Mọi thứ cứ diễn ra đều đều,trong âm thầm như v, tui cx chẳng tố cáo gì chị tụi vs ông hàng xóm mà lâu lâu còn cố ý nhìn lén để dễ lên cơn nứng hơn.
R đến năm tui 14 ba mẹ tui đã hoàn tất thủ tục li hôn ( trước đó vì tranh chấp j đó tui cx ko rõ nên chỉ li thân thoi, ba mẹ li thân và có cuộc sống riêng nên tụi tui sống với ông bà nội), tui phải trở lại thành phố sống với mẹ, còn chị thì tiếp tục ở dưới quê với ông bà. Cuộc đời tui lúc này chính thức sang trang.
Mẹ tui có một người bạn trai sống và làm việc tại thành phố và hai ng đã dọn nhà ở chung từ lâu, ổng còn có một người con trai tên An lớn hơn tui 2 tuổi nhưng cao hơn tui gần 2 cái đầu.
Tr má vì nghiện sex suốt 1 năm qua nên khi lên thành phố tui thương lượng với mẹ mua cho cái điện thoại mới để tiện thể liên lạc ( coi sex á chứ trên đây ko có điện thoại chị để mượn).
Cuộc sống cứ diễn ra, nhưng nó không phải là cuộc sống mà tui muốn. Tui trở nên lầm lì ít nói hơn vì chẳng hiểu rõ vận mệnh của chính mình. Tui nhớ chị, nhớ ông bà, thậm chí còn nhớ những lần chị cùng anh Minh mây mưa. Lúc này chỉ có sex là người bạn của tui, là thứ khiến tui quên đi thực tại và đắm chìm trong nó. Chính vì điều đó con ng cũ của tui như mất đi mà thay bằng con ng mới - 1 con đĩ dâm đãng, thèm cu, thèm địt như bây giờ!
-----------
P/s: tui coi đây như một trang tâm sự nên tui muốn viết rõ từng chi tiết,từng nội dung, từng lí do biến tôi trở thành như bây giờ. Và tôi vẫn tự hào về cuộc sống của chính mình, tui không phạm tội cùng chẳng làm tổn thương ai cả, tui coi nó như thứ kiến bản thân tốt lên thoi. Nên tui mong mấy bà giống tui đừng suy nghĩ tiêu cực về bản thân, ai trong chúng ta điều có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình mà.
Vì là khúc dạo đầu nên chứ có phần mấy bà muốn nhìu, nhưng từ chương sau là bao tục nha. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tui nha, cùng nhau tâm sự với nhau nữa.
YOU ARE READING
Dâm nữ
Short StoryĐây là truyện có thật. Mình coi đây như nhật ký sinh hoạt của mình thôi nhé. Từ ngữ rất thô tục, chỉ có chịch và chịch. Ai cùng gu thì đọc ủng hộ mình nha Còn ai không thích thì next liền chứ đừng buôn lời cay đắng