"Cậu đã sẵn sàng trả lời câu hỏi của tôi chưa? Rồi thì qua công viên nhe"-Vừa nhận được tin của Kawaki, Sumire đã cấp tốc đi tớ điểm hẹn.
Cô đi một vòng nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi chờ cô. Sumire đi tới ngồi bên cạnh cậu ấy.
Cô nàng hít một hơi thật sâu-" Về câu hỏi của cậu...mình..."
Kawaki quay qua nhìn cô như có ý muốn cô trả lời ngay.
Cô lấy hết can đảm nói 3 từ-" MÌNH ĐỒNG Ý".
Đồng tử của Kawaki nhỏ lại nhìn cô gái mặt đang đỏ chót kia mà mặt cậu cũng đỏ theo.
Cậu ôm lấy Sumire rồi thủ thỉ vào tai-" tối nay anh có bất ngờ cho em, chúng ta cũng đi cùng Boruto và Sarada. Hẹn em 18:30 ở nhà anh".
Sau đó cậu dắt cô về. Khi cậu về biệt thự- nơi mình ở, đã thấy Boruto ngồi ở phòng khách.
Kawaki đi tới nói-" tối nay tôi có kế hoạch như này........Là vậy đó, rủ cả Sarada nhé" .
Nghe vậy, cậu ta lên phòng của mình thuyết phục Sarada. Sau hơn 1 tiếng van xin thì cô cũng chịu đi.
______________________________________
___18:30 Trước cổng biệt thự Morimo___
"Có mặt đông đủ hết rồi, giờ ta đi thôi"- Boruto vừa cười vừa nói.
4 người bọn họ đi tới một quán ăn không hẳn là sang trọng nhưng đây là quán lẩu yêu thích của Kawaki và cậu ta.
Khi bốn người họ bước vào những người trong quán đều trầm trồ-" toàn trai xinh gái đẹp, Đúng là trời sinh hai cặp, tuyệt sắc giai nhân,..." .
Đó là những lời bàn tán của những người trong quán cho hai cặp đôi. Họ gọi món rồi bắt đầu thưởng thức bữa ăn. Kawaki và Boruto ra quầy thanh toán sau khi ăn xong. Bốn người họ lại dắt nhau đến cinema CGV. Họ xem phim ma. Trong lúc xem chắc chỉ có cặp đôi Kawasumi là quấn lấy nhau. Boruto thì ngủ gật trong rạp còn Sarada thì xem thì chả hiểu cái gì. Ra khỏi rạp thì hai con người kia đi chơi với nhau nhân ngày valentine, bỏ lại Boruto và Sarada. Họ đi về bệt thự. Cô ngồi lên giường, để cậu đi tắm trước rồi đến mình.
Khi cả hai đều đã VSCN xong cậu đè cô xuống giường rồi nói-" Nếu hôm qua tôi hôn cậu 2 lần thì chắc cũng hôn được lần thứ ba nhỉ?".
" cậu nghĩ gì vậy, tất nhiên là khô-" Không để cô nói hết câu thì môi cậu đã chạm môi cô mất rồi.
Chưa được 5 giây thì cậu đã buông môi cô ra. Boruto lấy ra trong tủ một hộp chocolate hình 💝. Bên trong, hộp từng viên chocolate cũng là hình trái tim.Cậu ta quay qua nhìn cô-" cậu có muốn ăn không?".
Cô chỉ gật nhẹ một cái thì cậu đã đẩy một viên màu trắng vào miệng cô. Từ từ đưa miệng mình vào miệng cô. Lưỡi của cậu ta tách đôi môi màu anh đào kia ra, quấn lấy lưỡi cô. Viên chocolate đó từ từ tan chảy.Khi viên chocolate tân hết rồi cậu mới từ từ buông bỏ môi cô.
" Trong đây cứ hai viên là một vị đó, cậu thấy viên vừa nẫy có vị gì?"- Boruto cười cười nhìn cô.
Sarada từ từ lên tiếng-"l...là...là vị... nho..." Sarada đỏ hết mặt.
Cậu ta lại lấy một viên nữa nhưng lần này là để nửa viên vào miệng mình trước rồi mới bắt đầu đưa vào miệng cô.Khi hết viên thứa hai cô mới đẩy cậu ra rồi ăn như một người bình thường. Cứ như vậy, hộp chocolate bắt đầu hết. Khi đến viên cuối cùng cậu cứ dùng lưỡi của mình cuốn lấy lưỡi cô.
Mãi 3 phút sau mới chịu buông ra.
Cô lấy tay che miệng-" Cậu có nhất thiết phải ăn theo cách ngày không?".
Sarada cố gắng hít thở, hô hấp của cô như không còn vậy.
Boruto nhìn cô rồi nhếch nhẹ nhẹ một bên mép-" thì đây là cách ăn đặc biệt mà".
Nói xong cậu ta ghé sát cổ cô. Cắn lên 2 phát thành một vết màu hồng nhạt. Nghe thấy tiếng động ở ở dưới tầng nên chạy xuống xem
Ra là Kawaki và Sumire. Mà Sumire sẽ ở lại đây.
" Kawaki, cậu dắt sumire về đây là có ý gì đây?"- Boruto nhìn qua Sumire rồi hướng thẳng ảnh mắt tới Kawaki.Kawaki chỉ thở dài-" Haizz...Tôi chẳng có ý gì cả. Đâu như cậu để lại tận 5 vết hồng hồng trên người Sarada".
Sumire nghe vậy liền hướng ánh mắt về cô, Sarada nhanh tay che lại rồi nói chỉ là muỗi đốt nhưng hai người kia đâu có tin.
Kawaki đáp lại bằng một câu khiến 2 cô nàng sửng sốt-" Tôi và Boruto cũng lăn lội qua không biết bao quán bar nên chắc chắn đó là vết của Boruto".
Sumire ngáp dài một cái rồi nói-" Hôm nay mình ngủ với cậu được không, Sarada?".
Kawaki nghe xong câu đó giận dữ ôm lấy mặt cô." Em là người yêu anh rồi, phải ngủ cùng anh chứ!"- Mọi người cùng mở to mắt ngạc nhiên.
Đúng lúc đó Himawari đi xuống-" Đúng đó, chị ngủ cùng anh Kawaki đi để em có chị dâu".
cô bé cười khúc khích trêu ghẹo Sumire. Sumire giật bắn mình đỏ hết mặt.
Cô bé lại nói tiếp-" Cứ đà này em sẽ có hai người chị dâu xinh đẹp, tài giỏi"Kawaki khó hiểu nhìn cô bé hỏi hai người đó lá ai.
Hima nhanh chóng tiếp lời-" Quá rõ rồi còn gì nữa, là chị Sumire và chị Sarada" Hima nhún vai chỉ vào hai cô gái. Sarada chối ngay-" Làm gì có chứ, chắc Boruto sẽ lấy người khác thôi" sau đó Hima.
Kawasumi đồng thanh-" người đó là cậu/ chị chứ còn ai vào đây nữa"
Boruto quay sang chỗ khác vì đỏ mặt. Naruto và Hinata lúc này đã về.
Nhìn thấy bọn trẻ đang trêu nhau ông nói-" Nhà này sắp có đám cưới rồi đó, Dattebayo" Hima gật đầu lia lịa.
Hinata giải tán để đi ngủ. Đêm đó hai phòng ngủ sát nhau luôn thức vì lí do rất giống nhau đó chính là đánh dấu chủ quyền vào lưng. Kawaki cứ nhăm nhe đưa lưỡi của mình vào miệng Sumire. Còn Boruto thì hôn Sarada không ngừng nghỉ, phải 4 phút thì mới chị cho cô không gian hít thở. Sáng hôm sau phải tầm 10:00 thì cánh cửa của hai phòng mới mở ra. Hai cô gái xuống tầng trò truyện với nhau.
Sumire mở lời hỏi thăm trước-" Đem qua cậu cũng giống mình nhỉ? Có mệt không".
Sarada như kiệt quệ trả lời-" giờ người mình đầy những vết hickey của tên Boruto"
" Ừ, chắc giờ có ai cho tiền mình cũng không dám ra đường mất" hai người nhìn nhau rồi thở dài một tiếng.
Sumire mắt sáng rực rỡ như vừa nhận ra điều gì đó-" Mai là sinh nhật cậu đúng không".Thì ngày mai đúng là sinh nhật Sarada, thời điểm thích hợp để nói với Boruto về một kế hoạch nào đó của cô và Kawaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phải Lòng Cô Bạn Cùng Lớp ( Borusara)
Kısa HikayeChuyện học đường. Sarada và Boruto học cùng nhau từ nhỏ. Gia đình họ rất thân thiết nên mai mối cho nhau. Tóm lại là đọc chuyện đi rồi biết