Tôi không biết mình đã ngồi thất thần như thế này trong bao lâu. Từ khi mặt trời còn treo trên ngọn tre cho đến khi khuất sau lưng đồi.
Kakashi ở trong bếp, mùi thức ăn vương vẩn khắp nơi.
- Có muốn ăn gì không?
Tôi vô tri lắc đầu.
- Vậy cơm được rồi, cô rửa lại mặt mũi chân tay rồi vào ăn đi.
- Kakashi...
Giọng tôi hơi khàn.
- Tại sao anh lại làm như vậy?
Tôi trì độn ngồi trước bàn ăn, nhìn Kakashi vẫn còn đang đeo che mặt.
- Đã đọc xong tập sách mới nhất cô xuất bản, chờ không được nên vào phòng cô đọc bản thảo.
Anh nói như một lẽ tự nhiên, còn chu đáo xới cơm cho tôi.
- Nhưng bản thảo cũng chưa xong, tôi cảm thấy mình cần thúc đẩy tốc độ ra chương mới của cô.
- Vậy nên...
- Đúng rồi!
Hai mắt Kakashi híp lại, hấp háy ánh cười.
- Tôi...
Nuốt khan một ngụm nước bọt, tôi biết bản thân mình đã say rồi thì nói một đằng làm một nẻo, cũng không nhớ rõ được tất cả những chuyện đã xảy ra.
- Ngoài sờ bụng anh ra...tôi còn làm gì khác không?
Đêm hôm qua, tôi nhớ là sau khi liếm múi bụng Kakashi xong, tôi đã lăn ra ngủ chổng vó, nhưng đó là tôi nhớ!
- Cô làm như trong truyện cô viết.
Miếng cá mới được tôi bỏ vào miệng hình như có xương, đâm lưỡi tôi đau quá!
- Tôi...thật sao?
- Thật.
Kakashi một tay chống vào má, một tay gắp cho tôi miếng đùi gà ngon nhất.
- Áo của tôi cũng là do cô cởi, cô cưỡi lên bụng tôi rồi nói phải quật tôi bảy hiệp. Sau đó...
- Dừng! Đến đó thôi!
Tôi hốt hoảng vươn người chặn miệng Kakashi lại.
Con mẹ nó! Đêm qua tôi đã làm cái gì vậy? Hai tay ôm lấy đầu, miệng lưỡi tôi đắng ngắt. Thật ra, nếu đó là một người đàn ông bình thường khác, tôi có khi đã vui vẻ nói dù sao cũng là một người say, một người tình nguyện, coi như hòa.
Nhưng mà...
Tôi liếc mắt nhìn Kakashi, thấy anh thong dong bỏ đi che mặt.
Trên bàn ăn, trong phòng bếp tràn ngập tia nắng ấm áp và mùi hương thức ăn thơm phức, có một người đàn ông trưởng thành, quyến rũ từ tốn ăn uống và một con chó đá ngồi đối diện!
Cho đến khi Kakashi ăn xong, tôi vẫn đần độn ngồi như phỗng trước mặt anh.
Cái gì vậy? Cái gì vừa xảy ra vậy? Tôi còn có thể về nhà không? Tôi còn cơ hội nào khác để tiếp tục cuộc sống không?
Cả cái Làng Lá, không ai không muốn biết mặt của Hatake Kakashi, từ khi anh lên làm Hokage, thì việc này được đẩy lên một tầm cao mới, vượt qua biên giới của Làng Lá lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Tiệm tạp hóa của những điều thầm kín
Fanfic"Anh tự tin, mình tốt hơn mấy cái đồ chơi đó!" Thể loại: R21+, Hài,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Trong truyện có những tình tiết không phù hợp với trẻ nhỏ, người già, phụ huynh và những người có tâm hồn nhạy cảm. Đề nghị câ...