Một vài tuần sau, lần này Hyunjin dự đoán được điều gì sẽ xảy ra với cậu. Cậu kiểm tra kỹ tất cả các loại thuốc (Hyunjin thật sự không muốn chuyện tương tự ở lần phát tình trước xảy ra) và thông báo cho nhà trường cậu sẽ xin nghỉ phép cho kì phát tình sắp tới.
Đó là một lợi ích tuyệt vời khi được làm giáo viên tại các trường học, vì đa số các giáo viên đều là omega (bởi bản năng chăm sóc trẻ nhỏ của họ), họ có sẵn một hệ thống cho những giáo viên dạy thay có thể dễ dàng đến và tiếp quản lớp trong những ngày giáo viên chủ nhiệm đang trong kì.
Hyunjin cũng coi đây là một cơ hội để được nghỉ làm, cậu 'nghỉ' theo đúng nghĩa đen, mặc dù cũng chẳng phải cậu đi chơi hay gì cả. Kì phát tình và thư giãn là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.
Đôi khi cậu nghĩ, có một người bạn đời để chăm sóc cho mình trong những ngày này cũng không hẳn là quá tệ.
Hyunjin thở dài, nhìn vào hộp đồ chơi đã giúp cậu vượt qua kì phát tình trong suốt nhiều năm qua.
Cậu thà tự xử một mình trong kì nhiệt còn hơn là với một alpha lỗ mãng. Người bạn trai cuối cùng của cậu (và cũng là duy nhất) Jihu, lúc nào cũng chỉ biết nghĩ tới bản thân hắn. Ngay cả kỳ phát tình của Hyunjin cũng được sinh ra chỉ để thỏa mãn hắn chứ hắn không giúp được gì cho cậu cả.
Hyunjin rũ bỏ cảm giác không mấy dễ chịu đang bắt đầu dâng lên trong lồng ngực. Cậu sống tốt hơn rất nhiều khi không có hắn.
"Chúng ta có một quãng thời gian vui vẻ mà, phải không?" Hyunjin hỏi chiếc dương vật giả có độ dài sáu inch của cậu. Miếng silicon màu hồng dường như đang nhìn chằm vào cậu một cách buồn bã.
Hyunjin đá chiếc hộp trở lại gầm giường.
Kì phát tình của cậu có khả năng sẽ bắt đầu vào ngày mai, nhưng đến trường vào ngày trước kì phát tình thì cũng nguy hiển lắm nên Hyunjin đã xin nghỉ luôn từ hôm nay. Vì không có gì làm ngoài việc hồi hộp chờ đợi, Hyunjin quyết định dọn dẹp.
Dọn dẹp và làm ổ. Chỉ cần chất hết gối và đống ga trải giường lên giường để cậu có thể nằm với chúng. Nhưng dĩ nhiên, chúng cũng không thể khiến cậu thấy khá hơn là bao.
Ổ chỉ thực sự hiệu quả nếu có thêm mùi hương của bạn đời, để bạn có thể cảm thấy an toàn, được bảo vệ và yêu thương. Hyunjin thì không có cái nào trong số đó, nhưng gối và chăn của cậu êm lắm và cậu thì thích ôm chúng cực kỳ.
Đến giữa buổi chiều cậu nhận được một cuộc gọi.
"Jeongin nhớ anh hả?"
"Hyung, anh đang nghỉ phép à?"
"Innie, em có thể nói 'kì phát tình' mà. Khi nào em gặp được omega của em, kiểu gì em cũng phải giúp họ thôi."
Hyunjin thích thú với những âm thanh lắp bắp mà Jeongin tạo ra ở đầu dây bên kia.
"Em biết kì phát tình là gì mà hyung!" Jeongin đáp, và Hyunjin có thể tưởng tưởng ra cảnh đứa em alpha này đỏ mặt. "Với cả ai nói em sẽ lấy omega chứ?"
Trước khi Hyunjin kịp nói gì thêm, Jeongin tiếp tục.
"Em gọi để xem anh có cần gì không thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Knowhyun | Elementary
Hayran KurguNgười Hyunjin không ngờ sẽ gặp được trong kì phát tình chính là học sinh của cậu và người cha alpha nóng bỏng của học sinh mình. Link gốc: https://archiveofourown.org/works/40193163 Tác giả: suhmthingoriginal Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...