9.Chăm bệnh

3.4K 189 9
                                    

Hello lâu rồi không đạo tàn bụ nhỉ. Hehehe.

⚠️ ⚠️ Zẫn như cũ nhỏ hơn U Chê cấm bén mảng tới đây nhé  ⚠️ ⚠️

1.

Jeong Ji Hoon bị bệnh rồi, còn bệnh đến mức không thể hoàn thành lịch trình phỏng vấn cũng đồng đội mới. Kim Hyuk Kyu nghe thấy Geon Bu than vãn trên group chat DK23.

[Haizz phải làm sao đây các anh. Vốn hôm nay em có lịch phỏng vấn với Ji Hoon nhưng em ấy vừa từ Trung Quốc về đã ngã bệnh. Một mình em trả lời phỏng vấn thật vất vả quá đi.]

Kim Chang Dong và Heo Su liền cười nhạo cậu em hướng nội.

[Vừa hay giúp em có cơ hội luyện nói nhiều hơn chút. Hahaha]

[Lần này không ai gánh cho em nữa rồi. Hehehe]

Chỉ có Kim Hyuk Kyu là chú ý đến trọng điểm.

[Ji Hoon bị bệnh rồi.]

[Anh Hyuk Kyu không biết à.]

[Anh làm bạn trai kiểu gì kỳ vậy.]

Cẩn thận nghĩ lại thì không hẳn là không biết. Lúc sáng cậu có nhắn tin cho anh bảo rằng hình như mình nhớ anh tới mức ngã bệnh luôn rồi. Nhưng Kim Hyuk Kyu chỉ cho rằng mèo con nhõng nhẽo đòi gặp mình. Bọn họ cũng cả tuần nay không gặp nhau rồi. Đang trong giai đoạn chuyển đội anh có chút bận rộn không có thời gian để gặp cậu nên là cũng qua loa trả lời nhớ ăn uống đầy đủ chú ý sức khỏe. Anh không ngờ là mèo con của anh bệnh thật chứ không phải là cố tình lừa để đòi gặp. Kim Hyuk Kyu có chút áy náy. Thế là chạy ù vào bếp nhờ mẹ Kim nấu một phần cháo gà.

"Ai bị bệnh thế con?"

"Dạ Ji Hoon ạ."

"Ây gu đứa nhỏ tội nghiệp, chắc lại làm việc quá sức đây mà."

Mẹ Kim nấu xong, Kim Hyuk Kyu cẩn thận bỏ vào trong bình giữ nhiệt ôm chặt trong người để ủ ấm rồi vội vã lái xe sang nhà Jeong Ji Hoon.

2.

Mẹ Jeong vừa cho con trai uống thuốc bất đắc dĩ nhìn đồng hồ thở dài. Jeong Ji Hoon thấy vậy liền hỏi.

"Mẹ hôm nay có việc bận à."

"Ừa, vốn hôm nay cửa hàng nhập một lô quần áo mới."

"Vậy mẹ đến cửa hàng đi con không sao. Ngủ một lúc là khỏe ngay."

"Đâu được người còn vẫn nỏng hầm hập thế này. Sao mẹ yên tâm để con ở nhà một mình được."

"Nhưng mà cuối năm là mùa mua sắm, chuyện hàng hóa đâu thể chậm trễ được ạ."

"Con cứ yên tâm ngủ đi mẹ tự biết cách sắp xếp."

Mẹ Jeong bước ra khỏi phòng toan gọi cho bố Jeong về thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Nhìn thấy người đến bà kinh ngạc hỏi.

"Hyuk Kyu hả con, sao giờ này lại đến đây?"

"Dạ con nghe nói Ji Hoon bị bệnh."

"À ừ, vừa từ Trung Quốc về là lăn đùng ra bệnh. Thật sự không thể bớt lo được."

[CHODEFT] CHUYỆN PHÒNG NGỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ