Thời gian trôi rất nhanh. Chưa gì đã 21:25. Tất cả mọi người đều ra về chỉ còn lại hai gia đình Uzumaki Uchiha. Sasuke ôm eo vợ mình ra hiệu.
Sakura thấy vậy cũng nói-" Sarada này, con ở lại đây nhé cha mẹ có việc nên ko về nhà đâu. Dù sao cũng nghỉ rồi mà".
Cô như bất động khi nghe được lời nói đó-" Con cũng lớn rồi mà, con có thể ở nhà một mình"
Sasuke nói cho cô hiểu-" Biệt thự đang khóa, cha mẹ đổi bảo mật rồi".
Không để con gái mình lên tiếng hai người họ đã ra ngoài chở nhau đi. Hinata đã ra ngoài vì việc bên ngoại nên không có nhà. Kawaki có việc nên không ở lại lâu.
Naruto nói-" ta cũng có việc rồi mà ta không thể để Boruto đang say ở nhà một mình nhờ con trông thằng bé".
Cô cũng bất lực sau đó nhìn người con trai đang say nằm ở ghế sofa. Cô đỡ Boruto về phòng rồi đi ra ngoài.
Cô nhìn thấy Himawari rồi hỏi-:" Hima-chan, nhà em còn phòng ngủ nào không?" Himawari nhìn cô rồi nhớ lại lời mẹ dặn.
________________________________________
.... " nếu chị Sarada mà hỏi nhà mình có còn phòng ngủ nào không thì con nói là không nhé"...
..." Nhưng tại sao hả mẹ, chẳng phải nhà mình còn tận 5 phòng cho khách còn trống sao?"...
..." Chẳng phải con rất quý chị Sarada sao? Con muốn chị ấy làm chị dâu nhà mìn chứ, nếu có thì con hiểu ý mẹ rồi đấy"...
Kết thúc hồi tưởng
________________________________________
Cô bé chỉ lắc đầu rồi về phòng của mình. Nhìn Himawari lắc đầu cô còn bất lực gấp bội. Cô đi xuống tầng lấy 1 cốc nước cho Boruto.
Lúc cô lên phòng thì cô nhìn cậu ta-"Cậu uống nước đi". Cậu ta đứng dậy đè cô ra tường, áp sát cô. Cậu ta tiến sát mặt mình vào mặt cô và.....NỤ HÔN ĐẦU CỦA CÔ..... Phải, nụ hôn đầu của cô đã bị cậu ta cướp mất.
Cậu ta cởi bỏ chiếc áo khoác ra nhưng lại không làm gì hơn. Cô rất bất ngờ nhưng rồi cũng bị cuốn theo nụ hôn nóng bỏng này. Lưỡi của cậu ta từ từ tách đôi hàm răng của cô ra, tìm kiếm chiếc lưỡi nhỏ bé của cô. Khoảng 3 phút sau Boruto mới lấy lại ý thức mà rời bỏ môi cô.
" Xin lỗi cậu, tôi không nên làm vậy, xin lỗi câu"-Boruto mặt hơi có chút hối lỗi nhìn cô.
" Không sao đâu, cũng chỉ là mất kiểm soát thôi. Tôi ổn rồi"- Sarada cố gắng hít thở. Cô vừa nói vừa thở hồng hộc. Cậu ta uống cốc nước rồi vào phòng tắm.Sau khi cậu ta đi ra mới hỏi cô-" bộ cậu không về nhà sao?". Cô nghe rồi kể hết ra. Boruto trong lòng vui sướng vì đêm nay mình được ở chung phòng với crush. Ôi không... cậu ta lại mất tự chủ và rồi lại đè cô xuống giường rồi lại như vừa nãy. Cô lúc nàu đã không còn ý thức. Boruto cứ sử dụng tay mình sờ soạn người cô. Cậu ta rời môi cô rồi di chuyển xuống phần cổ trắng nõn kia, tặng cô một vết Hickey. Rồi lại thêm một vết nữa ở vai. Cô hét lên làm cho Himawari ở bên cạnh phải chạy qua xem. Sarada lúc này mới đẩy cậu ta ra nhưng cậu ta ngủ rồi. Khi cánh cửa mở ra, Himawari nhìn thấy cảnh tượng một nam ở trên một nữ ở dưới.
Cô bé chỉ biết lấy tay che miệng vì quá ngạc nhiên-:" Xin lỗi hai người em không làm phiền hai người nữa"
Sarada chối ngay-" Không phải như em nghĩ đâu, là-".
không để cô nói hết câu Hima đã đóng cửa lại để không gian riêng cho hai người họ. Cô cố đẩy cậu ta qua một bên rồi sau đó ngủ ở ghế cùng phòng. Sáng hôm sau khi đôi mắt màu đen hé mở ra nhìn xung quanh phòng rồi bật dậy. Cô nhìn sang bên cạnh thấy cậu bạn tóc vàng nằm bên cạnh. Xuống phòng bếp tự làm đồ ăn cho mình và cậu ta. Cô đang thưởng thức bữa sáng của mình làm thì cậu ta đi xuống.
Cô chỉ nhìn cậu ta-"Cậu ăn sáng đi, tôi làm cho cậu đấy" . Boruto bất ngờ. Cậu ta không thể tin được crush của mình lại đảm đang như vậy. Cậu ta ngồi vào bàn rồi nếm thử món beaf steak của cô. Cậu ta vừa ăn miếng thứ nhất thôi đã muốn ăn miếng thứ hai.
Sau khi ăn xong Boruto mở lời trước-" Tôi xin lỗi vì đã làm vậy".
Sarada thắc mắc nhìn cậu ta-" làm gì?"
" Thì là đã lấy đi nụ hôn đầu của câu"-Boruto nhắc lại để cô nhớ.
" không sao tôi ổn mà, cậu không cần nhắc lại đâu"-Cô cười trừ.
Một lúc sau, Hima xuống tầng nhìn Boruto-" Anh hai à, hôm qua anh làm có vui không"
Nghe đến đây Sarada mặt đỏ chót, quay qua chỗ khác.
Thấy bộ dạng đó của Sarada anh lại cười rồi trả lời cô bé-" Hôm qua bọn anh chưa có làm gì hết, anh chỉ để lại vết hôn thôi".
nghe thấy thế Sarada như muốn nổ tung vì xấu hổ.
Cô bé nhìn anh mình như có ý-"sao chỉ để mỗi vết hôn thôi chớ".
Cô chạy nhanh ra ngoài. Nhắn tin hẹn gặp Chocho và Sumire.
" Cuối cùng hai cậu cũng tới"- Sarada ngồi ở góc trong quán coffé nhìn hai người họ.
Sumire nhìn cổ của Sarada rồi hỏi-:" Không ngờ cậu với Boruto tiến triển nhanh như vậy đó. Hai người đêm qua đã làm trò gì vậy".
Chocho nhìn Sarada rồi hỏi tiếp câu nữa-" Cổ của cậu bị Boruto đánh dấu chủ quyền rồi sao" .
Cô nàng nhìn Sarada rồi cười. Sarada lấy tay che lại rồi chối bay chối biến. Dù làm như vậy nhưng hai cô bạn thân cũng không tin nên đã ép cô. Cô cũng phải chịu thua mà nói ra hết. Nghe xong câu chuyện của Sarada, Sumire cũng kể lại hôm qua Kawaki ở nhờ nhà mình rồi sau đó cậu ấy tra hỏi cô nàng rồi ghé sát mặt của cậu ấy vài môi cô nàng và Kawaki đã lấy đi nụ hôn đàu của cô nàng. Rồi Kawaki còn tỏ tình với Sumire.
Chocho lại quay qua nhìn Sumire-" Vậy là cậu đồng ý chưa".
Sumire lắc rồi nói-" mình đã hứa hôm nay sẽ trả lời câu hỏi của cậu ấy".
Tiếng tin nhắn từ Iphone của Sumire. Trong đó là tin của Kawaki hỏi cô nàng đã sãn sàng trả lời mình chưa. Cô đành phải ra về và chào hai người bạn của mình và nhờ họ trả hộ mình.
___________________________________
Từ chap sau sẽ gọi các nhân vật là
Boruto: cậu ta Sarada: Cô
Kawaki & Shikadai & những nv nam phụ: cậu, Cậu ta, nó ( tùy từng nv)
Sumire &Chocho & những nv nữ phụ: cô ấy, cô, nó ( tùy từng nv)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)
القصة القصيرةChuyện học đường. Sarada và Boruto học cùng nhau từ nhỏ. Gia đình họ rất thân thiết nên mai mối cho nhau. Tóm lại là đọc chuyện đi rồi biết