Sau khi kết thúc buổi stream cuối cùng trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Kim Hyuk Kyu trở về phòng ngâm mình trong bồn nước nóng cảm thấy tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Đầu óc được thư giản thì cũng là lúc nổi nhớ ùa về. Anh nhớ con mèo bếu của anh.
Em ấy chỉ vừa vào trại huấn luyện một tuần thôi mà anh đã cảm thấy nhớ rồi. Bình thường đều là Ji Hoon quấn lấy anh không buông và anh vẫn luôn than phiền phức. Nhưng giờ thì, em ấy không đến làm phiền nữa anh lại thấy thiếu thiếu.
Con mèo bếu kia dường như hiểu được nổi lòng của anh lớn. Tiếng chuông điện thoại vang lên trong không gian im ắng của phòng tắm. Nhìn đến tên người gọi Kim Hyuk Kyu nở một nụ cười dịu dàng nhanh chóng nhấc máy.
Vừa áp điện thoại vào tai Kim Hyuk Kyu đã nghe thấy giọng nói mang theo chút nũng nịu đặc trưng của mèo con.
"Hyung~anh đang làm gì vậy?"
"Đang nhớ em."
Vẫn chất giọng từ tốn chậm rãi đặc trưng của loài lạc đà nhưng rót vào tai Jeong Ji Hoon đều biến thành mật ngọt.
"Hyung~em cũng nhớ anh, nhớ anh mún chít đi được."
"Anh nhớ em nhiều hơn."
"Không đúng, em nhớ anh nhìu hơn."
Con mèo kia nhất quyết không chịu thua kém.
"Huyng~ anh có thể mở camera lên được không, em muốn nhìn anh."
Jeong Ji Hoon mè nheo.
"Đợi anh chút."
Nói rồi Kim Hyuk Kyu lật đật rời khỏi bồn tắm. Anh tròng vội chiếc áo thun vào, trong khi bên dười chỉ mặc độc nhất chiếc quần lót đen.
Mãi cho đến khi yên vị trên giường anh mới kết nối với máy ảnh. Đối diện bên kia màn hình là Jeong Ji Hoon tóc còn đang ướt nằm trên giường.
"Ji Hoon hôm nay không phải luyện tập sao?"
"Vừa kết thúc xong."
Kim Hyuk Kyu thuận thế ngã xuống chiếc giường êm ái của mình. Hai người mắt đối mắt nhìn nhau trìu mến.
Dư quang trong mắt Jeong Ji Hoon chợt léo lên. Chiếc cổ áo rộng kia khiến một mảng da thịt trước ngực lạc đà lộ ra, trắng nõn, mềm mịm như em bé. Xương quai xanh cũng lộ ra ngoài, vị trí gặm nhắm yêu thích của cậu mỗi lúc cùng anh làm tình.
"Huyng~anh thật quá đáng."
"Hả."
Lạc đà ngơ ngác không hiểu gì.
"Anh cố ý câu dẫn em."
"Anh đâu có."
"Anh có..."
Lạc đà tội nghiệp không hề hay biết mình đã nằm trong tầm ngắm của con mèo xảo quyệt kia.
"Dạ thịt lộ ra ngoài hết để em ngắm còn nói không phải câu dẫn."
"Em..."
Kim Hyuk Kyu đưa tay muốn xốc lại cổ áo.
"Hyung...đừng em muốn xem. Anh kéo ra chút nữa đi."
Lỗ tai Kim Hyuk Kyu đỏ hết cả lên khuôn mặt cũng ửng hồng cộng hưởng với những giọt nước còn đọng lại trên tóc anh càng tăng thêm vẻ mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHODEFT] CHUYỆN PHÒNG NGỦ
FanfictionFanfic ChoDeft H+++++++ 🌸🌸🌸🌸🌸 Những câu chuyện xung quanh phòng ngủ của cặp đôi mèo và lạc đà . Phạm vi câu chuyện chỉ có trên giường. Nếu có rời giường thì chúng nó Play H+++++ 😊😊