Mình tên thật là Dương, năm nay chỉ mới 17 tuổi thôi, nhưng mình thấy mình dâm vl. Từ nhỏ mình và chị ruột đã sống chung vs ông bà nội vì bố mẹ đã ly hôn và tìm cuộc sống mới. Mình rất ghét họ vì họ đã bỏ rơi 2 chị em mình. Nên từ khi hiểu chuyện mình đã nghe lời chị hai cùng ông bà. Ai cũng kêu mình ngoan ngoãn nhất trong những đứa trẻ cùng trang lứa ở quê.
Chị mình sinh ra vốn thiệt thòi vì khi hiểu chuyện chị đã phải nghe tiếng bố mẹ to tiếng mỗi ngày. Nên năm chị lên 16 tuổi ( mình mới 13 thôi) ông bà dành dụm đủ kiểu mới mua được cho chị cái điện thoại thông minh giá rẽ để chị học tập. Và từ đó câu chuyện nghiện sex của mình bắt đầu.
--------------------
Từ khi có điện thoại mới, chị rất hào hứng, lúc nào rãnh rỗi chị lại lấy ra coi. Còn mình thì không quan tâm lắm, mình lúc đó chỉ thích đi chơi cùng đám nhóc quanh xóm.
Một hôm đi chơi mình đã bị té chảy máu cả chân, sợ bị chặt chân( bà mình hay hù mình là nếu bị thương mà không sát trùng thì sẽ bị chặc chân, nên mình sợ lắm). Vừa về đến nhà mình cố đi thật nhanh để tìm chị vì bây giờ là mùa hè nên bà chị mình và mình đều được nghỉ hè còn ông bà mình đã đi làm hết rồi. Không thấy bả ở phòng khách coi điện thoại như mọi khi mình thấy làm lạ nhưng mình nghĩ bả trong phòng. Mình vừa đứng ngoài cửa mình đã rất bất ngờ với những âm thanh mình nghe được.
Bả một tay cầm điện thoại coi cái gì đó,tay kia thì móc lỗ lồn. Miệng thì kêu la không ngừng nghĩ. Bả càng móc miệng càng rên to" Ưm....a..aaaa...sướng quá.....anh Minh ơi... em sướng......um..a". Mình đã rất bất ngờ, hàng vạn câu hỏi đặt ra trong suy nghĩ của đứa trẻ 13 tuổi. Nào là bả đang làm gì vậy? Anh Minh là anh nào?
Trời ơi lúc đó mình đúng ngốc nghếch luôn. Mình đứng ngây ở đó đến lúc bả lên đỉnh bắn nước tung tóe trên nệm. Lúc này bả mới chú ý đến mình đang đứng ở cửa. Bả khựng lại nhìn mình hồi lâu rồi hỏi han chân tay mình như mình không nhìn thấy những hình ảnh kia( chắc lúc đó bả nghĩ mình không biết j mà lúc đó không biết thiệt -.- )
Mình cũng chẳng dám hỏi bả j luôn. Đến lúc tối khi cả hai chị em đang nằm trên giường thì bả đột nhiên rờ xuống vùng kín của mình, mình giật bắn mình "Hai đang làm gì vậy,em nhột quá", má lúc đó mình thề bả vừa chạm vào lồn mình thì nó ngứa khinh khủng, như mấy con đĩ nứng vậy á,đụng vào là chảy nước. Bả vừa nắn vừa xoa hột le mình làm mình quắn quéo, nước từ lồn tự nhiên chảy ra,bả móc tay ra rồi liếm lòng bàn tay, miệng thủ thỉ lên tai mình "má cái lồn của mày chảy nước kìa Gạo ( tên ở nhà của mình, bả tên ở nhà là Tý tên thiệt là Linh)"
Mình lúc đó ngu thiệt sự, hỏi bả " nước gì vậy hai"
Bả thọc tay vào một lần nữa vừa xoa vừa nói " nước lồn đó, má mày cũng dâm dữ, trưa nay vừa coi tao móc lồn xong mà giờ đã biết chảy nước rồi".
Mình chưa kịp trả lời gì luôn thì bả đâm nguyên ngón tay vào lồn mình, mình a lên một tiếng rõ to. Mình thấy lồn mình chảy nước ngày càng nhìu, lúc đó đau vl nhưng chắc do di truyền từ chị mình hay sao mà giờ nghĩ lại mình thấy mình đĩ thiệt sự.Mới tí tuổi đầu đã biết sướng lồn.Bả vừa nói vừa móc lồn mình. Ta nói lúc đó nó sướng vãi , miệng mình rên không ngừng luôn. Được một lúc thì mình cao trào. Mình lúc đó mệt lã. Bả thủ thỉ vào tai mình"đây mới là dạo đầu thôi mà mày đã v rồi, đợi tới khi trai đó đụ thì sướng cỡ nào nữa", lúc đó nghe không hiểu h nghĩ lại thấy gợi dục vl.
---------------
P/s: đó là lần đầu tiên của mình luôn á, còn mọi người thì sao, để lại bình luận tâm sự nào
YOU ARE READING
Dâm nữ
Short StoryĐây là truyện có thật. Mình coi đây như nhật ký sinh hoạt của mình thôi nhé. Từ ngữ rất thô tục, chỉ có chịch và chịch. Ai cùng gu thì đọc ủng hộ mình nha Còn ai không thích thì next liền chứ đừng buôn lời cay đắng