hôm nay là đám cưới á hậu phương anh , chị em bốn phương tụ tập về đông đủ . tiểu vy và thuỳ tiên cũng đến chung vui . đêm này vì là ngày vui của phương anh cũng như chị em họ hợp mặt đông đủ , nên tiểu vy quậy hết nấc . còn kiu cô ca sĩ trinh lên sân khấu hát cùng mình nữa . mọi người đều trêu chọc em và chị rất đẹp đôi . em ngại mãi thôi , còn cô ca sĩ kia thì cứ cúi gầm mặt không nói gì . nhưng cả hai đứa rất thích hihi .
tiệc tàn , tiểu vy hớn hở đi tìm thuỳ tiên , mục đích muốn hỏi chị -"em bắt được hoa cưới rồi , khi nào chị cầu hôn em?"
trong đám người vội vã ra về , cũng tìm thấy bóng dáng quen thuộc của chị xã . tiểu vy nhào tới gọi lớn -"ca sĩ trinhhh"
tiếng gọi dẻo ngọt của em làm thuỳ tiên mỉm cười quay đầu , đón lấy tiểu vy .
"tiên a , em có một câu muốn hỏi chị"-tiểu vy giọng điệu gấp gáp
"quan trọng lắm sao ?"-thuỳ tiên nhíu mày hỏi em .
"cực kì quan trọng"-tiểu vy gật đầu lia lịa . nhưng ở đây đông quá .
tiểu vy ghé sát tay thuỳ tiên khẽ nói -"tụi mình về nhà nha , lên giường của em . em sẽ trả lời cho tiên nghe"
thuỳ tiên mỉm cười khó hiểu , cũng vâng lời em . cùng em lên xe phi về nhà a . nói gì thì nói , chị cũng rất thích lên giường nghe câu trả lời của tiểu vy a . đối với sự khó hiểu đó chị cũng cam lòng mà không hiểu .
chị đem tiểu vy đẩy ngã xuống giường . nhanh chóng cởi giày cho nàng , sau đó mới nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế . gấp gáp đè lên người tiểu vy .
tiểu vy đêm nay ăn mặc rất đẹp , nhìn mê người vô cùng lại còn gương mặt đỏ hồng vì rượu nữa chứ . đúng là thử thách sức chịu đựng của người ta phải không ? mấy bữa nay xa cách , không thể gặp nhau vì lịch trình công việc chị dày đặt cùng với một số tin rác trên mạng khiến cả hai chưa có cơ hội gần gũi lần nào .
thuỳ tiên sắp nhịn không nổi rồi a . chị trèo lên giường , đem váy tiểu vy vén lên cao , nhẹ kéo chiếc quần nhỏ xuống . xoa lấy nơi mềm mại nữ tính của nàng .
"tiểu vy à , chị nhớ em đến sắp chết rồi đây"-thuỳ tiên hôn lên ngực em , cách một lớp vải .
tiểu vy mặc phía trên là một chiếc áo bó sát tay dài , khiến chị cảm thấy rất khó khăn khi hoạt động nên nhanh chóng cởi bỏ , luồng tay tháo nhẹ chiếc áo con của em . đôi thỏ trắng liền phô bày ra trước thuỳ tiên . chị dịu dàng liếm nhẹ lên đầu nhũ , tay vẫn chơi đùa với nơi mềm mại giữa chân em .
tiểu vy chính là đưa thân cho chị , mặc kệ là ngày mai em có bao nhiêu lịch trình , nhưng em nhớ thuỳ tiên quá , nhớ cách chị nhẹ nhàng dỗ dành xúc cảm thăng hoa này . đêm nay em muốn cùng thuỳ tiên , lăn lộn đến mệt mỏi thì thôi a . em cúi đầu thấy người ta đang gục đầu vào ngực mình đê mê bú mút khiến em không thể từ chối .
"thuỳ tiên ..chị hư quá"-tiểu vy nói lời như thế nhưng cũng đẩy đầu người kia vào ngực mình hơn . chị nhoẻn miệng cười . đem ngực em dày vò nhiều hơn .
hơi thở em gấp rút , em mò mẫm xuống dưới , bắt lấy tay thuỳ tiên , giọng non nớt van lên-"chị ơi ..ưm"
thuỳ tiên rời khỏi ngực em , bờ ngực ướt đẫm . đưa mắt đen láy nhìn tiểu vy đang khó khăn hô hấp bên trên .
-"em bé , em cần gì ?"-thuỳ tiên sủng nịnh đem tiểu vy hôn tới tấp . tiểu vy mê đắm cảm giác thuỳ tiên yêu chiều nàng . lúc nào cũng xem cảm xúc nàng là điều ưu tiên .
"chị à ..tay của chị ..bên dưới em khó chịu .. em muốn tay chị"-tiểu vy nỉ non , em muốn thuỳ tiên . đã rất lâu rồi , không được cô chăm sóc khiến em thương nhớ không thôi.
em bé này là dẫn dắt người ta đấy nhé , chị chả biết gì đâu nha . thuỳ tiên cưng nựng đem nàng yêu thương cùng cực , tiểu vy thở dốc , hơi thở cùng tiếng rên rỉ thoả mãn khiến dây thần kinh thuỳ tiên càng ngày càng không chịu nổi , chị sắp điên lên bởi thân thể đầy hư hỏng của tiểu vy .
"tiểu vy , chị muốn nghe câu hỏi của em"-giọng nói dụ hoặc của thuỳ tiên thì thầm vào tai em , bên dưới vẫn mặc sức ra vào .
"hưm.."-tiểu vy ngân lên một tiếng , chân co hơn vì kích thích chị mang đến . em khẽ ôm lấy vai chị , đem từng cái hôn nồng cháy rãi đầy trên đôi vai gầy của thuỳ tiên .
"lúc nãy khi em nhận được hoa cưới , điều đầu tiên em nghĩ trong đầu là gì ?"-chị nhẹ nhàng đáp lại cái hôn của tiểu vy , cưng chiều vô đối .
thuỳ tiên tăng lực đạo , tiểu vy càng rên rỉ lớn hơn . nước tình chảy vào đùi trong , chảy xuống niệm ướt cả ga giường một mảng lớn .
"ưm tiên ..chậm lại một chút"
"tiểu vy , mau trả lời câu hỏi của chị"-thuỳ tiên cắn lên ngực em , bày tỏ sự không vừa ý .
tiểu vy vốn định nói cho chị nghe , nhưng thuỳ tiên đã không chịu nổi mà đã hỏi em . em biết thuỳ tiên cũng suy nghĩ nhiều lắm . tiểu vy khẽ mở mắt nhìn thuỳ tiên . đem tất cả yêu thương trả lời chị .
"em muốn hỏi chị , khi nào chị hỏi cưới em ? dù gì người ta cũng đã bắt được hoa cưới rồi"
tiểu vy chề môi , không kìm lòng nỗi đem thuỳ tiên hôn hít thoả sức , thuỳ tiên đôi mắt long lanh , cảm động vô cùng . nhìn tiểu vy nhỏ bé -"em bé à , sớm thôi . chị sẽ cưới em mà . để em chờ lâu đúng là thiệt thòi cho em"
"em không cảm thấy thiệt thòi , em thấy hạnh phúc lắm . thanh xuân của em hay về sau này em cũng ở bên cạnh tiên mà"
tiểu vy yêu thương của chị hiểu chuyện lắm . chị yêu thương tiểu vy nhiều , đem tay âu yếm lấy đứa nhỏ phía dưới nhiều hơn , khiến tiểu vy quằn mình sung sướng .
tiểu vy rên rỉ hồi lâu , sau đó cong lưng bắn mật tình chảy ra bên ngoài . thuỳ tiên mãn nguyện nhìn tiểu vy dưới thân . tham lam đem từng chỗ trên cơ thể em hôn hít .
"chị xã, em muốn hôn"
__