Đêm đó, hắn giày vò cậu lâu hơn bình thường.
Neji nằm úp sấp, hai tay chống xuống lớp nệm mỏng đã ướt đẫm mồ hôi. Cậu thở hổn hển, mắt nhắm chặt, cả người tê dại và run rẩy như chú mèo nhỏ trong cơn động tình.
Tiếng nước lách tách vang lên. Gã đàn ông lại cúi xuống, và hai chân Neji bắt đầu mềm nhũn.
Nếu không phải anh ta thì sao nhỉ? Neji khổ sở nghĩ, nếu người đang yêu chiều mình không phải anh ta, mà là cái tên lông mày sâu róm lúc nào cũng nhảy nhót như con cào cào ấy, thì chẳng phải cuộc đời Neji Hyuga cậu cũng chẳng hơn gì bốn chữ "họa vô đơn chí" hay sao?
Vừa tưởng tượng đến cảnh Rock Lee cùng mình nằm chung một giường, Neji đã có cảm giác muốn đổ bệnh.
Dường như nhận ra được sự khác lạ của Neji, hắn xoay người cậu lại, để khuôn mặt cậu đối diện với hắn. Hai chân Neji bị mở rộng, và quấn quanh chiếc eo thon nhỏ mà cứng cáp của gã đàn ông. Tư thế khiêu khích đến mức khiến cậu phát sốt.
Thần trí hoảng loạn, Neji dùng hết can đảm, vươn tay chạm vào cổ hắn, chậm rãi hỏi. "Lee?"
Ngay lập tức, xung quanh cậu hoàn toàn im lặng.
Hắn siết chặt lấy vai Neji, những ngón tay bấu vào da cậu sâu đến ứa máu. Cơ thể căng cứng và giận dữ. Rồi đột ngột, hắn cúi xuống hôn cậu. Không dịu dàng, không say đắm, chỉ đơn thuần là phủ lấp đôi môi của Neji, cho đến khi cậu gần như tắt thở.
Quần áo bị thô bạo giật ra, Neji nằm ngơ ngác dưới thân hắn, trân mình chịu đựng ánh mắt cường bạo như lưỡi dao xoáy sâu vào cơ thể. Lần đầu tiên trong đời, cậu hiểu thế nào là cảm giác khuất phục, là bị thống trị và hoàn toàn kiểm soát bởi một gã đàn ông.
Ánh mắt ấy, Rock Lee chưa bao giờ có được.
Hắn cắn vào môi cậu lần cuối, rồi mới bỏ ra khỏi phòng.
Neji run rẩy ngồi dậy, kéo chăn che kín người, cảm giác sợ hãi vẫn chưa biến mất.
Không phải thì cứ nói không phải đi, sao lại giận dữ như vậy chứ?
[...]
Sáng hôm sau, Gaara không xuất hiện.
Thay vào đó, Temari ngồi bên giường, vừa gọt trái cây vừa đọc sách. Thi thoảng, cậu lại nghe tiếng cô hắt hơi, rồi tiếng loạt soạt lần tìm khăn giấy. Giả vờ ngủ mãi cũng chán, Neji bèn quay ra, lơ đễnh bắt chuyện, "Chị bị cảm à?"
Temari cười cười trả lời, "Vì nửa đêm hôm qua phải đi ngăn chồng em giết người đấy."
Neji nghĩ đáng lẽ cậu nên giả vờ ngủ tiếp mới đúng.
"Em dâu à." Cô nói bằng giọng vô cùng bình tĩnh.
"..."
"Thực ra muốn gián tiếp giết người có rất nhiều cách, không cần phải hạ độc thủ ghê gớm như vậy."
"..."
Cậu đột nhiên rất muốn hỏi, Rock Lee còn sống không?
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đến giờ vẫn chưa có ai đến phòng cậu đòi mạng, nên tạm thời cứ coi như cậu ta không sao. Dù gì con cào cào ấy đã từng bị Gaara đánh đến thê thảm một lần rồi, thêm lần nữa chắc cũng chẳng hại gì đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Gaara x Neji
FanfictionOneshot Đây là truyện tập hợp từ nhiều nguồn nên truyện nào các bạn đọc rồi thì đừng kiện cáo gì mình nha🌷✨. https://thesnowforest.wordpress.com/?s=Gaara+x+Neji+ https://thesnowforest.wordpress.com/page/2/?s=Gaara+x+Neji+ https://kurakurosukie.word...