Lần giải lao thứ hai này cũng không có mấy gì là suông sẻ đối với đám người ở thế giới gốc, cũng là do Kurona với Bachira cứ liên tục đấm nhau suốt hai mươi phút liền khong nghỉ ngơi chỉ để xem xem ai mới xứng vớ cái danh "Cộng sự duy nhất" của Isagi.
Ai đó làm ơn cứu Isagi với!!!
Cậu sắp chịu không nổi hai con người ghen tuông tùm lum này rồi!
Mặc cho hai người nào đó hành sự, những con người điềm tĩnh hơn và "thông minh" hơn thì đã chiếm tiện nghi của Isagi từ hai cánh tay với hai cẳng chân của cậu đám kia cũng chẳng bỏ qua.
Để hình dung cho dễ hơn thì;
Hai bên cánh tay của Isagi lần lượt là Kunigami bên tay trái, Hiori bên tay phải.
Hai chân thì trái phải là Ness với Yukimiya đang phê phê mà ôm đầy thích thú.
À, mọi người chắc là đang thắc mắc tại sao Ness lại ở đây đúng không?
Thì là do lúc thời gian giải lao vừa được bắt đầu, anh ta đã bỏ mặc luôn hoàng đế đáng kính của mình mà lon ton chạy về phía dãy ghế của em yêu của mình.
Kaiser tỏ vẻ hoang mang không kém, tại sao tên người hầu của mình trước đó không lâu thì hùa theo mình mà đối địch với tên hề Isagi Yoichi kém cỏi, giây sai thì phản bội mình mà theo tên hề đó.
Tình yêu có thể làm cho con người thay đổi 360 độ được luôn à...?
...
Một bên dãy ghế khác...
Rin ngồi ở phía PXG mà mắt thì lại như luốn xuyên thủng mấy lổ trên người của ông anh trai quý hóa nhà mình, Sae thì chẳng màng đến đứa em trai mà mình bỏ bê suốt bao nhiêu lâu mà chỉ chăm chú tỏa ra thần thái lạnh lùng khó gần mà đọc sách.
Noa thì cùng những ông bạn già của mình đôi câu trò chuyện nhàn nhã ở một cái bàn tròn sang trọng.
Còn *Noa ở thế giới song song được hệ thống dành riêng một khu nghỉ ngơi của chính mình, bao gồm những chiếc ghế mềm để ngồi cho đến một bàn đầy đủ bánh trái và trà để mà thưởng thức.
Rõ là phân biệt đối xử...
Yoichi: 'Anh Noa ở thế giới song song lúc đọc sách trông thần thái quá...'
Isagi lại sáng mắt lên mà nhìn lấy idol của mình ở song thế,
Đúng là thần tượng số một trong lòng cậu có khác, anh ấy làm cái gì cũng đẹp trai hết á!
...
Noa: Cảm thấy mình có nguy cơ mất vợ là sao nhỉ...?
Thời gian trôi qua được bốn mươi phút, nhịp điệu của căn phòng cũng dần dần trở nên yên tĩnh hơn, Bachira và Kurona cũng không còn đánh nhau nữa, nói chung là yên tĩnh và bình yên hơn hẳn khi nãy.
...
"Anh *Noel~!"
Một giọng nói khá quen thuộc đối với đa số những người ở đây,
*Isagi Yoichi của thế giới song song xuất hiện với bộ dạng đầm đề mồ hôi, có vẻ cậu vừa huấn luyện xong. Cậu chạy về phía của *Noa, trước ao ánh nhìn đầy ngạc nhiên của dân chúng mà bổ nhào ôm lấy y.
Kì lạ hơn thế...
*Noa ấy thế mà mỉm cười đầy dung túng mà ôm lấy thân hình nhỏ bé của Isagi, đặt cậu ngồi lên đùi mà vuốt ve phần gáy của cậu.
*Noa: "Sao em lại tới đây? Không phải trước khi đi tôi đã dặn em là ngoan ngoãn đợi tôi về cơ mà?"
*Yoichi: "Thì tại sao nữa chứ! Em nhớ anh quá thôi"-Cậu phồng má giận dỗi nhìn lấy *Noa
*Noa: "Mới huấn luyện xong?"
*Yoichi: "Vâng ạ! Anh đừng lo trước khi đến đây em đã xịt khử hết mùi tin tức tố rồi ạ!"
*Noa: "Ừm, tốt"
Không phải là tốt vì tin tức tố của Isagi không làm ảnh hưởng đến nhưng người ở thế giới gốc...Mà là vì nếu cậu cứ để cái thứ mùi ngọt ngào ấy gần bên chóp mũi của *Noa thôi thì không đến một giây thì có lẽ y đã đè cậu xuống mà làm chuyện chính sự luôn rồi...
________________________________________
Comeback ròi đây cả nhà yêu<3
lịch đăng chắc sẽ đổi thành 1 chap/2 tuần nhá (t7 hoặc chủ nhật)
chap này hơi ngắn xíu vì tui cụt hứng viết quá D:
với lại vẫn còn hơi bệnh-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Nào ta cùng xem thế giới song song!
FanfictionKhi Blue Lock ở thế giới gốc bị đưa đến một rạp chiếu phim kì lạ để cùng xem một thế giới song song với bọn họ