Chap 23 : Món quà đặc biệt [END]

373 12 0
                                    

Thời gian trôi thật nhanh, ấy vậy mà đã một tháng trôi qua kể từ ngày Boruto và Sarada kết hôn. Cô dạo này thường có những biểu hiện của việc có nôn mửa, thèm ngủ và chua, ngửi mùi trứng, sữa hay gì đó nặng mùi là chạy vào phòng vệ sinh. Hôm nay cha cô và Boruto có lịch đi công tác nên cô lủi  thủi ở nhà một mình. Cô buồn chán lăm vì cả hai chuyển ra sống riêng rồi mà nên chẳng có ai ở bên cạnh cô cả. Sarada thấy nghỉ ngờ điều gì đó nên quyết định ra hiệu thuốc mua que thử thai về. Cô cầm que thử thai lên, hít một hơi thật sâu rồi vào nhà tắm. Sarada ở trong đấy đã được hơn 30 phút rồi mà chưa có gì khác thường. Không gian đang yên tĩnh thì cô hét lên rồi chạy ra ngoài cầm ngay điện thoại lên gọi cho Sakura. Bà nghe giọng nói hoảng hốt kia thì tức tốc chạy xe tới. Bà vừa bước vào thì Sarada đã đưa cho bà qua thử thai có hai vạch đỏ.

" Con chưa chắc lắm nên mẹ khám cho con đi "- Cô vừa vui vẻ mà lại vừa lo lắng thúc giục bà.

" Được rồi, ngồi yên đó đi. Mẹ lấy đồ đã rồi khám"- Sakura chạy ra xe.

Sau một lúc kiểm tra thì đã thu được một kết quả cực sốc. Bà bắt đầu tính từ ngày hai đứa kết hôn cho tới giờ thì bà suýt ngất.

" Sarada, từ ngày hai đứa về chubg một nhà cho tới bây giờ mới chỉ được một tháng mà..."- Bà ngập ngừng không muốn nói tiếp.

" Mà sao hả mẹ ?"- Cô tò mò.

" Mà đứa bé đã được hai tháng rồi. Đã thế còn là hai đứa nữa chứ"- Sakura không hiểu được hai đứa đã làm gì trước lúc cưới nữa.

Bà nói xong thì cô lại nhớ tới đêm thứ hai khi họ trên giường cùng nhau. Từ đêm thứ hai đó tới giờ đúng tròn 2 tháng. Sarada vui tới mức nhảy bật dậy. Sakura phải kéo cô ngồi xuống, vận động mạnh quá thì đứa bé gặp nguy mất. Sarada đang vui thì nhớ ra là không biết nói với cậu ta bằng cạchp
nào.

" Giờ mẹ có việc rồi. Mẹ đi đây, đừng vận động quá sức đấy nhé"- Sakura nhìn điện thoại rồi mất hút.

Sarada đến công ty của Naruto trao đổi về việc này. Cô bước tới bàn lễ tân nhờ cô nhân viên báo với ông một tiếng. Sarada đi từng bước tới phòng riêng của ông. Cô không quên gõ cửa trước để ra hiệu.

" Con vào đi, Sarada"- Naruto

" Chào cha, con hỏi cái này nhé"- Sarada đứng cạnh bàn ông nói.

" Sao lại khách sáo vậy, ngồi đi rồi hỏi"- Naruto

" Bao giờ thì cha con với Boruto về  ạ ?"- Sarada

" Chắc tầm 1 ngày nữa. Ngày kia họ về"- Naruto nhìn vào một quấn sổ trả lời cô.

" Tận ngày kia sao"- Sarada buồn rầu nói. 

" Có chuyện gì à. Nhìn con có vẻ ốm yếu"- Naruto lo lắng nhìn cô.

" Chuyện này... ngài có thể hỏi mẹ con. Con về đây ạ "- Sarada bước ra khỏi phòng làm việc của cha chồng.

Naruto cũng gọi điện hỏi ngay Sakura cho nóng.

" Này Sakura, con bé bị làm sao à ?"- Naruto thắc mắc.

" Con bé không nói gì với cậu à ? Sarada có thai rồi đấy"- Đầu dây bên kia cười cười.

" Có thai ấy hả ?"- Naruto ngỡ ngàng hét lớn.

" Ừ. Tận hai đứa đấy nhé. Mình có một ý tưởng này. Chúng ta sẽ tạo bất ngờ cho tất cả sau khi Sasuke-kun và Boruto quay về"- Sakura.

Vậy là hai người bàn bạc một cách mờ ám. Naruto định sẽ cho họ về sớm hơn ngày dự tính. Cái này cũng sẽ nói với Sarada để cô vui lên. Sakura cấm cô tiết lộ cho bất kỳ ai khác ngoài Naruto và bà. Sarada chán nản nên đi tới một nơi hóng gió. Đó là nơi mà cậu ta cẩu hôn cô. Giờ cô mới hiểu tại sao cậu ta lại chọn nơi này để làm chuyện đó. Cô còn nhớ rất rõ họ đã nói gì khi ngồi cùng nhau ở đây mà. Ngồi tới lúc hết stress thì cô về. Cô về tới nhà thì cha chồng và mẹ cô đang nói chuyện gì đó rất mờ ám. Thì ra là muốn tạo một bất ngờ thật đặc biệt cho mọi người, đặc biệt là với Boruto. Vậy là giờ cô đã biết mai họ về.
Sáng hôm sau, cô mệt mỏi chuẩn bị đồ ăn thì tiếng chuông điện thoại reo lên. Cha cô gọi cô để thông báo rằng ông và Sasuke đã về. Nhìn cô trông tươi hẳn lên. Không héo như hôm qua nữa rồi. Sasuke thì không tiết lộ sân bay để cô ra đón. Boruto về thẳng nhà, cậu ta nhớ Sarada như muốn chết đi vậy.  Người đang bẩn mà vẫn chạy ra ôm cô được. Sarada thì nấu luôn đồ cho cả hai. Mà thật ra phải là bốn người chứ vì giờ đây cô đã mang thai một cặp song sinh mà.

" Tối nay anh rảnh chứ ?"- Sarada

" Ừ, có việc gì à mà em hỏi vậy ?"- Boruto

" Tối nay qua nhà cha mẹ em ăn tối nhé "- Sarada

Cậu ta gật đầu. Sarada lên trên phòng làm việc để đọc sách. Cô tìm những cách đảm bảo an toàn cho bà bầu. Cô chẳng có chút kinh nghiệm nào trong việc mang thai nên phải tìm hiểu chứ. Boruto vào phòng mà không gõ cửa khiến cô phải xóa ngay,không để cậu ta phát hiện. Boruto và Sarada cứ âu yếm nhau mãi thì cũng đã tới giờ ăn tối. Mọi người trong gia đình hai bên đều có mặt đông đủ cho việc làm nào đó của tên tóc vàng lẫn bạc kia. Khi tát cả đều có mặt ở biệt thự Tokera thì Sarada mới lấy đủ can đảm để nói ra chuyện này.

" Con có ...một chuyện... muốn... nói ...cho mọi người... là...con..."- Sarada ấp úng.

" Con... có... Thai rồi"- Cô nối tiếp câu trước.

" Con có thai  ?"- Sasuke ngỡ ngàng.

" Thật vậy hả ?"- Boruto cũng sốc không kém.

" Vậy được bao nhiêu tuần rồi"- Hinata hỏi.

" Dạ là...là...hai...tháng"- Sarada ngượng ngùng

" Đã hai tháng rồi ư ?"- Sasuke đập bàn.

" Hai đứa có làm cái gì trước lúc kết hôn không mà được tận hai tháng, còn hơn cả Kawaki và Sumire luôn vậy"- Naruto nhìn Boruto

" À thì... cha biết cái lúc tụi con đi du lịch đấy, thì nó là vậy đấy"- Boruto không biết phải giải thích thế nào để mọi người hiểu.

" Vậy là cái lúc mà mấy đứa đi du lịch là đã làm với nhau rồi, phải không ?"- Sakura suy luận.

" Đó là sự thật phải không ?"- Hinata lấy tay che miệng.

" Dạ mẹ nói đúng rồi đấy"- Sarada xấu hổ.

Nguyên buổi tối hôm đó Sasuke và Boruto chơi trò rượt nhau, Naruto chạy theo Sasuke để ngăn ông lại. Còn Sakura và Hinata thì chăm sóc tận tình cho Sarada để cháu hai bà còn khỏe hơn cha nó nữa cũng nên ha.

_______________________________________
Vậy là tui xin phép dừng truyện ở đây. Cảm ơn mọi người đã đọc và theo dõi.

Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ