4.Mãn nguyện (linhha)

550 48 0
                                    

Dưới ánh đèn chói loá của phóng viên báo chí liên tục nháy về phía thảm đỏ để chụp lấy vị minh tinh đang được săn đó khắp nơi .

Lương Thuỳ Linh cong khoé môi nhìn về hướng nơi có máy ảnh . Tay đưa lên chào mọi người một cách nhã nhặn . Ngoài tiếng máy ảnh vang lên tách tách thì còn là lời ngợi khen của tất cả mọi người có mặt ở đó .

Lương Thuỳ Linh luôn luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của khán giả là như thế . Tiếp theo sau đó , cô đi về phía khán phòng để dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim điện ảnh X sắp công chiếu của cô .

Trong họp báo , Lương Thuỳ Linh có phần giao lưu cùng nhà báo . Ngoài những câu hỏi liên quan đến bộ phim và chi phí đầu tư nổi bật thì thứ được mọi người tò mò là chuyện tình cảm của cô .

Lương Thuỳ Linh đã 29 tuổi , cư nhiên việc cô yêu đương là bình thường , nhưng cô là sao hạn A . Chuyện yêu đương của cô đơn nhiên sẽ được quan tâm hơn bình thường .

"Lương Thuỳ Linh , tôi nghĩ câu hỏi của tôi là tiếng lòng của rất nhiều fan hâm mộ . Mong cô giải đáp"-Anh nhà báo hỏi cô , khi nhận được cái gật đầu của cô mới tiếp tục nói .

"Không biết hiện tại cô Lương đã có người cùng mình sẽ chia khó khăn trong cuộc sống hay chưa ? Và cô nghĩ sau về vấn đề mình được fan đẩy thuyền cùng nam chính - bạn diễn của cô?"

Lương Thuỳ Linh khẽ cong khoé môi -"Cảm ơn câu hỏi của anh . Tôi nghĩ , việc yêu đương của tôi cũng chỉ là chuyện bình thường như bao người thôi . Tôi cũng rất vui khi mọi người đẩy thuyền tôi cùng bạn diễn , chắc vì chúng tôi là đồng nghiệp thân thiết nên mọi người ship như vậy"

Vài câu hỏi liên tục được đặt ra điều do độ nổi tiếng của cô khiến fan quan tâm đến thế . Buổi họp báo kết thúc , Lương Thuỳ Linh được vệ sĩ hộ tống ra xe riêng .

Cô mệt mỏi , ngã đầu nhắm mi mắt mà thả lỏng . Lên tiếng hỏi tài xế -"Đã mấy giờ rồi vậy?"

"Dạ đã 10 giờ kém"

Cô chặt lưỡi , cũng đã trễ vậy rồi . Chiếc xe băng trên đại lộ , chạy về nhà .

Lương Thuỳ Linh bấm mật khẩu mở cửa vào nhà , nhẹ nhàng cởi giày , để áo khoát lên giá treo đồ . Nhẹ nhàng đi vào căn phòng gần nhất . Không khí ấm áp của gia đình khiến cô vô cùng thoải mái . Ngã đầu vào cửa xem tình hình bên trong .

Chính là Đỗ Hà , cô vợ nhỏ của mình . Nhìn Đỗ Hà cùng đứa con gái bé bỏng khiến cô không kiềm nỗi mà nở nụ cười hạnh phúc . Mọi sự mệt mỏi khi đi làm đều được cảnh tượng này làm tan biến .

Đỗ Hà chính là đang dỗ tiểu bảo bối vào giấc ngủ . Nàng chăm chú vỗ vào lưng con nhẹ nhàng để con thoải mái yên giấc . Ngước mắt ra thấy Lương Thuỳ Linh chung thuỷ ngắm nhìn khiến nàng bật cười nhìn cô .

"Con ngủ rồi , bây giờ vợ về ngủ với chị"-Lương Thuỳ Linh đi đến , bế gọn nàng trong lòng .

Đỗ Hà cười khoái chí , khẽ hôn lên má cô . Để Lương Thuỳ Linh đi tắm , còn nàng thì tranh thủ hâm lại đồ ăn cho cô .

Khi cô tắm ra đã thấy bóng nàng dưới bếp hâm nóng lại đồ ăn cho mình . Khẽ ôm nàng hôn lên vai gầy của Đỗ Hà .

"Cực thân em"-Lương Thuỳ Linh cảm thấy bản thân thật biết ơn nàng . Một ngày quần quật chăm con , đến tối còn phải đợi cô quay về cùng mình ăn tối . Mặc dù trời đã khuya , nàng vẫn đợi .

Cô tưởng tượng nếu một ngày không có Đỗ Hà bên cạnh , thì mẹ con cô chắc sẽ sống không xong quá .

Đỗ Hà quay lại , dịu dàng hôn lên môi cô -"Không sao đâu mà , em đem đồ ăn ra . Vợ chồng mình cùng ăn"

Cảnh tưởng gia đình đầm ấm thế này , Lương Thuỳ Linh đã từng mơ mộng trăm ngàn lần khi bắt đầu theo đuổi Đỗ Hà .

Đỗ Hà vốn dĩ chỉ là một bà chủ tiệm hoa bình thường . Gặp gỡ vô cùng ngẫu nhiên , nhưng chẳng ngờ sự ngẫu nhiên ấy kéo dài đã gần 5 năm .

Sau khi ăn xong , đơn nhiên Lương Thuỳ Linh sẽ tranh phần rửa chén . Khi rửa chén xong , vào phòng đã thấy Đỗ Hà ngồi yên vị trên giường xem điện thoại . Cô vào nhà vệ sinh để nàng ở ngoài một lát lại quay ra .

Nàng lướt xem tin tức , vô tình lướt trúng phần trả lời phỏng vấn của cô ban nãy . Vô thức cau mày . Phía dưới phần bình luận , bọn họ liên tục gọi cô là chồng yêu , là người yêu . Gì chứ , Lương Thuỳ Linh là của Đỗ Hà nàng nha , cả hai còn có một tiểu bảo bối khấu khỉnh kia kìa .

Lướt xuống một tí là liên tục các bình luận đẩy thuyền chồng nàng và nam diễn viên chính trong bộ phim đó .

"Cái gì ? Đồng nghiệp thân thiết?"-Đỗ Hà lẫm nhẫm , nhìn Lương Thuỳ Linh đi đến định ôm mình , nàng tức giận ném gói vào người cô .

"Ơ?Cái gì vậy em?"-Lương Thuỳ Linh ngơ ngác nhìn về con mèo ở trên giường mà hỏi .

"Chị đi mà ôm cái người đồng nghiệp thân thiết với chị í"-Đỗ Hà giận dỗi .

Lương Thuỳ Linh vỗ trán than ôi -"Cô vợ bé nhỏ của chị ơi . Em mới là vợ chị , là người chị yêu mà em"

Lương Thuỳ Linh dỗ dành nàng , đem Đỗ Hà tuỳ tiện ở trong lòng mình quậy phá . Khẽ hôn lên mái tóc nàng.

"Thôi vợ đừng giận chị nữa"-Khẽ dụi mặt vào vai nàng trông hối lỗi vô cùng . Đỗ Hà chẳng nỡ giận cô .

Thấy Đỗ Hà buồn cô cũng còn vui-"Hay thôi em , tụi mình công khai có được không ? Chị muốn mọi người biết em là vợ chị"

Nàng khẽ ngước nhìn cô -"Nhưng mà chị.."

Đỗ Hà biết Lương Thuỳ Linh là sao hạng A , vài người còn gọi chị ấy là đại minh tinh . Sự nghiệp chị đang trong lúc đỉnh cao như thế , nếu công khai thì bọn họ có chửi bới chị ấy không ? Rõ ràng Đỗ Hà chỉ là một người bình thường , không danh tiếng , chỉ là một bà chủ một tiệm hoa nhỏ , không có gì đặc biệt . Liệu có thể sánh đôi cùng cô xuất hiện trước công chúng ?

"Bọn họ phản đối thì đã sao ? Em là người chị yêu , chứ bọn họ có yêu dùm chị đâu mà nói chớ ?"-Lương Thuỳ Linh vừa nói vừa hôn liên tục lên gương mặt nàng .

"Được rồi , được rồi mà"-Đỗ Hà nhột quá , đành chịu thua cô .

Lương Thuỳ Linh thuận thế ôm lấy nàng trong lòng , dịu dàng vút ve . Đỗ Hà tận hưởng cảm giác yên bình này , tham lam chui rút vào vòng tay cô .

Đỗ Hà mệt mỏi , mi mắt đã sớm không thể mở được nữa . Lương Thuỳ Linh tiện thể để nàng vào lòng mà ôm vào giấc ngủ .

Lương Thuỳ Linh ôm Đỗ Hà và mơ về tương lai tươi đẹp của cả hai cùng đứa con gái nhỏ , nhưng chưa kịp mơ hết thì con gái bảo bối của cả hai đã mở cửa đi vào , chui vào giữ cả hai đang say giấc .

Lương Thuỳ Linh thuận thế lại kéo cả hai sát vào mình mà ngủ thiếp đi .

Có lẽ mãn nguyện trong hôn nhân chỉ đơn giản là như thế , có nàng và đứa con gái nhỏ .

_

em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ