Chương 3: đĩ

3.9K 11 4
                                    

     Sau hôm đó,tui bắt đầu tò mò hơn về con cặc,nó lợi hại ra sao mà khiến chị tui bả sung sướng như v.
    Thế là canh lúc bả nấu cơm dưới bếp, tui đã lén lấy điện thoại bả ra xem. Lúc đó tui chưa biết phim sex là gì lun, nhưng tui lên Google tìm kiếm cái gì á thì nó hiện lên một clip một thằng đàn ông được một con đàn bà bú cặc, tui nhấp vô coi liền luôn ( không rõ là vì bữa đó sướng quá chẳng nhớ j, với lại cx lâu nên không nhớ rõ lắm) . Đại loại là bà trong clip vừa bú cu vừa thọc tay vô lỗ lồn, vừa bú vừa phát ra âm thanh chóp chép, ông trong đó thì đâm ra đâm vô liên hồi, xuất tinh xong cái liền đâm cặc vào lồn bà kia mà chịch.
      Coi chăm chú một chút cái tay tui đã thọc vào quần lúc nào không hay, vừa thọc vào đã mân mê lồn, ngón tay thì vuốt liên hoàn hột le, nước trong lỗ lồn thì ta nói chảy ra không ngừng. Lúc này coi clip thì tình thú trong ng càng tăng, miệng tui không ngậm được càng rên âm ỉ vì sướng. Chưa kịp định hình gì thì tay nó cứ kiểu tự nhiên nhanh thật nhanh thọc ra thọc vô r lên đỉnh luôn .Má ta nói nó sướng, đó có lẽ là lần sướng nhất khi tự thủ dâm của tui từ lần đầu tới lúc đó.
      Từ đó, cứ lúc nào cái lồn nó ngứa ngứa là tui cứ giả bộ mượn điện thoại chị, miệng thì nói là chơi game mà chân thì chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh banh lồn ra móc, vừa móc vừa rên rỉ. Có lần tui rên to qua mà bà tui ở ngoài tưởng tui có chuyện gì,định xông vô, hên tui cản lại kịp.
    Thế là từ một con nhóc bth ngây thơ, tui càng ngày càng nghiện sex hơn, dần dần trở thành một con đĩ dâm dục từ thế nào không hay. Tần suất thủ dâm của tui ngày một tăng chống mặt. Lúc này ngón tay không làm tui sướng hơn nữa rùi. H đây tui muốn con cằn đâm vào lồn mình, má con đĩ nhỏ từ đây đã được sinh ra, nghiện cặc, nghiện địt, nghiện thủ dâm!!!
--------
P/s: không phải nói chứ tui nghiện phim sex vl, có giai đoạn ngày nào tui cũng coi. Tui thích thể loại rape lắm, thích kiểu ước mình là nhân vật chính á, má ta nói bao kích thích, tăng tính dục vọng. Mỗi lần tui nghĩ tới cảnh mình bị hiếp cái là cái lồn đéo tự chủ đc chảy nước à, chắc tại thèm cặc quá nên mới mong mình bị hiếp 🤣. Đúng là sinh ra đã đĩ mà.

Dâm nữWhere stories live. Discover now