Chap 19 : Gắn kết sợi dây tình yêu

170 10 3
                                    

Sumire, Kawaki, Shikadai,...Tất cả những đứa bạn của Boruto đang tìm cách làm cho Sarada quay lại với Boruto để những đứa con gái khác còn làm đám cưới. Không hiểu sao mọi người đã hẹn nhau rồi, đông đủ hết rồi vậy mà lại thiếu đi nhân vật chính trong cái phần làm lành. Ngồi chờ cả tiếng đồng hồ thì cuối cùng cậu ta cũng đã tới.

Chocho tức giận bước tới cậu ta với gương mặt không thể nào mà " hiền dịu" hơn được-" Cậu làm cái quái gò mà lâu thế hả ? Có biết tụi này chờ hơn tiếng đồng hồ rồi không hả ".

" Xin lỗi mọi người, tôicó chút việc nên tới trễ. Xin lỗi"- Boruto ra vẻ hối lối trước mặt đám bạn kia.

Shikadai ngáp-" Cái cặp đôi này thật là phiền phức".

Boruto nghe xong thì qua cãi lộn với tên Shikadai đó luôn.

" Được rồi mọi người, vào vấn đề chính được chưa"- Inojin cắt ngang cuộc hội thoại của Boruto và Shikadai.

Trong đấy có 4 bước để giúp Họ hâm nóng tềnh cảm:
Bước 1: Tất cả đều có mặt ở đó nhưng ở phòng khác, một phòng có thể nhìn được bao quát căn phòng mà hai người họ nối lại sợi dây gắn kết và giúp đỡ Boruto.
Bước 2: Dụ Sarada tới quán đó ( Bao trọn quán để không ai làm phiền).
Bước 3: Đóng hết lối đi để cô không còn đường thoát.
Bước cuối: Khi thắt chặt được sợi dây đó rồi thì mọi người chạy xuống nổ pháo ăn mừng.

Kế hoạch đã có rồi mà cậu ta thấy sai sai ở phần nào đó. Cậu ta còn tự hỏi kiếm đâu ra cái quán đáp ứng đủ nhu cầu của tụi này bây giờ. Thế là cả lũ lại suy nghĩ nát óc. Chocho thật sự quá bất lực mà. Nhà cô cái hàng tá quán ăn, trong đó có 4 quán mà cô nàng đang quản lí. Chocho "khụ khụ" vài tiếng mà chả ai thèm để ý. Cô nàng tiếp tục ho để họ nhớ ra chứ không phải là gây chú ý gì đâu nha.
Thấy Chocho cứ ho từ nẫy đến giờ nên Washabi hỏi thăm sức khỏe cô nàng-" Cậu bị bệnh à Chocho sao mà ho hoài vậy".

" Các cậu không nhớ ra tôi có cái gì à mà còn hỏi"- Chocho khoanh tay, quay lưng.

" Chocho sở hữu nhà hành riêng, chúng ta có thể sự dụng nó"- Denki.
" Cuối cùng cậu cũng nhớ ra rồi hả. Tôi tưởng các cậu quên tôi rồi chứ"- Chocho khóc ròng.

Bước đầu tiên thì chắc chắn là thằng nào cũng phải làm rồi vì nó hơi khó. Nhưng bước thứ hai thì hơi bị bất khả thi rồi đây. Chocho rủ mãi không đi, Sumire dụ dỗ thế nào cũng không ra khỏi nhà. Đến nước này thì phải nhờ tới cô Sakura rồi. Bà cũng muốn giúp Boruto và Sarada quay lại. Nhưng bà lại chưa biết phải làm như nào nên Sumire gọi rồi chia sẻ thông tin. Còn mà Sakura không được thì tới Hinata thôi. Đóng hết lồi đi thì để Shikadai và Inojin làm. Việc giúp Boruto thì để Denki lo vì cậu rất thạo việc công nghệ như này. Chuẩn bị pháo giấy phần nàu vứ để Whasabi lo. Sakura và Hinata chỉ đưa Sarada tới nơi nào đó thôi, phần còn lại thì để cho Chocho. Sarada còn chưa biết cô bạn mình định đưa cô đến đâu thì đã tới nơi rồi. Chocho đẩy Sarada vào quán bánh nhà cô nàng, Inojin chạy ra khóa luôn cửa rồi mất tích. Sarada vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Cô quay ra đằng sau thì thấy Shikadai cạch cái cửa. Từ đằng sau, Boruto ôm trầm lấy cô làm cô bất ngờ. Ở trên nhìn xuống mà sốt hết cả ruột.

" Anh làm cái trò gì vậy ? Buông tôi ra"- Sarada vùng vẫy trong vòng tay của cậu ta.

" Làm ơn hãy tin anh lần này đi"- Boruto vùi đầu vào tóc cô hít lấy hương thơm dịu dàng.

" Tin anh á. Hư, tôi tin anh quá nhiều mà chỉ nhận lại những trái đắng mà anh đem lại cho tôi"- Sarada hất cậu ta ra.

Trong tình hình này Boruto không biết nói gì thì chỉ biết nhờ vả Denki thôi. Cậu nói ra câu nào thì cậu ta phải lặp theo câu đó.

" Anh phải làm gì để lấy lại sự tin tượng em dành cho anh"- Boruto.

Sự thật thừ không phải Denki nghĩ ra câu đó mà là quân sư Shikadai. Denki chỉ là người truyền đặt thui.

" Làm gì thì tự anh là người phải biết"- Sarada.

" Tha lỗi cho anh đi mà, Sarada-chan"- Boruto.

" Nếu không thì sao ?"- Sarada.

" Cậu tin Boruto nốt lần này thôi cũng được"- Một giọng nói phát ra từ loa, là Whasabi đang xin Sarada tin tưởng cậu ta.

" Đúng đó, nốt lần này thôi cũng được mà Sarada"- Chocho cũng bắt chước theo.

" Các cậu thôi ngay đi"- Sarada mệt mỏi lên tiếng.

" Cậu tha cho Boruto thì bọn tui không làm phiền nữa"- Shikadai

" Tha thứ cho cậu ấy đi mà Sarada, mình muốn xem hai cậu cưới lắm rùi"- Sumire.

" Mọi người nói đúng đó"- Kawaki.

" Cậu tha cho Boruto mau đi"- Inojin.

Sarada có đôi chút mềm lòng, nhưng cô vẫn muốn thử thách cậu ta để xem có xứng đáng nhận được sự tha thứ của cô không.

Sarada cười nhẹ nói-" Được rồi, mình sẽ tha cho Boruto".

Cả lũ nghe xong thì chạy ào xuống, bắn pháo hoa tùm lum mà làm Sarada như muốn thủng cả màng nhĩ vậy.

" Mình chưa có nói xong mà"- Sarada hét lớn.

Bầu không khí bỗng trở nên yên lặng tới lạ thường.

" Còn một thử thách nữa cho Boruto. Là phải dụ được mình về biệt thự Morimo thì lỗi lầm mới được xóa bỏ"- Sarada

Đám con gái đồng ý còn phía ngược lạo thì vẫn là quá lo lắng. Xong xuôi thì ai về nhà nấy chỉ còn đọng lại hai hạt cát vàng và đen. Boruto ôm trầm lấy cô như thể đã xa nhau mấy thập kỉ vậy. Hai người họ lại trai nhau nụ hôn nồng cháy đó. Vậy là từ giờ chỉ còn một thử thách nữa dành cho cậu ta thôi.

_____________________________________
Mọi người đọc Boruto two blue vortex chap 1 chưa. Cho tui xin ý kiến ở phần comment nha !!!

Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ