Bụng mềm thế này, có bị đâm thủng không?

3.5K 293 13
                                    

Tôi cắn chặt lấy cái gối bên dưới, không cho bản thân phát ra bất kỳ âm thanh nào, nhưng những tiếng rên vụn vặt vẫn thoát ra.

Sống lưng căng cứng, cái hông thi thoảng đong đưa qua lại, cặp mông vểnh lên run rẩy.

Tôi cảm nhận rõ ngón tay với khớp xương cứng rắn của Kakashi đang moi móc vùng kín của mình.

Bụng nhỏ nằm lên cặp đùi rắn chắc, cơ bắp va chạm đè ép lớp thịt mềm ở bụng dưới, khiến tôi có chút khó chịu. Cái đùi còn lại để dưới hai bầu vú, thi thoảng chuyện động, vải dệt cọ lên núm vú ngứa ngáy.

- Nhẹ...hưm...

Hai ngón tay cong lên, ấn vào điểm mẫn cảm bên trong huyệt động, khiến tôi không chịu được mà hít một hơi thật sâu, tê dại lan tỏa khắp tư chi, mấy đầu ngón chân cũng cuộn chặt lại.

- Thích chỗ này đúng không?

Giọng anh hơi khàn, vang lên trên đỉnh đầu tôi, hơi thở lại áp sát vào gáy, lông tơ trên người không tự chủ mà dựng lên.

Hai ngón tay ra vào, lần nào cũng chọc và điểm nhạy cảm nhất, cơ thể tan thành vũng nước trong sung sướng cực điểm.

- Thích...thích quá...

Lúc tôi hứng tình nhất, thủ dâm cũng không có được khoái cảm to lớn thế này. Chỉ cần tưởng tượng những ngón tay sạch đẹp, hàng ngày lướt qua rất nhiều hồ sơ quan trọng, bây giờ đang chọc sâu vào cái lỗ huyệt đầy nước của mình, mang đến những khoái cảm nhục dục mạnh mẽ, tôi lại càng trở nên nhạy cảm hơn, mông cũng vểnh lên hết cỡ, nghênh đón va chạm từ anh.

- Ra...sắp...không chịu được...ức...aaaa...

Cơ thể run lẩy bẩy, đạt đến cao trào.

Những ngón tay vẫn không chịu dừng lại, thậm chí còn làm mạnh hơn.

- Không chịu...dừng...hức...ứm...

Tôi nhoài người, định bò lên phía trước, muốn xuống khỏi đùi Kakashi, nhưng anh đã nhanh hơn, vươn tay bóp lấy cổ tôi.

- Đây là tư thế mới nhất trong sách đó.

Cả người tôi chấn động.

Những trang sách đó được viết ra dựa trên xu hướng thị trường, mấy kẻ tìm đến văn hóa phẩm đồi trụy, thường có một số sở thích đặc biệt. Tôi chỉ muốn tác phẩm của mình nổi tiếng hơn một chút, như vậy thì nguồn thu nhập cũng tăng lên.

Nhưng mà, hiện tại, tôi bị chính mấy trang sách đó làm hại!

Bàn tay Kakashi siết ở mức vừa phải, không khiến tôi tắc thở, cũng không thể hít thở thông, miệng hé ra, hai mắt mù mờ ngập nước, như con các mắc cạn khổ sở hít vào từng ngụm dưỡng khí. Đằng sau, hai ngón tay đâm vào lút cán, vốn dĩ ban đầu còn nhẹ nhàng, bây giờ hoàn toàn đổi thành tàn bạo moi móc.

Mấy tiếng kêu rên cũng bị bóp chặn ở cổ họng rồi vỡ vụn.

- Tha...ức...

Kakashi cuối cùng cũng buông tay ra, tôi sợ hãi di chuyển cơ thể mềm nhũn của mình, bò vào trong góc.

Đèn ngủ hắt lên gương mặt anh, những đường nét trên gương mặt ẩn hiện, bóng hàng mi dài phủ thành lớp mỏng. Anh mặc một chiếc áo sát nách màu đen đặc trưng, cơ bắp trên cánh tay lộ ra đường vân rõ ràng, liếc mắt có thể thấy bàn tay phải vẫn còn dính đâm dịch ướt nhẹp.

[Naruto] Tiệm tạp hóa của những điều thầm kínNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ