Chap 21 : Lễ kết hôn của Borusara

208 6 0
                                    

Hiện tại là nửa đêm nhưng quá là ồn ào. Từ vài tháng trước cả hai nhà đã lựa chọn kĩ nơi tổ chức là ở biệt thự bên nhà trai rồi mà gần tới đám cưới cô lại quay xe chọn nơi khác để làm nơi diễn ra đám cưới của cô. Sarada đã chọn khu  vực có làn nước trong xanh, có bãi cát bên làn nước đó. Vâng, nơi mà cô chọn chính là bãi biển. Cô không muốn ngày trọng đại nhất đời mình lại để người khác quyết định. Ngay từ đầu cô đã không chấp nhận nơi tổ chức lại là biệt thự Morimo rồi nên chuyển qua địa điểm khác cũng là chuyện hết sức bình thường. Nhưng vì quyết định này của cô nên đám cưới phải tạm hoãn tới 4 tuần lận. Điều này khiến cậu ta quá chán nản. Cô dỗ mãi cậu ta mới vượt qua nỗi khổ này. Sarada không cần suy nghĩ nhiều mà lấy luôn bộ váy cưới mẹ ruột và mẹ chòng cô đã chọn cho. Sarada làm vậy chỉ là không muốn phí công sức hai người đã kì công chọn cho cô thôi. Họ thuê một homestay gần nơi diễn ra lễ kết hôn của Boruto và Sarada. Dù khoảng cách từ nơi cô đang ở và nơi chuẩn bị khá xa, nhưng từ trên cao vẫn có thể chứng kiến cảnh các nhân viên đang chuẩn bị. Sarada ngồi cạnh cửa sổ xem cách mà ngày quan trọng nhất của cô được sắp xếp ra sao. Từ đằng sau, một bóng dáng cao lớn ôm lấy eo cô.

" Sao giờ này vẫn còn thức"- Boruto siết chặt cô trong vòng tay của cậu ta.

" Em không ngủ được, anh mau đi ngủ đi"- Sarada cố đẩy cậu ta tránh ra khỏi cô.

" Em không ngủ thì anh sẽ làm em ngủ tới trưa mai đấy"- Boruto nham hiểm.

Cô như hiểu được ẩn ý trong câu nói đó nên gật đầu ngoan ngoãn lên giường, đắp chăn đề phong cậu ta làm chuyện đồi bại với cô. Nhìn dáng vẻ nghe lời của vợ mình cậu ta cười đắc ý.

Thấy cậu ta không lên giường nên cô ngẩng đầu lên nói-" Anh mau lên đây đi, chồng à".

Boruto sửng sốt nhìn cô gái đang nằm trên giường kia. Cậu ta áp sát người mình xuống người cô. Sarada nuốt nước miếng. Khuôn mặt kia dần dần tiến sát vào mặt cô thế kia làm kia. Cô phải dùng tay để ngăn cách giữa cô và cậu ta. Vậy là họ chìm vào giấc mộng của riêng mình họ. Gần 4 giờ sáng, cô đã bị đánh thức bởi tiếng gọi của người make up mà cô thuê để trang điểm. Thật sự đây là lần đầu tiên cô make up mà mất hơn 1 tiếng. Sarada phải đấu tranh tranh với cơn buồn ngủ. Trợ lý mua cho cô cốc cà phê mà trông cô vẫn cứ lờ đờ ý. Phần làm tóc này thì cô khá là bất ngờ. Người làm tóc cho cô là Chocho. Sarada không ngờ tới việc này. Chocho đã là chủ cựa tiệm bánh rồi mà giờ còn kiêm luôn cả việc làm tóc.

" Cậu không cần phải bất ngờ tới vậy. Mình cũng có thể là nhà tạo mẫu tóc mà"- Chocho tự tin ra vẻ như người đã có kinh nghiệm mà thật ra là cô nàng cũng có khá nhiều kinh nghiệm cho việc này.

Sarada cuối cùng cũng đã xong. Giờ còn 1 bước nữa để có để bước ra lễ đường. Đó chính là bước mặc chiếc váy cưới. Thật sự trông cô quá đẹp trong  chiếc váy này. Những đường cong mê người của cô lộ lên trong chiếc váy cưới mà hai người mẹ đã đổ mồ hôi công sức để chọn cho cô. Bộ váy này đúng là hở chỗ cần hở mà kín chỗ chỗ cần kín. Ở ngoài kia thì đám con trai đang nháo nhào bàn tán này kia. Chocho háo hức ra ngoài chờ thì đã tới giờ làm lễ. Sumire ngồi ở bàn, mọi người trong nhà không muốn cô động vào bất cứ việc gì trong nhà vì cô còn đang mang thai kia mà, ai lỡ để bà bầu làm việc bao giờ. Kawaki canh cô nàng rất chặt chẽ vì Sumire quá muốn động chân động tay vào một việc gì đó. Ví dụ như trang điểm cho Sarada chăng. Vậy mà còn không thể nữa chứ. Boruto đứng chờ trong bộ vét đen, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng với chiếc cà vạt cùng màu với áo vét và quần. Tiếng bước chân từ phía sau phát ra. Sasuke đang dắt tay cô con gái mình tới nơi có cậu ta đứng chờ. Mọi người đứng hình trước sắc đẹp của cô.

Sắc đẹp của cô giờ chỉ có thể ví nhiên một nữ thần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sắc đẹp của cô giờ chỉ có thể ví nhiên một nữ thần. Sakura nhìn con gái mình trưởng thành  mà suýt nữa thì rơi nước mắt vì xúc động. Himawari đi đằng sau sách váy cho cô. Hima hớn hở bước đi cùng chị dâu mà cô bé coi như chị ruột giống Sumire. Sasuke nhìn vào mặt thằng sắp lấy đi cục kim cương vô giá của nhà Uchiha. Sasuke sát khí nhìn Boruto.

" Cậu mà làm Sarada đau khổ thêm một lần nào nữa thì đừng trách ta không nhân từ"- Ánh mắt sắc bén như lưỡi dao của ông làm cậu ta ớn mình. 

Cậu ta gật đầu lia lịa làm những người ở dưới cười khúc khích. Cha sứ bước ra.

Kakashi đững giữa nói-" Xin cho biết tên chú rể..."

"... Uzumaki Boruto..."

"...Tên cô dâu..."

"...Uchiha Sarada..."

"...Hai con có đồng ý trở thành vợ chồng, cũng như là nửa phàn cuộc đời của nhau không..."

"...Con đồng ý..."

" n...Dạ có..."

" ...Vậy,... Uchiha Sarada, con có thể đọc lại tên mình không?..."

" ...Uzumaki Sarada"- Sarada hét lớn họ mới của mình.

Tất cả mọi người ở dưới reo hò. Nụ cười hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của Boruto. Sarada định quăng hoa nhưng cô lại bước tới cạnh một người con trai rồi đưa hoa cho cậu. Đó là Inojin, cậu chàng bước tới gần chỗ Hima rồi tặng cho cô bé.

Chocho há hốc mồm rồi nói-" Vậy là thoát ế rồi nhé. Đúng điều em mơ ước rồi nhé".

Himawari đỏ ửng hết mặt lên. Hima không biết phải chui vào đâu để bớt xấu hổ nữa. Cô bé gật đầu. Naruto định lao đến nhưng Hinata đang đứng bên cạnh nên ông cứ để yên vậy thôi. Xong xuôi thì họ đi tiếp khách. Sarada định mang rượu cho Sumire nhưng nhận ra là cô nàng đang mang thai nên chỉ mang nước cam tới thôi. Vậy là ngày hôm nay đã kết thúc mọi người. Còn với những ai đó thì vẫn chưa kết thúc đâu.

______________________________________

Vậy là hết tập rùi. Mong mn đóng góp ý kiến để tui sửa lỗi chính tả.
P

Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ