Lần đầu viết truyện tự sự nên hơi bỡ ngỡ mấy bà thông cảm nhen. Nay tui đổi giọng văn lại là " tui " đọc cho nó đỡ bị cấn nhen
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ
---------
Sau ngày hôm đó, tui vs bả cũng bình thường như chưa có chuyện gì,bả cx ko đụng vào vùng đó của tui nữa ( má nói thiệt nhiều lần muốn mở lời nhờ bả móc dùm luôn á, tại ngứa bà cố). Tui cảm thấy mình như trở thành con người khác v đó trời, sơ hở là chảy nước. Có lần ngứa quá chịu không nổi tui tự thọc tay vô lồn móc luôn,mà chưa có kinh nghiệm j nên khó ra vào, vừa làm vừa nhớ cái cảnh bữa bà chị móc lồn, ta nói nó sướng bà cố. Móc sao mà cái lồn nó đỏ lè luôn, đau quá tr đau, tại sướng quá nên móc lên đỉnh tận 3 lần . Miệng thì cứ " aa..ưu ...mum em sướn... sướng quá ..hai ơi..ah..aaaa".
Từ đó mỗi lần nướng cái là tui vô nhà vệ sinh banh cái lồn ra thủ dâm. Chỉ sau 1 tháng nghỉ hè, tui như trở thành một con quỷ dâm dục. Nhưng móc lồn là chưa đủ cơn núng đang ngày một dâng cao. Bt móc lồn là v đó chứ có biết làm sao cho sướng hơn đâu ( lúc đó chưa bt con cặc của đàn ông có thể thọc vô lỗ lồn, má sao lúc đó dù dâm v rùi mà tui vẫn cứ ngốc nghếch v trời)
Đến hôm đó là ngày chủ nhật, ông bà thì lại ở nhà dọn cơm trưa mà ko thấy bà chị 2 về. Ông kiu em qua nhà anh Út kiu bả về vì bả vs anh Út chơi thân vs nhau. Qua nhà tui ko thấy ai cứ như mọi lần qua xông thằng vô luôn, phòng khách trống trơn ko bóng ng, tui định cất tiếng r thì nghe thấy tiếng chị tôi rên rĩ trong phòng anh Út " má Minh mày nhẹ lại coi...aaaaa... tao ....sướng... đụ má.. tao sướng quá Minh....um um" bả chưa nói hết câu ông Út đã hôn ngấu nghiến môi bả, vừa hôn vừa thọc thật mạnh con cặc vào trong. Giờ tui ms sực nhớ ông Minh tên ở nhà là Út. V là bả vs ông Minh đã như vậy một khoảng thời gian dài.Tui chưa hết bất ngờ thì trong phòng vọng ra " má cái lồn mày càng chơi càng khít v Linh, đụ má tao nhớ tối qua tao mới chơi m mà, trời ơi đúng là sinh ra đã đĩ rồi". Tui bị sốc vs những lời nói đó, tuy ko bt nhiều về tình dục như cx đủ lớn để hiểu " đĩ " là gì. Thế mà bà chị mình vẫn v ko nổi giận mà ổng càng nói bả càng rên to hơn "đĩ v mới phù hợp vs m chứ, con cặc dâm dục này của m ai mà chịu đc...aaaaaaaaa" bả càng nói thì ổng càng đâm mạnh vào trong, tiếng nước róc rách chảy xuống chiếc nệm đen trong phòng. Tui bên ngoài tui vẫn còn ngơ ngác nhưng chỗ ở dưới đã ngứa ngấy từ bao giờ, lúc đó vô thức thọc tay xuống quần chạm nhẹ cái lồn mà ta nói nó sướng, má nó vừa nghe tiếng rên r còn mấy tiếng khẩu dâm kiểu đó làm tui sướng run người. Nhìn giương mặt sảng khoái của bà chị, tui nhận ra thì ra con cặc là thứ tui đang tìm kiếm.
Má lúc đó chỉ nghỉ tới cảnh mình bị con cặc đâm vô là cảm giác như thế nào, má chắc sướng lắm.
Thèm đụ lắm rồi.
---------
P/s: đọc mà thấy hay thì nhớ ủng hộ tui nhen cho tui có động lực, dạo này việc học bận quá nên lên chap lâu thiệt sự. Xin lũi mn nhìu😭
H thì tui đi thủ dâm đây, ta nói viết xong cái là cái lồn đó chảy một bãi nước, thèm cặc quá đi thôi!!!
YOU ARE READING
Dâm nữ
Short StoryĐây là truyện có thật. Mình coi đây như nhật ký sinh hoạt của mình thôi nhé. Từ ngữ rất thô tục, chỉ có chịch và chịch. Ai cùng gu thì đọc ủng hộ mình nha Còn ai không thích thì next liền chứ đừng buôn lời cay đắng