(11)

1.1K 132 14
                                    

[Đã hết thời gian cậu ở lại đây rồi *Ness! Cậu có thể trở lại thế giới của mình]

*Ness đứng dậy, nhìn một lượt những người xung quanh mình nhẹ gật đầu chào tạm biệt. Hắn nhìn sang bản thân mình ở thế giới này, mỉm cười, nói trong khẩu hình miệng một cái gì đó rồi từ từ biến mất.

Ness:"..."

Hắn biết được *Ness đang muốn nói gì cho mình, và hắn hiểu được điều đó. Hắn đang dần có tình cảm với Isagi, dù chỉ là một chút phai mờ như một mầm cây mới vươn vai trở mình khỏi mặt đất nhưng rồi, cũng giống như câu chuyện tình của *Ness, mầm cây ấy rồi sẽ có một ngày trở thành một đoá hoa xinh đẹp.

[Vàaaaa người may mắn trúng số tiếp theo chính làaaaa....Chris Prince!!!!! hú yeaaaaa!!!]

Một thân hình cao to từ từ xuất hiện ở giữa khán phòng, cứ thế anh chàng người Anh đã được mời đến với rạp chiếu phim đầy bất ổn.

[Nào nào, ngồi đi anh bạn~]

*Chris mệt mỏi đấm vai vài phát, uể ải đi đến chiếc ghế đặc biệt dành cho những vị khách mời, anh ta ngồi phịch xuống, cuống họng rên rỉ vài tiếng vì quá mệt mỏi vì mới vừa đi quýnh ghe- ý lộn đánh nhau:)

*Chris:"Có thể cho tôi một chai nước được không? Và một túi chườm đá nữa...."

[Được thôi, đây nè]

Hệ thống theo yêu cầu của *Chris đưa đồ cho anh, còn những con người khác trong phòng thì đang khá tò mò tại sao khi vừa mới xuất hiện thì tên này lại trông thảm hại kinh khủng như vầy.

Lavinho:"Tên công tử như mi cũng có ngày thê thảm như thế này sao? Bộ đi đánh nhau hay gì mà chả khác gì mấy tên ăn xin ngoài đường vậy haha!?"

Chris:"Đồ khốn!!!"

Lavinho:"Ơ, tôi đâu có nói cậu đâu mà nhảy dựng lên thế? Mắc cười ghê~"

Chris chỉ biết tức xì khói với cái tên nào đó vừa khịa anh bởi vì....nói đúng quá cãi sao lại được bây giờ:)? Cãi lại có cái nhục thêm.

*Chris:"Ài...Tôi vừa đi đánh ghen, quá khen, cảm ơn nhiều...."-anh vừa chườm đá vừa nói

Lavinho:"..."

Nói chơi chơi ai ngờ nó đi đấm nhau thật, mà không phải đấm nhau bình thường nữa mà là đi đấm ghen-

Trời ơi tin được không? Tin chuẩn không đấy???

(15 phút sau~)

Vì thấy tội tên công tử xứ Anh nên báo con hệ thống mới rũ lòng thương cho cả đám giải lao một chút rồi sau đó xem tiếp.

*Chris:"Tôi đỡ hơn rồi, thôi ta xem tiếp đi không làm mất thời gian nữa"

['Mi biết điều đấy']

[Ehem, chúng ta tiếp tục!]

[Video#9: Bình Minh Của Itoshi Rin]

[Từ lúc nào...và từ bao giờ mà ánh mắt của hắn đã chứa đầy bóng hình của chàng thiếu niên mười bảy tuổi với mái tóc xanh đen bồng bềnh kia? Từ khi nào mà hắn đã trót lòng yêu thương phải chàng thiếu niên ấy?

[Xem ảnh thể] Nào ta cùng xem thế giới song song!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ