(27)

409 65 1
                                    

[Chúng ta lại tiếp tục với chuyên mục xem thông tin nào ~]

[-Kunigami Rensuke

-Alexis Ness

-Nanase Nijirou]

[Và ~~ Người được chọn sẽ là...Isagi Yoichi~!]

Yoichi: "Tôi á??"

[Ừm ừm đúng rồi đó]

Yoichi: "Thế thì tôi sẽ chọn....Kunigami-kun đi vậy"

[Kunigami Rensuke:

tuổi: 17

tính hướng: Alpha(trội)

bạn đời: chưa có

crush: Isagi Yoichi

hương pheromones: Cam & Quế]

Yoichi: "Ồ! Tôi thích mùi cam với quế lắm luôn đó!"

Isagi vui vẻ tìm cớ để nói chuyện với Kunigami của cậu mà đâu có ngờ là bản thân lại vô tình thả thính con nhà người ta. Kunigami bị một cú KO đánh gục ngay tại chỗ, Isagi của hắn sao mà dễ thương quá vậy!!!

[Ehem ehem!! Thế thì mọi người trước đó cứ nghỉ ngơi khoảng một tiếng đi nhá rồi chúng ta sẽ tiếp tục việc xem sau!]

Hệ thống chuồn mất để lại một cái đồng hồ cái quen thuộc biểu thị cho thời gian giải lao của bọn họ. Cũng không có ai làm chuyện gì cả, đơn giản là họ ngồi trò chuyện và đôi khi trao đổi về những thước phim ngắn mà vừa rồi họ được xem.

Kurona: "Ne ne Isagi~ Cậu nghĩ cái hệ thống đó muốn gì từ chúng ta nhỉ?"

Yoichi: "Hể? Ý cậu là sao Kurona?"

Yukimiya: "Yoichi không để ý sao? Tôi nghĩ chắc Kurona cũng nghĩ giống tôi, là tại sao hệ thống lại mang chúng ta đến đây"

Yukimiya đẩy kính tỏ vẻ tri thức mà nhìn lấy Isagi ngồi cách mình vài cái ghế kia.

Hiori ngồi gần đó cũng thêm vào vài ba câu.

Hiori: "Ừm ừm...Tại sao lại kì công bắt chúng ta đến đây rồi cho chúng ta được nhìn qua thế giới song song kia...Rồi còn cả những người đến từ thế giới song song nữa..."

Yoichi: "Ừm...Nhưng mà lỡ là để mua vui thì sao nhỉ...? Chúng ta cũng đâu có biết được ý đồ thực sự của hệ thống đâu chứ!"

Cả bọn nghe Isagi nói thế thì cũng gật đầu tỏ vẻ hiểu ý.

Cũng đúng mà nhỉ, chẳng phải suốt từ lúc bị bắt tới giờ con hệ thống nó cứ chiếu mấy cái thứ tào lao để trêu đùa bọn họ mà...

Suy nghĩ của những người bình thường là thế chứ, còn Nagi Seishirou chính là một câu chuyện khác.

Nhân lúc giải lao thì cái bộ óc thiên tài của cậu ta lại bắt đầu hoạt động một cách thầm lặn.

Nagi: 'Hừm...Hệ thống ngay từ đầu mang mọi người đến đây không đơn giản là chỉ để mua trò tiêu khiển từ chúng ta mà ý định thật sư của hệ thống kia chắc chắn là có liên quan mật thiết gì đó đến Isagi...Rõ ràng là ngay từ những thước phim đầu đều ám chỉ đến nhưng người từ thế giới song song cực kì YÊU THÍCH Isagi...Rồi dần dần về sau thì bắt đầu nhắm đến những con người có tâm lý hỗn loạn và quan điểm đó của mình đã được sáng tỏa khi lần lượt Rin,Tên bạch tuột, Tên đeo kính và Kunigami đều được đưa lên...Đây chẳng phải là muốn bọn họ mở lòng và yêu thích Isagi đi? Không không...điều này quá hoang đường rồi...'

Gấu lười thiên tài vắt óc suy nghĩ mãi mà vẫn không ra được chốt kết nối cuối cùng cho suy đoán của bản thân, nghĩ mãi cũng mệt nên gấu ta nằm vật ra ghế sô pha rồi đi làm phiền bảo mẫu siêu cấp của mình.

Nagi: "Reo~ Tớ đói quá..."

Reo: "Đói thì đói cậu không có não để suy nghĩ à, không có tay chân để đi lại hay gì mà suốt ngày kêu tớ thế?!"

Mặt gấu ta khi bị Reo mama mắng liền thành -x-

Nagi: "Nhưng mà tớ lười lắm Reoooo~"

Reo: "Tớ mặt kệ cậu!"

Nói là làm, Mama Reo liền như điếc tạm thời mà bỏ ngoài tai những tiếng kêu than của đứa nhỏ nhà mình.

Nagi: "Reoooooooo!!!!!!"

Trong khi đó....

Hệ thống đang ở trong không gian điều khiển sau khi đọc hết một lượt mớ suy luận của Nagi mà mồ hôi không tồn tại chảy dài như suối. Nó đâu có nghĩ là cái tên thiên tài này lại đoán ra được ý định của nó với hệ thống chủ nhanh như vậy chứ!

[Mình có nên nhân lúc không ai để ý thì trùm bao tải đi thủ tiêu tên này không ta...?]

Chứ nói thật thì hệ thống cũng sợ cái tên thiên tài này lắm đó...Aizz chết tiệt mà! Nó chúa ghét bọn thiên tài mà!!!!!! Sao chưa được bao nhiêu lâu là đoán hết tần tật cái kế hoạch mà nó đã khổ sở vạch ra cả năm trời cho chuyện này vậy hả????

AHHHHHHHHHHHHH!!!!!!

PHẢI GẠCH TÊN GẤU LƯỜI NÀY VÀO DANH SÁCH DDOOID TƯỢNG NGUY HIỂM MỚI ĐƯỢC!!

PHẢI BÁO CHO NGÀI HỆ THỐNG CHỦ BIẾT!!!!

Làm một trận sóng gió xong thì hệ thống như gắn tên lửa sau lưng mà phóng như tia chớp đi bẩm báo với ngài hệ thống chủ thân yêu của mình.

Bên ngoài phòng phát sóng thì...

Bachira: "KHÔNG!!!!!!!!!! YOICHI CHỈ ĐƯỢC CÓ BACHIRA MEGURU TUI LÀ CỘNG SỰ DUY NHẤT MÀ THÔI!!! CÁI TÊN CÁ MẬP MÀU ĐỎ KIA MAU CÚT RAAAAAAA!!!"

Kurona: "CÒN LÂU ÔNG MỚI BỎ PLÈ!!!! CON ONG LOI NHOI NHƯ MI BÂY GIỜ ĐANG Ở ĐỘI KHÁC RỒI THÌ ĐỪNG CÓ MÀ ĐI NHẬN CỘNG SỰ LUNG TUNG NGHE CHỨ!"

Isagi bất lực đứng chôn chân tại chỗ, hai bên tay, bên phải là một con ong Bachira bám vào còn bên trái thì là một con cá mập Kurona bám như keo.

Yoichi: 'Ai đó cứu tôi với huhuhuh....'

Phải trở về một vài phút trước...

Lúc ấy Kurona, người đang ngồi ngay kế bên Isagi đang cùng cậu cười đùa vui vẻ thì Bachira bên dãy ghế FC Barcha đang nghiến răng ken két vì ghen tị khi phải nhìn người bạn siêu thân của mình nói chuyện với một tên lùn nào đó.

Thế là Bachira quyết định đi đấu tranh vì tình yêu của Yoichi và đồng thời lúc đó Kurona vừa thốt ra hai chữ "Cộng Sự" với Isagi và thế đó...Con ong nào đó không tài nào chấp nhận được cái chuyện mình bị Isagi cho ra rìa và con cá mập dududu kia thay thế vị trí 'Cộng Sự' trong lòng Isagi nên đã đùng đùng nổi giân đi nói chuyện cho ra lẽ với Kurona...Và chúng ta có tình huống như bây giờ đây...Hai tên kia cãi nhau không xong nên đành bám luôn vào nguồn cơn của mọi sự hỗn loạn và xem ai lì hơn ai...

Ai đó giải cứu Yoichi đáng thương khỏi hai con người này đi...




_________________________________

Chap mới chap mới~~~

Mà tui khum biết cho chúng nó react gì tiếp hết trơn á, ai đó cíu với:'))))))









[Xem ảnh thể] Nào ta cùng xem thế giới song song!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ