1.
Jeong Ji Hoon có một ước mơ đó là mỗi ngày đều được đưa đón anh người yêu của mình đi làm, tan làm. Ước mơ này đối với người bình thường thì rất bình thường. Nhưng đối với game thủ như cậu và anh người yêu thì có phần bất khả thi. Vì vây khi cậu đem chuyện này nói với anh Hyuk Kyu thì lập tức bị bác bỏ.
"Chạy qua chạy lại phiền phức chết đi được."
"Nhưng anh ơi em muốn mờ."
"Miễn là nũng."
"Anh ơi đi mà, đi mà anh."
"Jeong Ji Hoon, em có thể bớt trẻ con đi được không."
"Anh Hyuk Kyu hết thương Ji Hoon rồi phải không. Hứ"
Kim Hyuk Kyu ôm đầu, nếu không phải nghĩ đến chiều cao chênh lệch giữa hai người anh thực sự muốn cho Jeong Ji Hoon một táng vào đầu cái tội ăn nói xà lờ.
"Anh Hyuk Kyu hết thương Ji Hoon rồi chứ gì, đúng là lòng dạ đàn ông."
Kim Kyuk Kyu day day trán, anh đúng là điên rồi, điên rồi mới yêu đương với tên nhóc này. Giờ chọn lại có kịp không trời.
"Đi mà anh Hyuk Kyu, em chỉ muốn đón anh về thôi mà, có làm gì quá đáng đâu. Em lo anh làm về khuya không an toàn. Anh mà có chuyện gì thì ai đền anh Hyuk Kyu cho em đây."
Kim Hyuk Kyu luôn luôn không có biện pháp với chiêu làm nũng của Jeong Ji Hoon.
"Được rồi, nhưng đợi em có bằng lái rồi nói chuyện."
"Chuyện đó không cần anh lo, tháng sau là Ji Hoon đi thi bằng lái rồi."
Và anh không ngờ nhóc con đó lại thi đậu thật, trước lúc vào thi Jeong Ji Hoon còn nhắn tin cho anh
[Mau, mau, cổ vũ cho bạn trai của anh đi, sắp đến lượt em rồi.]
[Ừ, thi tốt nhé]
[Em muốn anh Hyuk Kyu bobo em cơ]
[Bớt khùng đi má]
[Anh Hyuk Kyu thật vô tình người ta đang lo lắng mà còn mắng người ta nữa]
[Vậy em muốn sao]
[Muốn anh hôn em]
[Nhưng bây giờ anh đang làm việc]
[Vậy tối anh phải hôn bù Ji Hoon 10 cái]
[Được]
[Hôn môi, hông phải chơm má]
[Được]
[Anh Hyuk Kyu của em là nhất]
[Thua em luôn rồi đó ^_^]
[Đến lươt Ji Hoon rồi]
[Ừ, thi tốt]
Một tiếng sau Kim Hyuk Kyu lại nhận được tin nhắn của Jeong Ji Hoon.
[Bảo bối, em thi đậu rồi nè. Từ nay có thể qua rước anh tan làm, rước anh đi dạo sông Hàn rồi anh bobo thưởng cho em nè.]
Và thời gian sau đó người ta thường thấy chiếc Mercedes của tuyển thủ Chovy thường xuyên lượn lui lượn tới trước gameming house của đôị tuyển Dplus Kia. Đặc biệt là những ngày tuyển thủ Deft có lịch stream.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHODEFT] CHUYỆN PHÒNG NGỦ
FanficFanfic ChoDeft H+++++++ 🌸🌸🌸🌸🌸 Những câu chuyện xung quanh phòng ngủ của cặp đôi mèo và lạc đà . Phạm vi câu chuyện chỉ có trên giường. Nếu có rời giường thì chúng nó Play H+++++ 😊😊