Tui come back rồi đây, trời ơi dạo này tui muốn ra chap nhưng lịch học cứ phải nói dày cui. Gần thi rùi, mấy bà đợi điii tui sẽ ra chap thường xuyên hơn.
----//
Tiếp tục câu chuyện chap trước
Ông An ổng hết mân mê bầu ngực tui là cho nó dựng đứng lên, ổng còn mon men xuống cái lồn đang chảy nước của tui. Má đúng dâm từ nhỏ lun, kiểu đang vẽ tranh có suy nghĩ 18+ gì đâu cái ổng mân mê vài cái là tui nứng liền. Mà lúc đó còn trinh phải làm giá chứ ổng cứ hôn hít khắp người tui còn tui thì cứ rên " buông em ra, anh đang làm gì vậy em nói mẹ đó" vừa rên em vừa nói làm ổng hưng lên hay sao á. Nhanh tay cởi banh bộ đồ em ra luôn. Trời ơi lúc đó đúng bất ngờ lun, tui hét lên siêu to, chỉ có mỗi dì giúp việc nhưng tui chẳng thấy dì hỏi hay chạy lên phòng nên chắc dì không ở dưới đó. Ổng được đà vừa hôn tui bắt tui bỏ hai tay lên vai vừa bước đi khóa trong cửa phòng. Lúc này tui biết kế hoạch ăn cặc của mình sắp thành rồi. Vui sướng trong lòng nhưng ngoài mặt tui kiềm chế không rên lên làm ổng tức điên. Ổng hôn môi tui mạnh bạo còn cắn mộ phát đau điến, bắt lấy tay tui chạm vào con cặc nóng hôi hổi, di chuyển tay tui rờ lấy. Ổng chịu hết nổi móc con cặc ra liền, tui nhìn mà bị sốc. Kiểu gì kiểu cũng lần đầu thấy hình ảnh chân thật ở khoảng cách gần vậy. Ổng dựng người tui lên quỳ dưới chân ổng ấn mắt tui vô đầu cặc, trời ơi đuma nó nóng làm giật mình lun á, ổng đẩy miệng tui liếm còn cười cười nói " liếm đi em, con gái tụi em mê con cặc này lắm mà, qua em tự thủ dâm sướng lắm đúng không, rên to quá chừng. Chút nữa anh cho em sướng hơn bởi con cách này nha" nói xong cái là ổng ấn đầu mình vô bắt bú con cặc ổng. Trời ơi nó có mùi gì á tanh tanh với vị lạ lắm lần đầu hay sao á mà lúc mới bú thiếu điều muốn ói lun. Nhưng cái máu dâm trong người mà vài cái thục ra vào cái là tui quen vị liền. Lúc này nứng bỏ mẹ ở đó mà thanh cao gì nữa, tui dùm cái lưỡi điêu luyện bú ổng, phải nói ổng sướng điên " nữa đi em , nữa đi, thêm đi em,liếm hai hòn dái của anh nữa....a ..aa nhanh đi em, a quy đầu aaa anh sướng" tui dùng vài chiêu cái là ổng sướng run cặc bắn đầy họng em liền. Tr ơi lúc đó gan cộng đang những nữa tui nuốt luôn. Cụm tinh trùng ăn đầu tiên trong đời.
Chưa kịp định hình cuộc đời, ông đã kéo quần lót tui ra mở banh chân hình chữ M, muốn tiến con cặc vô. Tui lúc đó mất nhận thức vì nứng rùi,cả người tui lúc đó ngứa ngấy, cái lồn thì như cái vòi nước đụng vô cái là trào ra, lúc đó tui thèm cặc đến điên lun, không quan tâm ổng không mang bao hay gì hết để ổng đâm vô. Trời ơi cái cảm giác đầu cách nó đâm vô á nó cứ cứng cứng khó chịu thấy cái lồn bị banh bự ra hơn chút. Tưởng ổng sẽ tiếp tục từ từ tiến vô để tui quen tốc độ nhưng không, đầu cách vừa tiến vào một cái thì ổng bất ngờ đâm thẳng một cái vô lồn. Tr ơi tui đó đau khinh khủng hét to lên luôn, tr ơi lúc này đéo thấy sương mà ta nói nó đau điên,ổng nhìn tui đau đớn dưới thân cười " duma con đĩ dâm như mày mà lại còn trinh hả, tưởng chơi qua mấy con cặc rồi chứ ai ngờ cái lồn này chưa được ăn cặc, vậy nay anh cho em ăn thỏa thích" tui lúc này đang bị con cặc của ổng luân phiên ra vào trời ơi nó đau nhưng nó sướng, sướng điên lên được, sướng cái cảm giác thủ dâm không mang lại được. Tui cứ rên rỉ như một con đĩ cầu xin ổng" anh ơi áaaa nhanh đi anh... nức đi anh đâm vô cái lồn dâm dục của em đi aaaaa em ra anh oi em sướng ...a" mấy bà không tin đâu nhưng tui không biết sao mình nói mấy lời đó lun á. Sướng điên người lúc đó đau nhưng chỉ muốn con cách nên tui đéo làm giá nữa. Ổng nghe xong càng cười lớn hơn" duma con này mời là con Dương dâm mà tao biết nè, dâm phải cỡ này, đúng là sinh ra là đĩ mà" ổng càng nói càng hăng càng đam tui mạnh bạo, tui sướng rên la " em là con đĩ của anhh anh ơi em muốn sướng " tui lúc đó chỉ muốn lên đỉnh mà thoi, tui nói xong ổng đâm càng lúc càng mạnh, cuối cùng bắn hết lên bụng tui. Trời ơi tui sướng không tả nổi thì ra đụ nhau sướng đến vậy. Con căc của ông An ngon đến mức muốn để làm của riêng. Chưa kịp định hình cuộc đời ổng lại thì thần bên tai" nào nứng quá thì kêu anh anh giúp cho, đừng thủ dâm móc lồn dưới bàn ăn nữa, ảnh thấy còn đỡ ba anh ổng thấy là em nát lồn liền" tui giật mình lun không hiểu rõ câu đó. Ổng đứng lên mặc quần áo định về phòng , lúc đóng cửa ổng con kiu. " tối nứng lồn thì thủ dâm to như hôm qua nha, anh nghe thấy anh qua làm em thỏa mãn liền " nói xong ổng đóng cửa phòng tui lại rồi đi về phòng. Tui lúc này tui đau nhức nhưng lại sướng vô cùng.
------//
p/s: lần đầu của tui là vậy á còn lần đầu của mấy bà ntn. Tâm sự với tui đi , tương tác hết mình để tui có động lực thi đh xong cái này nào cũng ra chapp😚
Cảm ơn mn đã ủng hộ😘
YOU ARE READING
Dâm nữ
Short StoryĐây là truyện có thật. Mình coi đây như nhật ký sinh hoạt của mình thôi nhé. Từ ngữ rất thô tục, chỉ có chịch và chịch. Ai cùng gu thì đọc ủng hộ mình nha Còn ai không thích thì next liền chứ đừng buôn lời cay đắng