Chương 7: Gặp nhau 3 (Quá khứ)
Cả nhóm đi theo Lâm Dũng đến hội trường chọn guitar, hai cô gái trong lớp cũng đi theo.
Vân Hạ đi đằng sau, cậu nhìn chằm chằm Cố Gia Bắc đang đi ở phía trước mình, cậu cảm thấy hắn phải cao ít nhất 1m82, 1m83, hai cô gái đứng một trái một phải luyên thuyên nói chuyện với hắn nhưng từ đầu đến cuối hắn không thèm ngoảnh đầu lại nhìn hai cô lấy một lần.
Ở hội trường có một bức tường treo đủ loại guitar trên đó, Lâm Dũng đi đến nhìn ngắm xung quanh một lượt.
Lúc này, có một cậu bé khoảng tám, chín tuổi vừa chạy vào hội trường vừa la lớn: "Con không muốn học piano! Con không muốn học... Con không muốn học piano! "
"Tiểu Bảo à, con mau quay lại lớp học đi!" Mẹ của cậu bé chạy theo nắm lấy tay nó.
"Mẹ, con không muốn học piano, con muốn ra ngoài chơi!" Cậu bé tức giận muốn thoát khỏi cái nắm của mẹ mình, nhưng nó nào có mạnh đến như vậy.
Rất nhiều học sinh trong hội trường bị thu hút bởi tiếng la hét của cậu bé, mặc dù bề ngoài mọi người không xúm lại xem, nhưng mọi người đều đứng bàn tán xôn xao, thậm chí còn có vài đứa trẻ trạc tuổi Tiểu Bảo đang cười khúc khích ở bên cạnh.
"Tiểu Bảo." Vân Hạ nhìn thấy thầy Hoàng đi ra từ trong đám đông, thầy thân thiện nói: "Tiểu Bảo à, em không thích học piano sao?"
"Em không thích." Tiểu Bảo mím môi, nó trả lời bằng một thái độ cực kì không vui.
"Tại sao em không thích học piano?" Thầy Hoàng mỉm cười hỏi.
"Không thích là không thích, em không thích học piano! Học piano có gì hay chứ, em muốn ra ngoài chơi! Em muốn đi chơi với chị Lâm!" Tiểu Bảo đang rất không vui, thậm chí nó còn ngoảnh mặt đi không chịu nhìn thầy Hoàng.
"Chị Lâm là ai?" Thầy Hoàng hỏi.
"Đó là một cô bé học cùng trường mẫu giáo với thằng bé." Mẹ Tiểu Bảo đứng bên cạnh giải thích.
"Chị Lâm rất xinh đẹp!" Tiểu Bảo nói.
Thầy Hoàng suy nghĩ một lúc rồi xoa đầu Tiểu Bảo, thầy kiên nhẫn nói: "Trước đây cũng có một cậu bé không thích học piano, mỗi lần thầy dạy cậu bé đó thì cậu bé đó lúc nào cũng gào thét đòi ra ngoài chơi, thậm chí cậu bé ấy còn không ngồi yên trước cây đàn một giây nào cả. "
Hình như Tiểu Bảo rất có hứng thú với câu chuyện này, cậu bé quay đầu nhìn thầy Hoàng: "Vậy thì sao ạ?"
"Sau đó, mẹ của cậu bé ấy nói rằng tất cả những bé trai biết chơi piano đều rất đẹp trai, nếu đẹp trai thì sẽ có rất nhiều bạn chơi chung. Sau này, khi cậu bé ấy học piano được một khoảng thời gian rồi thì lúc nào cũng có người vây quanh cậu bé ấy, đặc biệt là xung quanh cậu bé ấy có rất nhiều bé gái xinh xắn, khi ấy, cậu bé đó thấy rất vui và càng học chăm chỉ hơn. Bây giờ cậu bé ấy chơi piano rất giỏi, khi lớn lên, xung quanh cậu bé ấy có rất nhiều bạn gái xinh đẹp, còn em thì sao, Tiểu Bảo, em có muốn thử một chút không? Nếu em học piano rồi đàn cho chị Lâm nghe thì chị Lâm chắc chắn sẽ rất vui vẻ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP/ĐAM MỸ] Chờ Đợi Mây Về Phía Bắc - Thạch Đầu Tinh
Lãng mạnTruyện: Chờ Đợi Mây Về Phía Bắc Tác giả: Thạch Đầu Tinh Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Gương vỡ lại lành, Tình đầu, Thụ truy công, 1v1, HE Số chương: 97 chương Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng edit: DROP (tuyến tình cảm truyện hơi chán, khi nà...