(21)

501 64 0
                                    

[Ehem...Vậy thì chúng ta lại đến chuyên mục lựa chọn nào~ Và người may mắn hôm nay là...Cậu chàng mái dài Niko Ikki!]

[Hưm hưm! Cậu muốn chọn ai nào dù sao chỉ còn có hai người thôi đó!]

Niko: "Hừm...Chắc tôi sẽ chọn cái cậu đeo mắt kính vậy..."

[Ồ! Được đó, để lại Rin năm cọng cuối cùng à? Được của nó!]

[Yukimiya Kenyu:

tuổi: 17

tính hướng: Alpha(lặn)

bạn đời: chưa có

crush: Isagi Yoichi

Hương pheromones: Rượu Gin]

Ồ...

Không bất ngờ mấy:)))

Thì ấy...Isagi bên kia là một tên trap boi chính hiệu mà....có gì đáng để ngạc nhiên đâu, có khi cả đám đang có mặt ở đây đều là bị cậu ta trap hết cũng nên.

Yoichi: "Ờm...sao mọi người cứ nhìn tớ vậy? Bộ mặt tớ dính gì à...?"

Thấy tự dưng cả đám quay qua nhìn mình mà lòng đầy khó hiểu giật giạt tay áo của Kurona, người đang ngồi bên cạnh mình, mà hỏi.

Kurona: "À chắc không có gì đâu, cậu đừng để tâm Yoichi"

Kurona: 'Mặt cậu dính sự dễ thương ấy...'

Yoichi: "Vậy sao...?"

Cậu càng thêm khó hiểu, nhưng cũng đành lại trong bụng.

[Yahoo~~ Seo nào seo nào? Chúng ta tiếp tục chuyên mục coi phim nhó~?]

[Ồ *Chris này, hết video này ông anh được về với ghệ yêu của ông rồi đó!]

Chỉ chờ được mỗi cái câu đó từ hệ thống thôi mà tên hoàng tử xứ Anh nào đó liền mặt cười tươi hơn Annabelle, phơn phởn vô cùng:))

*Chris: "Tuyệt zời!!!! Yoichi ới sắp được về với bé rồi!!!"

Hắn hú hét như một thằng tâm thần vừa mới trốn trại ra ngoài, ai ai trong phòng cũng đồng loạt bắn một ánh mắt đầy phán xét và kinh dị nhìn hắn....và Chris Prince bên thế giới gốc cũng bị vạ lây theo:)

Chris cho hay: Rồi mắc cái mớ gì nhìn tôi?????

[Ehem ehem~! Được rồi bắt đầu thui nào các quý vị]

[Anh Hùng Và Mầm Nhỏ]

À...Cũng đại khái đoán được ai với ai rồi đó...

Nagi: 'Đúng như mình nghĩ mà...Thứ tự xưng là hệ thống này, đang nhắm đến những người có tâm lí bị hỗn loạn trước tiên, điển hình như Itoshi Rin và Yukimiya Kenyu khi nãy chẳng hạn...Việc cho bọn họ xem bản thân của mình ở một thế giới khác được giải cứu thoát khỏi cái bóng ma tâm lí của bản thân, cũng đồng nghĩa với việc gián tiếp khiến họ rũ bỏ phòng bị và có phần ỷ lại vào chính người đã giải thoát cho họ....nhưng làm như vậy để làm gì chứ...? Mà cũng không phải việc của mình =X='

Reo: "Oi Nagi!"

Nagi: " Hả...?"

Reo: "Buồn ngủ à? Sao trông cậu chứ thất thần thế?"

[Xem ảnh thể] Nào ta cùng xem thế giới song song!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ