Chương 1

329 15 0
                                    

Chương 1: Giới thiệu

Buổi tối, tại một nhà hàng cao cấp ở trung tâm thành phố, Vân Hạ đang ăn tối với đồng nghiệp mình, tửu lượng của cậu khá kém, chỉ uống vài ly thôi là đã không chịu được nữa rồi, mặc dù trong phòng ăn có bật máy lạnh nhưng cậu vẫn thấy rất nóng, Vân Hạ xắn tay áo sơ mi lên làm lộ ra cánh tay trắng nõn.

"Tiểu Hạ, thêm một ly nữa." Trên bàn ăn, có một người đàn ông trung niên ôm bả vai cậu cười nói: "Vừa mới uống được một chút mà sao mặt cậu lại đỏ đến như vậy rồi? "

"Không được, tôi thật sự không uống được nữa, anh đừng ép tôi." Vân Hạ gạt cánh tay đang ôm lấy bả vai mình ra.

"Này! Đàn ông không biết uống rượu thì còn gọi là đàn ông sao?! Cậu không uống rượu được, vậy thì.....? Ha ha ha ha ha..." Người đàn ông trung niên nói câu nói vô duyên mà tưởng rằng mình rất hài hước.

Xung quanh còn có mấy đồng nghiệp nữ, bọn họ nghe như vậy không khỏi liếc nhìn Vân Hạ.

"Tôi ra ngoài hút thuốc." Vân Hạ thản nhiên nói.

"Cứ hút ở đây đi!" Người đàn ông trung niên xua tay nói.

"Không phải ở đây vẫn còn đồng nghiệp nữ sao? Phải chú ý lời nói và hành động một chút." Vân Hạ nói xong thì đứng dậy, cậu cao 1m87, eo nhỏ, mông cong, kết hợp với áo sơ mi và quần tây tạo cho người ta cảm giác cấm dục khó tả.

"Có phải thằng nhóc đó đang mắng tôi không vậy?" Vân Hạ vừa đi thì người đàn ông trung niên cau mày hỏi đồng nghiệp mình.

"Đúng rồi đó, không mắng anh thì mắng ai?" Một nữ đồng nghiệp cười nói: "Vân Hạ tới công ty chúng ta làm việc mấy năm rồi, nhưng tôi chưa bao giờ thấy cậu ta nói đến bạn gái cả, hơn nữa anh còn nói những câu nói đó ở nơi công cộng, người ta không vui sao được. "

"Mẹ nó, một thanh niên tốt như cậu ta mà lại không có bạn gái, liệu có phải là do phương diện kia có vấn đề không?" Một đồng nghiệp nam khác trêu ghẹo.

"Cái rắm ấy!" Nữ đồng nghiệp phản bác lại: "Người ta đẹp trai như vậy nên chắc chắn tiêu chuẩn sẽ rất cao, hơn nữa, người ta không có nhiệm vụ phải nói cho mấy người chuyện mình có bạn gái hay không. "

"Đúng thế." Một đồng nghiệp nam khác hùa theo nói: "Nói không chừng ở trước mặt chúng ta, người ta đang giả vờ thôi, chứ thật ra sau lưng có rất nhiều phụ nữ. Hazzi, phụ nữ ai mà chẳng thích trai đẹp cơ chứ. "

"Cậu đang nói cái mẹ gì vậy? Cậu nói như vậy là bởi vì cậu đang độc thân thôi, chẳng có mắt nhìn gì cả." Nữ đồng nghiệp nói.

Một nhóm người trao cốc đổi chén, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

Vân Hạ rất ghét các bữa ăn như này, cứ mỗi lần không có chuyện gì để nói thì bọn họ liền nói về cậu, không bàn tán ra vào thì cũng là muốn làm mai cho cậu, mắt thấy vừa rồi bọn họ nhất định sẽ bàn tán về mình nên Vân Hạ mượn cớ hút thuốc chạy vọt vào toilet.

Vân Hạ vào toilet rửa mặt, sau đó nhìn đồng hồ trên cổ tay, đồng hồ rất đẹp, cậu đã đeo chiếc đồng hồ này rất lâu rồi, mặc dù đã đeo lâu nhưng cậu vẫn rất quý trọng nó, cho nên trông nó cũng không cũ lắm, bên trong đồng hồ có những viên kim cương lấp lánh, dưới ánh đèn, chúng lóe lên trông chẳng khác gì những ngôi sao trên bầu trời.

[DROP/ĐAM MỸ] Chờ Đợi Mây Về Phía Bắc - Thạch Đầu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ