"chị thỏ ơi có khách đến nè chị thỏ ơi"
"chị thỏ ơi chị thỏ"
thanh thuỷ đứng trước nhà ngọc thảo gọi in ỏi , gọi đến khi thấy ngọc thảo từ cửa bước ra với gương mặt vẫn còn ngáy ngủ .
"em mua đồ ăn sáng cho thỏ nè thỏ"
ngọc thảo bây giờ mới nhìn kỉ trên tay thanh thuỷ đã có sẵn một phần phở nóng nghi ngút khói .
thời gian này , ngọc thảo bận đi làm còn thanh thuỷ lại bận đi học . một người chạy theo dự án lớn , một người lo đồ án tốt nghiệp . thanh thuỷ chẳng thể nào đến gặp người thương .
"thỏ ơi vào nhà nhanh đi mà , chị mặc đồ như vầy đứng ở ngoài đây người ta nhìn mất . tít chả muốn"
nãy giờ mới để ý , ngọc thảo chỉ đơn giản mặc một chiếc vảy đỏ mong manh , ra đây đứng lâu dễ bị cảm , tít chả muốn đâu . nhưng đó chỉ là lí do phụ thui , còn lí do đằng sau nữa hi.
ngọc thảo ngồi vào bàn , nhìn thanh thuỷ tự nhiên đi lấy tô , đổ thức ăn vào . lấy ly đổ sữa vào rồi đem ra bàn cho mình .
"chị cứ ăn tự nhiên như mà của mình"
"tít àaa , đây là nhà của chị mà"-ngọc thảo chỉ biết lắc đầu ngao ngán với tiểu phi công , khiến nhỏ chỉ có thể cười hề hề .
thanh thuỷ nhìn ngọc thảo ăn , chưa từng giây phút nào chóp mắt . ngọc thảo đang ăn tô phở ngon kia thì ngước lên đã thấy tên kia nhìn mình mãi không rời .
"bộ em chưa thấy người đẹp ăn bao giờ à?"
"có thấy rồi mà , trước mắt em này"-thanh thuỷ ngô nghê chỉ tay vào ngọc thảo , miệng cười hề hề vài lần .
ngọc thảo chề môi , thả thèm quan tâm tên điên như em , lại tiếp tục ăn . khi ăn xong no nê rồi , chị đem bát vào rửa . thanh thuỷ loi choi chạy ra ban công xem mấy chậu cây rồi lại í ới .
"thỏ , chị lại quên tưới nước cho cây rồiiii"
"thỏ ơi , sao lại không thay nước hồ cá"
ngọc thảo chỉ khẽ lắc đầu với bà cụ non kia . bình thường thì chỉ chả làm đâu , chỉ khi có thanh thuỷ qua chơi nhà nhắc chị thì chị mới nhớ đến mấy chậu cây , con cá ngoài vườn kia .
ngọc thảo là người trưởng thành mà , chị suốt ngày chỉ lo cho mấy dự án thôi , hơi sức đâu lo mấy thứ đó chớ .
ngọc thảo đứng nhìn thanh thuỷ đang tỉ mỉ cắt vài nhánh cây khô trên chậu bon sai nhỏ . thanh thuỷ chăm chú lắm , ngọc thảo công nhận thanh thuỷ cực kì yêu thiên nhiên đó nha .
"tít , lại đây với chị"-ngọc thảo ngồi xuống sô pha , ngoắc tay gọi đứa nhỏ ngoài ban công vào . thanh thuỷ chạy vào nhanh nhẹn ngồi xuống cạnh ngọc thảo .
thanh thuỷ âu yếm , ôm lấy thân thể ngọc thảo vào trong lòng , đem gương mặt chị hôn cùng khắp , hôn lên môi , lên mũi , lên mắt và tóc .
"tít nhớ thỏ quá à"-phi công nũng nịu mãi , đem mũi mình hít hà mùi hương đặc biệt của chị .
"thiệt không ? tưởng tít lại chê chị già rồi theo em nào trẻ hơn chị"-ngọc thảo mãn nguyện cười .
tiểu phi công kia chỉ mới 21 tuổi , còn chị đã gần 30 rồi . nhưng mà thanh thuỷ cứ quấn lấy chị mãi thôi , ban đầu chị chả thích tiểu phi công thanh tít đâu , nhưng do đứa nhỏ này kiên trì quá a . ai mà chả xiu lòng trước người đẹp ?
"em chỉ thích thỏ thôi à , thỏ con ngoan như vậy , em thích lắm"
thanh thuỷ nói lời mê hoặc , dần dần liếm nhẹ vành tai ngọc thảo . đôi tay nhỏ nhắn luồng vào đùi trong mà mò mẫm . ngọc thảo thả lỏng , dựa cả cơ thể mềm mại vào người tiểu phi công , hít thở có chút đứt quãng .
thanh thuỷ nhẹ dùng răng kéo dây áo của nàng xuống , hôn lên đó vài ấn hiệu tình yêu của bọn họ . nhanh chóng hai bên dây áo bị tuột xuống , lộ ra đôi thỏ con trắng nõn . thanh thuỷ gấp gáp , đem ngọc thảo ngồi lên người . đem lưỡi liếm nhẹ nhũ đỏ sưng lên . nàng đem đầu thanh thuỷ đưa vào ngực . thanh thuỷ yêu chiều đôi bạch ngọc , tay liền lòn vào váy sờ mó .
"yêu tinh , tại sao lại không mặc quần ?"
thanh thuỷ sờ vào đùi trong , chạm khẽ lên bên ngoài , ngọc thảo sớm đã ẩm ướt với từng làm chạm của thanh thuỷ .
"tít..Ưm"
ngọc thảo mơ màng run lên bần bật ôm chặt lấy vai tiểu phi công nhỏ .
"thỏ con , ngoan một chút"
dù bọn họ làm tình triền miên không kể hết , nhưng với mỗi lần thanh thuỷ chạm vào từng nơi mẫn cảm trên cơ thể thì ngọc thảo lại không khỏi run rẫy khốn khổ .
ngọc thảo rên lên vài tiếng uẩn khúc , sau đó lại tiếp tục cùng thanh thuỷ đưa đẩy . một đốt ngón tay đi vào , ngọc thảo oằn lên sung sướng .
"tít ơi.."-tiếng ngọc thảo uỷ mị vang lên càng làm thanh thuỷ thêm mất bình tĩnh , khiến lí trí càng khó có thể giữ lại .
đem thêm một ngón tay vào huyệt đạo ẩm ướt , lực đạo chưa giây phút nào là chậm . chạm đến điểm sâu nhất , khiến thỏ con ở trên lại rên rỉ sung sướng .
tiểu phi công bên trên như bị sương khói bao lấy làm mờ mịt đi lí trí vốn có , tha ngọc thảo từ sô pha đến bàn ăn , rồi ban công , cuối cùng bọn họ hạ cánh trên giường với ngọc thảo đã kiệt sức ngất đi từ bao giờ .
nhưng có vẻ sức lực của tiểu phi công còn chưa hao mòn là bao nhiêu , mặc kệ nàng mệt mỏi thiếp đi nhưng thanh thuỷ phía dưới vẫn ngụp lặn say mê .
"thảo thảo ...dậy chơi với em đi mà ..em chưa muốn dừng"
thanh thuỷ đem mặt lấm lem nước tình của ngọc thảo đến gần chị . ngọc thảo dần mở mắt , tinh nghịch đem chiếc lưỡi nhỏ hồng liếm nhẹ lên mặt bé tít . khiến thanh thuỷ tưởng chừng sẽ tha cho nàng , nhưng càng ngày càng hăng thêm .
"yêu tinh , chúng ta tiếp tục"
"aa..tít"
_xin phép lâu lâu đổi không khí qua cp này nhe =)