Những điều nhỏ bé thôi, nhưng cũng là quá đủ để khiến bạn hạnh phúc...
♫~ Nụ hôn đầu đời. Sasuke và Naruto gọi đó là gì nhỉ? À đúng rồi, French Kiss. Một nụ hôn kiểu Pháp nồng nàn và lời tỏ tình Gaara dành cho Neji đã bắt đầu đánh dấu trang cho một cuốn tiểu thuyết tình cảm cực kì lãng mạn và sến súa hơn tất cả những gì mọi ninja từng chứng kiến.♫~ Gaara đã đến gặp bác Hiashi của Neji cùng với trưởng tộc Hyuga để xin phép về chuyện đám cưới. Tuy là Kazekage nhưng nếu so về tuổi tác và vai vế trong gia đình thì anh vẫn cần phải cực kì lễ phép. Giờ anh mới hiểu cảm giác của mấy cậu bạn trai đến nhà người yêu, nhất là lại gặp phải một người bác thương yêu cháu mình hết mực như vậy. Cho dù chồng sắp cưới của cháu mình là Kazekage đi nữa thì nếu Neji không muốn, ông sẵn sàng đạp bay Gaara khỏi làng Lá. Neji cũng phải tốn mấy lít nước bọt mới có thể thuyết phục được bác của mình trong khi ông vẫn còn lo lắng về chuyện Neji sau này có thể hạnh phúc được hay không.
♫~ Một đám cưới rất dễ thương được cử hành sau đó. Mọi thứ đều diễn ra một cách tốt đẹp cho đến khi một đám ninja phản loạn xông vào phá đám, và cả Gaara lẫn Neji đều cho bọn chúng một trận ra trò. Bài học nhớ đời: Phá ai thì phá chứ đừng phá Kazekage làng Cát cùng với Thiên tài Hyuga, nếu không thì "Song kiếm hợp bích" của họ hoàn toàn có thể xé bạn ra làm mấy mảnh đấy.
♫~ Cho dù ngân khố của Kazekage quá thừa để nuôi sống một phu nhân ăn chơi trác táng suốt cả cuộc đời nhưng Neji vẫn chăm chỉ thực thi nhiệm vụ và làm công việc thường ngày của mình. Giờ tuy đã thành vợ của Kazekage nhưng cậu vẫn siêng năng làm việc như xưa. Ai biết được, cậu không thể ngồi ở nhà cả ngày đâu. Cứ đi làm là được gặp Gaara cơ mà.
♫~ Mỗi sáng, dù biết trình độ nấu nướng của mình luôn ở mức dưới trung bình nhưng Kazekage-sama đáng kính vẫn dậy sớm làm bữa sáng đến tận giường cho phu nhân chỉ để âu yếm kề môi vào tai cậu và nói "Vợ yêu ơi, dậy đi nào!"
♫~ Gaara là một Kazekage luôn lạnh lùng với tất cả mọi người, và chỉ dịu dàng với một mình Neji. Neji là một thiên tài luôn ôn nhu hòa nhã với tất cả mọi người, và lại chỉ "lạnh lùng" với một mình Gaara mà thôi
♫~ Neji trước nay chẳng bao giờ phải làm việc nhà, nên cậu rất lúng túng với tất cả những công việc khó khăn đó. Nhưng cậu luôn cười mỗi khi vụng về tự làm mình bị đứt tay, vì chắc chắn sau đó Gaara sẽ giả vờ la mắng con dao và nhẹ nhàng băng vết thương lại cho mình chỉ trong vài phút.
♫~ Neji là một người rất tốt bụng nhưng lại vô cùng ngang ngạnh và ương bướng. Nhưng nếu là Gaara thì chẳng cần cố gắng cũng thừa sức thuần dưỡng bông hoa đầy gai tua tủa này chỉ bằng cách nhẹ nhàng bế cậu lên giường sau mỗi cuộc cãi vã nảy lửa.
♫~ "Neji, anh không cấm em giao du với bạn bè. Là con người không thể bị giam cầm một cách ích kỉ như vậy được. Nhưng em mà dám ngoại tình với ai thì anh sẽ cường bạo em đến chết cho coi." Trích dẫn nguyên văn Kazekage Gaara.
♫~ Cưới nhau rồi nhưng ngày nào cũng vậy, Gaara luôn về nhà với rất nhiều những bông hoa hướng dương - loài hoa yêu thích của Neji cùng với một nụ hôn đặc biệt nồng cháy dù cậu chẳng hề biết Gaara kiếm đâu ra được loài hoa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Gaara x Neji
FanfictionOneshot Đây là truyện tập hợp từ nhiều nguồn nên truyện nào các bạn đọc rồi thì đừng kiện cáo gì mình nha🌷✨. https://thesnowforest.wordpress.com/?s=Gaara+x+Neji+ https://thesnowforest.wordpress.com/page/2/?s=Gaara+x+Neji+ https://kurakurosukie.word...