7. Feels like a zoo

343 47 9
                                    

Hyunjin và Minho thường xuyên nhắn tin hơn kể từ hôm ấy. Ngay cả khi chẳng có gì để tán gẫu, cả hai vẫn tìm ra chủ đề để nhắn với nhau.

Minho từng nhắn cho cậu bảo rằng bài tập toán cậu giao cho bọn nhóc quá khó (anh trêu cậu thôi, đây là toán lớp 1 mà, nếu Minho không biết 2×3 bằng bao nhiêu thì cậu đã chẳng crush anh ấy lâu tới vậy), và anh nói rằng anh muốn Hyunjin dạy kèm riêng cho anh.

Hyunjin đã hét lên vì đầu óc cậu cứ nghĩ đến những thứ đen tối, cậu nhắn lại anh 'anh nhảy nhiều quá nên không còn chỗ cho toán nữa' nghe có vẻ hơi ngốc một chút, nhưng Minho vẫn đáp lại bằng một cái gif hình cô gái đang đau đầu cùng với các phương trình toán học quay xung quanh.

Hyunjin thậm chí còn nghĩ ra cách đền đáp lại Minho vì đã phá hỏng chiếc áo khoác Gucci của anh, cậu vận dụng kỹ năng vẽ vời của mình và hy vọng Minho sẽ thích.

Tuy bận rộn, nhưng cậu thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu chẳng còn nghĩ gì tới sự cố ở cửa hàng tiện lợi nữa, nó đã bị đẩy ra một góc sâu trong tâm trí cậu rồi.

Một tuần sau, Hyunjin và khối lớp một có chuyến đi tham quan tới sở thú. Hyunjin vừa thích những chuyến đi này nhưng cũng vừa thấy sợ. Lâu lâu cậu cũng muốn được ra khỏi lớp học, thật tốt khi có thể đưa bọn nhóc ra ngoài học trong môi trường thực tế. Tuy nhiên—chúng nó vẫn còn bé. Và ngoài này thì rộng lớn biết bao nhiêu.

Có phụ huynh đi cùng nên cậu thấy đỡ hơn hẳn. Chưa gì đã nghe thấy tiếng hét chói tai của Jaemin nhắc bọn trẻ xếp hàng rồi.

Hyunjin cầu nguyện cho cổ họng của Jaemin sau ngày hôm nay.

Nếu có điều gì đáng mừng trong chuyến đi này–-thì đó chính là Minho đã quyết định tham gia cùng họ.

"Chào em," Minho cười tươi khi nhìn thấy Hyunjin.

"Chào anh," Hyunjin mỉm cười đáp lại. Cậu chắc chắn nếu Jeongin hay Seungmin có ở đây, chúng nó sẽ đảo mắt và vờ buồn nôn trước màn tương tác của bọn họ.

"Nghe theo hướng dẫn nhé các em!" Hyunjin nhắc lũ trẻ khi người hướng dẫn bắt đầu giơ lá cờ xanh lên để mọi người đi theo. Cậu kéo một nhóc, Sunwoo, quay lại đường chính vì nhóc đã rẽ sang một còn đường khác hoàn toàn.

"Ngưỡng mộ giáo viên thật đấy." Giọng Minho vang lên từ bên cạnh.

Hyunjin bật cười, "Nhưng anh cũng là giáo viên còn gì?"

"Ừ, nhưng anh dạy nhảy cho những nhóc lớn hơn và anh nghiêm khắc."

Hyunjin nhướn mày, "Nghiêm khắc, huh?"

"Trong lúc tập nhảy thì không được phép đùa giỡn." Chàng alpha nghiêm túc đáp.

Hyunjin không biết anh đang đùa hay nói thật, nhưng người đàn ông này đúng là rất quyến rũ.

"Nhìn kìa thầy Hwang, có con báo kìa!" Jisung phấn khích reo lên khi họ tới khu vườn thú. Hyunjin thốt lên đáp lại, mỉm cười trước sự hào hứng của Jisung khi được nhìn thấy báo ngoài đời thực.

Cậu nhìn sang, Minho cũng đang chăm chú quan sát Jisung, rồi anh quay sang bắt gặp Hyunjin đang nhìn anh. Hyunjin vội vã quay đi kéo lũ nhỏ đi theo chỉ dẫn.

Trans | Knowhyun | ElementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ