Ba người ngồi ở dưới chờ Boruto xuống. Trước lúc đó thì Sasuke cũng đã nói một số chuyện với Naruto. Boruto với vẻ mặt khó chịu bước xuống. Đôi mắt xanh biển của cậu ta vừa chạm ánh mắt đen láy của cô. Sarada nhanh chóng quay mặt đi. Hinata cũng ở đây để xem con trai mình đã làm gì khiến con dâu tương lai muốn chia tay.
Sasuke mở lời trước-" Sarada có nói cậu phản bội con bé, có đúng vậy không ?".
Hinata cũng bất ngờ về chuyện này. Naruto thì cau mày chứ không có vẻ gì là ngạc nhiên như Hinata. Ông cũng đã nghe Sakura và Sasuke kể rồi nên mới như vậy thôi." Không phải vậy, đây chỉ là hiểu làm thôi. Cháu không bao giờ phản bội cô ấy"- Boruto phủ nhận điều mà Sasuke nói.
Ánh mắt của tất cả đều hướng về cậu ta trừ cô vì cô không hề muốn chạm mặt cậu ta.
" Vậy cháu giải thích mọi chuyện đi"- Sakura
" Con làm rõ chuyện này mau lên, BORUTO!"- Hinata.
Boruto rất muốn làm vậy nhưng Sarada không nghe thì có ích gì cơ chứ.
Cậu ta bắt đầu tường trình lại sự việc, lí do của việc này." Gần đây con hay đi làm sớm mà còn về muộn, không có thời gian dành cho Sarada. Cô ấy giận con nên con tới công ty để làm lành với Sarada. Vậy mà lúc xuống thì Hanko chạy lại rồi ôm con. Con vừa đẩy ra thì Sarada đi xuống. Cô ta tiếp tục ôm. Hôm sau con đi tới công viên thấy Sarada ngồi gàn đó nên ra giải thích. Con vừa ngồi xuống thì Sarada nói chia tay rồi rời đi. Com và cô ta đã không còn liên quan gì đến nhau "- Boruto nói hết những việc mà cô chưa nghe.
Nhưng đâu dễ gì mà cô mềm lòng ra vậy được." Không còn gì liên quan đến nhau rồi hai người họ hôn nhau ngay trước mặt con. Đã thế hôm sau còn ôm ấp nhau trước cổng nữa chứ"- Sarada kể thêm để chứng minh lỗi sai của Boruto
Naruto nghe xong thì lú lẫn hết cả. Còn Sakura, Hinata và Sasuke thì ánh mắt viên đạn hướng về cậu ta. Himawari vì tính hóng drama nên ngồi ở cầu thang và nghe thấy hết tất cả sự việc mà 6 người bàn. Đầu Hima load mới nhận ra sự việc.
" Thế là thế nào hả Boruto ? Con hôn dứa khác trước mặt Sarada à ?"- Naruto.
" Không phải"- Boruto.
" Vậy nói rõ ra đi"- Sasuke.
" Thì là...khi cô ta nhìn thấy Sarada nên mới làm vậy. Nhưng chắc chắn là con và cô ta đã chia tay và không lưu luyến gì tới nhau nữa"- Boruto.
" Từ lúc cô ta biết Sarada với con là của nhau nên lúc nào cũng ghen tị, muốn tách bọn con ra"- Boruto.
4 người thì chưa biết phải tin ai bây giờ. Nhưng có lẽ là nghiêng về phía cô nhiều hơn vì cậu ta là người sai nhiều hơn và làm cô đau nhiều hơn. Sarada muốn rời khỏi đây nhanh chóng bởi cô chán ngấy cái cảnh mà mình phải ngồi chung với cậu ta trong một căn phòng chứ. Nhưng không muốn mọi người nghĩ xấu về mình. Cô nghĩ vậy cũng đúng thôi vì cậu ta làm cô giận, chia tay rồi mà còn lưu luyến nhau làm gì nữa. Bỗng tiếng chuông điện thoại của cậu ta vang lên. Nếu không để ý thì sẽ không có gì là bất thường. Sarada để ý ngay tên của người gọi là Hanko.
Sarada kìm nén cơn giận nói-" Đã chia tay, không lưu luyến nhau mà vãn còm giữ liên lạc từ lúc cô ta ở nước ngoài tới tận bây giờ".
Sarada bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Trong đầu cô hiện giờ chẳng còn những thứ như là mọi người nghĩ gì về cô nữa mà thay vào đó là một mỡ hỗn loạn về cảm xúc. Cô tử nhủ rằng mình không được khóc. Vậy mà vào trong xe lại nức nở không kìm lại thêm được chút nào nữa. Sakura cũng theo Sarada ra ngoài. Hinata cũng đi theo để xem Sarada đang bị sao. Còn ba người oqr lại để nói chuyện phải trái với nhau. Hinata và Sakura ở bên, an ủi cô.
" Cô thay mặt Boruto xin lỗi cháu rất nhiều, Sarada"- Hinata.
" Cô không cần phải xin lỗi, đó không phải lỗi của cô mà là của cậu ta"- Sarada vôi lấy chùi nước mắt.
Hinata, Sakura và Sarada đi đau đó để giải sầu cho cô. Ba người đang trò chuyện thì Sumire đến. Cô nàng che mắt Sarada từ đằng sau.
" Đố biết, mình là ai"- Sumire
" Không cần phải đố, nghe giọng biết ngay là cậu rồi, Sumire"- Sarada kéo tay cô bạn ra.
" Sumire!!!, sao con lại ở đây?"- Hinata thắc mắc.
Sumire qua bên cạnh Hinata ngồi-" Hima gọi cho con là Sarada đang bị như vậy nên con tới đây vì biết Sarada hay qua đây mỗi lúc buồn".
Họ cứ ngồi đó mãi cho.tới khi quán đóng cửa. Sakura và Hinata đi về trước.
Còn cô và Sumire rủ nhau đi chơi. Tới một quán nước nhỏ, hai người gặp Chocho. Chính Sumire là người gọi Chocho ra đây để cô không cô đơn. Phía Boruto thì Kawaki đang đi dạo để tìm cách gắn kết cậu ta lại với cô. Cậu còn rủ thêm quân sư- Shikadai. Shikadai rất thông minh, chỉ là đầu óc không bằng Uchiha thôi. Shikadai nghĩ ra đủ cách gắn lại sợi dây tình yêu của cậu ta với cô. Nhưng mấy chuyện đó thì nằm ngoài khả năng của cậu ta. Cậu ta mà làm ra mấy trò như vậy thì quá mất mặt mà. Thật sự hết cách nên Kawaki mới nghĩ hộ Shikadai. Ai ngờ còm bất khả thi hơn nữa ấy chứ. Vậy nên cả ba cái đầu cộng lại ra một cách mới mà Boruto chắc chắn sẽ làm được.______________________________________
Là cách gì thì chờ chap sau nhé.Sẽ có sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)
القصة القصيرةChuyện học đường. Sarada và Boruto học cùng nhau từ nhỏ. Gia đình họ rất thân thiết nên mai mối cho nhau. Tóm lại là đọc chuyện đi rồi biết