thật ra andree right hand aka thế anh yêu thầm thanh bảo.
phải nói đúng hơn - là hắn muốn chiếm hữu ,giam cầm cậu. để cậu chỉ có thể là vật sở hữu của hắn!
chỉ riêng mình hắn mà thôi!
hắn biết! thứ tình yêu đầy vặn vẹo này không xứng với cậu - người con trai trắng trẻo và đầy thuần khiết kia.
nhưng hắn không chịu được!
tại sao? tại sao cậu lại dám cho những người khác đụng vào mình chứ!??
tại sao? tại sao cậu lại có thể cười với những người kia,mà hắn tưởng - nụ cười ấy chỉ dành riêng cho mình.
tại sao? tại sao cậu lại cười bẽn lẽn khi tên smo kia dám nói từng ăn nằm với cậu chứ!!??
hắn không thể chịu nổi được nữa rồi.
hắn tức lắm,ghen lắm nhưng hắn biết,mình đâu là gì của người ta chứ?nên hắn đành gói gọn lại sự ghen tuông xấu xí kia vào trong mình. để cậu chẳng thể nào biết được...thứ tình yêu đầy điên cuồng và hèn mọn kia.
nhưng đâu phải cái gì cũng sẽ giấu được mãi? cái kim trong bọc có ngày rồi sẽ lòi ra mà thôi.
.
hôm nay,cả dàn huấn luyện viên lẫn ban giám khảo và một vài thí sinh khác trong rap việt được thuyền trưởng mời tới ngôi nhà 72 tỷ kia để ăn uống.
sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong lúc ngồi ăn với nhau. cậu và hắn đang ngồi cạnh thế nhưng, cậu không nói lời gì với hắn cả. chỉ chăm chăm nói chuyện cùng tee hoặc tên smo đáng ghét kia thôi.
hắn giận lắm chứ! nhưng nghĩ thôi,mình được ngồi cạnh nhóc là cũng thỏa mãn rồi.
nhưng con người mà,càng nếm được mật ngọt lại muốn được hưởng thụ thêm nữa.
hắn tham lam ngồi kế hít hết mùi thơm sữa dễ chịu của cậu. cứ muốn được ngửi gần thêm,muốn chạm vào làn da mịn màng kia,muốn.....được hôn vào đôi môi hồng phớt đang tươi cười kia và muốn.....được xích mắt cá chân mảnh khảnh kia bằng sợi xích được nạm đầy đá quý lấp lánh.
muốn được giữ cậu vào trong chiếc lồng giam đầy xinh đẹp.
-" tao muốn được ngồi với mày quá smo à."
'phựt'
cậu đã thành công cắt đứt sợi dây lí trí của hắn rồi đó.
nếu em đã như vậy,thì đừng hỏi tại sao nhé nhóc con!
.
quay lại hiện tại,nhìn cậu nằm xinh đẹp trên chiếc giường kia của mình. một thứ cảm xúc hưng phấn đến kì lạ vẫn đang sôi sục trong hắn.
giam cầm cậu lại!
chặt đứt đôi chân kia đi để cậu không thể nào chạy thoát khỏi hắn!
giết chết cậu đi,đó cũng là một loại độc chiếm!
nhưng hắn không muốn!
hắn muốn được em nhìn bằng đôi mắt to tròn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
mị
Acaknhững mẩu truyện nhỏ về bâus bao nhưng gắn mác 🔞 lưu ý🚩 : đây là oneshort nên bối cảnh mỗi chương sẽ không giống nhau