[Ta tiếp tục phần hai nhé!]
[Video#8: Cướp người yêu của Hoàng Đế?!(2)]
[Người đó cứ thế đưa tay về phía hắn, nụ cười của cậu như tia nắng ấm sưởi ấm trái tim đã sớm nhạt nhoà theo thời gian, hắn cứ thế, trong vô thức nắm lấy đôi bàn tay nhỏ của cậu thật chặt, cứ ngỡ như nếu hắn buông tay, cậu sẽ biến mất mãi mãi. Phải mất một lúc lâu, hắn mới nói ra được lời mà mình muốn nói.
Ness:"T-Tôi tên là Alexis Ness..."
Isagi:"Tôi biết mà!"
*thình thịch thình thịch*
Trái tim hắn như sắp nổ tung, một loại cảm xúc mà hắn chưa bao giờ trải nghiệm qua trong suốt mười tám năm cuộc đời của mình, thứ đó....người ta gọi là gì nhỉ? Tình yêu sét đánh chăng?
Có lẽ là như vậy, có lẽ...từ ngay khi vừa chạm mắt với cậu, từ sâu trong tận cùng trái tim của hắn đã không hẹn mà nảy lên một hạt mầm nhỏ nhoi đang dần phát triển. Phải chăng đây là cảm giác thích một ai đó?
Grim:"Nó ngây ra luôn rồi kìa!"
Bachman:"Cũng phải thôi, Yoi-chan của chúng ta đẹp thế cơ mà hahaha!"
Theo:"Ness à, chú em cũng đừng mộng tưởng gì nhiều bởi vì Yoichi có hôn ước với Kaiser rồi!"
Ness:"Hôn ước...?"
Kaiser:"Ờ, bọn tao quen nhau từ bé nên được hai bên gia đình lập hôn ước với nhau"
Ánh sáng vừa tìm thấy để rồi trong gan tất biến mất, Ness cảm thấy tâm mình đau nhói tột cùng, nhưng tại sao lại như thế? Hắn chỉ mới gặp cậu chưa đầy một ngày cũng chưa biết tại sao bản thân lại thích cậu...nhưng tại sao....nó lại đau đến thế...?
Cậu gieo lên người hắn những tâm tư khó lòng mà vức bỏ, để rồi giờ đây hắn phải nhìn cậu cất bước cùng người khác. Tâm hắn đau, lòng hắn cũng đau, cớ chi ông trời trao cho hắn màu sắc, rồi tàn nhẫn mang màu sắc ấy đi khỏi hắn.
Alexis Ness đã định, cậu chính là định mệnh kiếp này của hắn. Nhưng có lẽ...Hắn chỉ có thể đứng nhìn cậu từ xa mà thôi.
Alexis Ness đã chọn giấu đi thứ tình cảm này của bản thân vào nơi sâu nhất trong trái tim hắn, cứ thế, thời gian trôi qua thật nhanh chóng. Thứ tình cảm ấy hắn dành cho cậu không phai đi nhưng lại càng thêm sâu đậm, từ cái thích trở thành cái yêu và từ cái yêu trở thành một đời tâm duyệt. Có vẻ, số trời đã định từ ngay ngày đầu tiêm hắn và cậu gặp nhau. Hắn không thể vức bỏ thứ tình cảm ấy, chính vì thế Alexis Ness đã đưa ra một quyết định...Đó chính là cướp lấy trái tim của vị thiên thần không cánh từ tay của Hoàng Đế.
Vốn dĩ, hắn lúc đầu rất trung thành với Kaiser. Nhưng có lẽ bây giờ sẽ không còn nữa rồi, bởi vì cậu-Isagi Yoichi- chính là vị đế vương mà hắn hết mực tôn sùng.
Ness:'Xin lỗi nhé Kaiser, nhưng chắc chắn Yoichi sẽ là của tôi!'
Giữa biển trời mênh mông,một đoá hoa phai màu gặp được một bông hồng kiều diễm mang theo đó là những sắc màu nhuốm lấy những cánh hoa nhạt nhào của đoá hoa ấy khiến cho nó trở thành một đoá hao mới với muôn màu sắc thái khác nhau. Cũng như trên phương trời đất rộng này đây, một chàng thiếu niên tìm thấy cho mình một ánh sao sáng rực rỡ, sưởi ấm trái tim nhạt phai ấy, tại nơi khoảng sân tưởng chừng như vô tận ấy, người thiều niên đã định, một đời một lòng hướng về vị thiên thần mang đôi sắc lam đẹp tuyệt trần]
...
Noa:"Isagi bên đó....có vẻ quan trọng với cậu nhỉ *Ness?"
Không một tiếng đáp lại, *Ness chỉ mỉm cười nhìn Noa. Phải mất một lúc thật lâu để hắn mới có thể nói.
*Ness:"Đúng vậy, Yoichi chính là ánh sáng của em...."
Nếu nói *Alexis Ness là một kẻ si tình cũng không sai, bởi hắn đã điên cuồng đâm đầu vào nơi vực thẩm không đáy mang tên Isagi Yoichi kia.
*Ness:"Nhưng cũng thật tiếc....Trong mắt em ấy, tôi không phải là người duy nhất"
Nhưng không sao....Chỉ cần trong đôi con ngươi xinh đẹp đó của em, có mang hình bóng của tôi thì tôi cũng đã thoả mãn rồi.
Ness:"...Quan hệ của hai người bên đó....ra sao...?"
*Ness chỉ phì cười một cách cay đắng, rồi lắc nhẹ đầu của mình.
*Ness: "Chúng tôi hiện giờ là bạn, bởi Yoichi quá mức trì độn để có thể nhận ra tình cảm của tôi và những người khác...Nhưng....tôi biết chắc, một ngày nào đó, em ấy sẽ nhận ra thôi"
*Ness:"Tôi thấy, sao mọi người không thử tìm hiểu về cậu ấy đôi chút đi?"
Với lời đề nghị hết sức bất ngờ của *Ness, mọi người đều không khỏi ngây người mở to đôi đồng tử nhìn hắn. Thử tìm hiểu về Isagi? Nhưng tại sao?
*Ness:"Có lẽ, nếu mọi người tìm hiểu em ấy, mọi người có thể nhìn được một mặt khác chăng?"
Rin:"Nhưng vì sao mày lại muốn bọn tao tìm hiểu tên hời hợt đó chứ tsk!?"
Rin tạch lưỡi khó chịu ra mặt trước đề nghị của hắn.
*Ness:"Có thể Yoichi lại chính là nửa còn lại của mọi người ở đây thì sao?"-hắn cười
...
Ness im lặng không định lên tiếng, từ sau khi xem hai video đó, hắn ta cứ có cảm giác gì đó khó chịu trong lòng mình. Sau đó, nghe thấy lời nói lúc nãy của bản thân bên kia, Alexis Ness như mới giác ngộ một chuyện gì đó, hắn thế mà lại nảy sinh một chút tâm tư với Isagi Yoichi của thế giới bên đây. Không phải bởi vì vẻ bề ngoài thoạt có phần giống với Isagi bên kia nhưng cậu ở bên đây lại mang mọt nét đẹp khác, đó là sự mạnh mẽ và phấn đấu không ngừng nghỉ để tiến bộ lên từng ngày, đó chính là thứ đã thu hút ánh nhìn của hắn ta về phía cậu.
Thì ra là như vậy, cảm ơn *Ness, vì đã khiến tôi tìm thấy lối thoát khỏi mê cung hỗn độn của bản thân. Từ bây giờ, Isagi Yoichi chính là mục tiêu mà tôi sẽ theo đuổi.
...
[Bíp bíp tiến độ hoàn thành thế giới 8%]
============================================================================
xong deadline hnay-
chời ơi mừng quá xong r
tự dưng nay hết cringe ngang-
mà ko biết chap sau nên viết react gì nữa:') Ai có ý kiến gì ko? cho trẫm xin-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Nào ta cùng xem thế giới song song!
FanfictionKhi Blue Lock ở thế giới gốc bị đưa đến một rạp chiếu phim kì lạ để cùng xem một thế giới song song với bọn họ