5.Có không giữ mất tiếc ghê

4.4K 190 28
                                    

⚠️ ⚠️ ⚠️ Nhỏ tuổi hơn Chuê U Sữa xin hãy kick back

__________

Kim Hyuk Kyu tựa đầu lên ghế sô pha nhìn Jeong Ji Hoon đi tới đi lui trong nhà. Không nén được thở dài một tiếng. Đã hai tuần rồi Ji Hoon không đụng vào người anh.

"Ji Hoon à~"

Không có ai trả lời.

"Ji Hoon a.~"

"Hửm."

Jeong Ji Hoon vẫn dán mắt vào điện thoại đầu không hề ngẩng lên.

"Anh lạnh."

Jeong Ji Hoon đứng lên đi vòng ra sau ghế sô pha giúp anh chỉnh lại điều hòa. Chỉnh xong cậu lại quay về chiếc ghế lười nằm chơi điện thoại. Kim Huyk Kyu thấy vậy bĩu môi không thèm để ý đến cậu nữa. Nhưng chỉ năm phút sau anh lại len lén quay đầu nhìn cậu.

"Ji Hoon a~"

"Ji Hoon à~"

"Hửm"

"Vẫn còn rất lạnh, em đến đây ôm anh đi."

Jeong Ji Hoon nghe vậy ngước mắt nhìn anh, trong mắt xẹt qua tia lửa nhưng rất nhanh biến mất. Cậu lại đứng dậy bỏ điện thoại vào túi đi về phía anh. Kim Hyuk Kyu thấy cậu tiến về phía mình thì híp mắt cười dang rộng hai tay chờ ôm.

Nhưng...

Đời vốn không như là mơ, Jeong Ji Hoon đi lướt qua anh đi thẳng vào phòng trong sự ngỡ ngàng của Kim Hyuk Kyu. Vài phút sau cậu trở ra, trên tay ôm tấm chăn lớn. Cầm đến quấn quanh người anh như gói bánh tét.

"Đừng để bị cảm."

Xong việc cậu xoa đầu anh một cái rồi quay về chiếc ghế yêu thích của mình ôm lấy "bảo bối" điện thoại.

Kim Hyuk Kyu tức đến nghẹn trong lòng ngực.

"Em đi mà cưới điện thoại luôn đi."

Anh hậm hực đứng dậy giận dỗi bỏ vào phòng.

"Con mèo bếu chết tiệt, đồ vô lương tâm. Hay mình chia tay quách cho xong."

Kim Hyuk Kyu vừa lăn lộn trên giường vừa mắng bạn trai nhỏ bảy bảy bốn chín lần trong miệng.

Anh ôm lấy chú gấu bông lạc đà to tổ bố trên giường ảo não nói.

"Lạc đà ơi lạc đà, tao phải làm sao đây, làm sao để Ji Hoon chịu thao tao đây."

Hỏi rồi cũng không có ai trả lời. Kim Hyuk Kyu chỉ biết vùi mặt vào cổ lạc đà thở dài.

Haizzz...Đúng là có không giữ mất tiếc ghê.

Chuyện phải kể từ một tháng trước, bọn họ quyết định chuyển về sống chung. Nói là sống chung nhưng số ngày ở nhà cùng nhau rất ít phần lớn thời gian họ đều ở lại ký túc xá của câu lạc bộ. Chỉ trừ những ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ thì mới cùng nhau ở nhà. Vì thời gian ở cùng nhau rất ít nên mỗi lần có cơ hội Jeong Ji Hoon đều quấn lấy anh không ngừng đòi hỏi. Nửa nài nỉ, nửa ép buộc. Mỗi lần Kim Hyuk Kyu mềm lòng thì y như rằng sáng hôm sau anh đều không rời giường nổi, hoặc là trở về gaming house trong ánh mắt nhịn cười của đồng đội. Da mặt Kim Hyuk Kyu vốn mỏng, vì vậy anh thường xuyên từ chối những đòi hỏi ân ái của bạn trai nhỏ. Đỉnh điểm là vào hai tuần trước Jeong Ji Hoon trở về nhà trong dáng vẻ say khướt. Lúc đó anh đang chơi game ở trong phòng làm việc. Jeong Ji Hoon vừa mở cửa đã xà vào ôm lấy anh hôn hít, gặm cắm lỗ tai anh. Làm anh giết hụt, dẫn đến thua cuộc. Thua game, còn nhìn thấy bộ dạng say xỉn của bạn trai nhỏ Kim Hyuk Kyu không vui hỏi.

[CHODEFT] CHUYỆN PHÒNG NGỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ