Chương 5:Câu dẫn

2K 14 7
                                    

   Tui đã trở lại, vì năm nay là năm cuối cấp nên lịch học cứ full riết,tui ko có thời gian ngủ lun á. Nhưng nay cố gắng ra chương chứ ủ muối bộ này hơi lâu rùi
---------------
    Sau khi lên thành phố sống vs mẹ tui như trở thành con đĩ dâm dục,sống phụ thuộc vào sex. Thậm chí có lần cả nhà đang ăn cơm mà lồn tui ngứa quá phải thọc tay xuống dưới móc nhẹ cho bớt ngứa nhưng chừng đó lm sao đủ với một ng như tui hiện tại. Tui cứ một tay ăn cơm một tay móc lồn chảy nước. Tui cố gắng gượng để không bị phát hiện nhưng do cao trào quá cái lên đỉnh lúc nào ko hay. Tr ơi lúc đó tui giật bắn mình vì sợ bị phát hiện. Ngước nhìn trật diện tui mới thở phào vì mẹ đang nói chuyện với bác Bảo ( ny mẹ tui), nhưng chưa kịp nhẹ lòng thì tui phát hiện ông An nhìn tui chầm chầm nảy h. Tui nhìn qua cái tui với ổng 4 mắt nhìn nhau. Tr má ổng cười mỉm một cái rồi gấp đồ ăn ăn tiếp, lúc đó tui nhận ra có lẽ bí mật mình chôn dấu suốt lâu nay dần đã bị phát hiện. Nhưng so với lo lắng thì tui lại thấy hưng phấn lạ thường. Chắc có lẽ giờ đây thứ tui khao khát chính là con cặc thõa mãn cái lồn đĩ này.
Thì khi biết mình bị phát hiện, cơn dâm dục của tui ngày càng tăng, tui bắt đầu phá đi những chuẩn mực mình đã đặt ra. Tui bắt đầu làm những hành vi khiêu dâm trước mặt ông An như con đĩ mời gọi cặc. Phòng tui cách phòng ảnh một vách tường, nếu là ngày trước thì tui sẽ thủ dâm âm thầm, lặng lẽ ko dám rên to mà toàn canh lúc cả nhà ngủ say mới dám bật sex coi. Nhưng h tui canh lúc ổng vừa tắm ra cái là tui bắt đầu thủ dâm rên la đủ kiểu. Không phải tự nhiên mà tui dụ dỗ ổng. Mà là 2 tháng đổ lại đây, tui phát hiện mình mất 4 cái quần lót và 2 cái áo nhỏ. Tui ko nghi ổng lấy đâu nhưng có ngày mẹ tui kêu tui đem bánh vào phòng cho ổng. Ko tin được là có một cái quần nhỏ màu hồng hoa văn y hệt của tui nằm ngay học tủ mở hé. Từ đó tui nghi ngờ và cx bắt đầu quan sát ổng, nên khi bt ổng phát hiện tui càng bung xỏa coi tên này chịu đựng được tới đâu.
Sau bao lần dụ dỗ thì ngày này cũng đã đến, ngày đó mẹ tôi cx như chú Bảo ko có nhà, tui đang trong phòng mày mò vẽ tranh( tui khá thích vẽ tranh về quang cảnh), thì ổng gõ cửa, tui lúc đó cứ tưởng dì giúp việc( tui cứ nghĩ ổng đi đánh bóng chuyền chưa về, mà nảy tui có nhờ dì giúp việc lấy hàng dùm tui thế là tui mở cửa mà ko hỏi là ai lun). Mở ra mà tui hoảng loạn lun, có bao giờ ổng qua phòng tui đâu, nảy h ỷ y nên tui còn thả rong nữa chứ. Chưa kịp định hình ổng đã mở miệng: " Anh chịu đéo nổi nữa rồi", vừa nói ổng vừa lao tới 1 tay  ôm chặt tui 1 tay thì chốt cửa cái rầm. Tui lúc đó hoảng loạn nhẹ nên cx vùng vẫy quá chừng. "Má nó tối quá m rên to lắm mà, sao h mày vùng vẫy với anh" ổng vừa nói vừa đẩy tui xuống giường đè lên ng mâm mê mặt tui. Má lúc này cảm giác lạ cực kì, lần đầu tiên bị trai đè lun, có chút hoang mang nhưng cx rất hưng phấn, nước lồn cứ thế tràn ra không ngớt. Tui dù muốn được hiếp nhưng miệng thì cứ như kiểu ngây thơ nói " anh làm gì vậy, em la lên đó". Trời ơi tui ko nghĩ mk nói ra đc câu đó luôn á, muốn đụ trai thấy mẹ mà miệng cứ chối. Ổng thì đéo quan tâm tui rên la gì lun, chụp lấy vú tui hôn tới tấp, một tay mân mê bầu ngực trái một bên thì rờ mò toàn thân tui. Ta nói nó sướng run người, ổng ra sức bóp mạnh kinh khủng , chưa gì hết mà vú tui đỏ hết lên, núm vú thẳng đứng vì nứng, cái lồn cứ thể chạy nước ào ạt, trông đĩ khinh khủng.

Dâm nữWhere stories live. Discover now