Neji nghĩ cậu không cần phải giải thích.
Khi cậu thức dậy thì mặt trời đã lên cao, xung quanh là đám bạn bè vẫn còn đang ngủ say cùng một đống vỏ những chai rượu nằm lăn lóc trên sàn. Mùa hè và những lễ hội của nó, Neji thầm nghĩ, thường xuyên khiến cơ thể cậu xuống sức một cách nghiêm trọng và đầu óc thì luôn trong tình trạng nhức nhối đến nặng nề. Trong tay Kiba vẫn còn đang ôm một chai rượu uống dở, thứ chất lỏng sẫm màu nhanh chóng lan ra tấm chiếu tatami và tạo nên một vết ố mà Neji biết chắc rằng cậu phải mất cả ngày trời để tẩy sạch. Cầu cho Kiba xuống địa ngục cùng với cơn say ngu ngốc của cậu ta, thiên tài dòng họ Hyuga ngán ngẩm nguyền rủa, đưa tay vuốt ngược mái tóc dài đang rũ xuống trán, và đủ thời gian để nhận ra Rock Lee đang ôm chật cứng quanh hông mình.
Có lẽ mình đang tuột dốc thật rồi. Neji lắc đầu, cố gắng gỡ tay người bạn của cậu ra một cách tuyệt vọng. Khốn kiếp, tại sao hắn lại ôm chặt đến thế?
"Tôi nghĩ em nên dùng dao, hoặc kunai, thì sẽ tốt hơn đấy."
Giọng nói điềm tĩnh vang lên khiến Neji giật mình.
Gaara.
Người yêu của cậu đang ngồi đó, sau chiếc bàn ăn, hai tay chống cằm, ánh mắt không rời khỏi cánh tay của Rock Lee đang quấn quanh hông và khuôn mặt vùi vào bụng cậu. Thái độ hoàn toàn bình thản.
Neji nghĩ cậu không cần phải giải thích.
Không phải vì Kazekage Đệ Ngũ vốn nổi danh vô cảm và lạnh lùng - hay theo ý Neji, vốn chỉ là một con gấu bình thường có khả năng che giấu cảm xúc của mình đến mức gần như hoàn hảo - cũng không phải vì Gaara có xu hướng mang tâm lý độc chiếm bẩm sinh, mà là vì anh đủ thông minh để hiểu chuyện gì đã diễn ra và kết quả tất yếu của nó. Neji, đương nhiên, không phải vì quá kiêu ngạo để trình bày rõ ràng sự việc, cậu chỉ nghĩ rằng không cần phải làm như thế. Gaara là kiểu người cho dù có sống quanh năm suốt tháng trong một sa mạc với nhiệt kế luôn chỉ trên mức ba mươi tám độ C, thì đầu óc vẫn giữ nguyên một sự tỉnh táo băng giá không thể nào thay đổi.
"Anh làm gì ở đây?"
Nhưng anh ta vừa nói gì nhỉ, dao và kunai à?
[...]
Gaara biết rất rõ rằng Neji sẽ không giải thích.
Thật sự thì anh cũng không cần điều đó. Mùa hè là khoảng thời gian các shinobi coi việc nhậu nhẹt và ngủ chung chạ với nhau suốt cả đêm là chuyện bình thường. Thậm chí anh còn có thể thấy Naruto đang thở đều trong cái ôm chật cứng của Sasuke, người đã trở về một năm trước sau vụ nổi loạn đình đám bất thành. Việc đó hoàn toàn không khiến anh lấy làm phiền muộn. Nhưng trong suốt một tiếng đồng hồ quan sát Rock Lee và cái tư thế ngủ rất khó chịu của cậu ta, Gaara bất ngờ nhận ra rằng Rock Lee đang ôm Neji một cách có chủ ý. Cậu ta rõ ràng đã thức từ lâu rồi, Kankuro thì thầm vào tai anh, nhưng mỗi khi người yêu của anh - rõ ràng Neji là của anh - ngạt thở và lăn qua một bên, Rock Lee lại kiên trì tiếp tục cái hành động chết tiệt mang tính chất xâm phạm ấy. Gaara thở dài, tuy nhiên khuôn mặt vẫn giữ được vẻ điềm đạm thường trực. Không hay ho gì lắm khi mất bình tĩnh trước mặt Neji, hoặc cậu sẽ nắm được điểm yếu của anh và lợi dụng chúng đến mức thuần thục. Cuộc đời quả thật cứ như trò đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort Gaara x Neji
FanfictionOneshot Đây là truyện tập hợp từ nhiều nguồn nên truyện nào các bạn đọc rồi thì đừng kiện cáo gì mình nha🌷✨. https://thesnowforest.wordpress.com/?s=Gaara+x+Neji+ https://thesnowforest.wordpress.com/page/2/?s=Gaara+x+Neji+ https://kurakurosukie.word...