Nhớ lại đêm hôm qua, trước khi đi ngủ Fourth có dặn Gemini mai gọi cậu dậy lúc bảy giờ, hắn cũng đã gật đầu đồng ý. Tưởng cả tháng nay Fourth đi làm, chắc hẳn cũng hình thành được thói quen thức khuya dậy sớm rồi, nhưng mà, không...
"Ôi trời đất ơi, cái thằng này, dậy đi, tao gọi mày gãy cả lưỡi rồi sao vẫn nằm lì ở đó vậy hả?"
Fourth từ trong chăn thò đầu ra ngoài, giọng ngái ngủ: "Mấy giờ rồi?"
"Tám giờ."
Trong giây lát Fourth chồm dậy, vò đầu bứt tai trách móc Gemini: "Sao giờ mới gọi em dậy hả?"
Hắn nghe xong, máu nóng trong người sôi sùng sục, Fourth trách hắn bây giờ mới gọi cậu, bây giờ mới gọi là thế nào? Hắn đã gọi cậu cả nửa tiếng đồng hồ rồi, và xem đi, là ai không chịu dậy?
"Tao gọi mày rơi cả lưỡi rồi đấy, mày có chịu dậy đâu?"
"Hic, giờ muộn mất rồi... tất snoopy, cả áo nữa, lấy hộ em với!"
"Kệ mày, tự làm đi, tao xuống làm đồ ăn sáng."
Fourth đã cuống giờ lại càng thêm cuống, đã vội thì chớ mà bây giờ Gemini mới ung dung đi làm đồ ăn sáng. Fourth mặc tạm chiếc áo phông đơn giản phối cùng quần jean rách gối, xỏ tất vào bàn chân rồi một mạch lao xuống dưới nhà như bay. Trước khi đi còn dừng lại trước gương, nhìn mình trong đó rồi tự tấm tắc khen.
"Chào Fourth Nattawat đẹp trai hơn Gemini Norawit, chúc một ngày mới tốt lành."
Nói xong chợt nhớ ra mình đang muộn giờ làm mới vội vã chạy đi.
"Gem ơi, anh làm đồ ăn nhanh nhanh đi."
Gemini bình thản nướng bánh mì, động tác cũng không nhanh hơn chút nào, mặc dù Fourth đang liên tục giục hắn nhanh tay lên, đã vậy hắn còn rất thản nhiên mà nói: "Vội cái gì?"
"Em muộn làm, anh có hiểu cái cảm giác này nó kinh khủng cỡ nào không mà thản nhiên như thế, bao giờ anh đi làm đi rồi hiểu."
Gemini lấy bánh mì khỏi lò nướng, chép miệng.
"Bảo ở nhà thì không nghe, cứ đòi đi làm mới chịu cơ, giờ cho chừa. Chạy ra ngoài nhìn lại đồng hồ xem."
Fourth không hiểu lắm nhưng cũng chạy ra xem lại đồng hồ như lời Gemini nói, xác định chính xác giờ giấc hiện tại, thật sự cậu chỉ muốn đục lòi hai con mắt ra cho khỏi nhìn được thì thôi. Bây giờ mới có bảy giờ? Và Gemini dám lừa cậu?
"Đồ điên Gemini, sao anh dám lừa em hả?"
"Không lừa mà mày dậy nổi chắc?"
"Anh biết em cuống thế nào không, nhìn đồng hồ bây giờ em chỉ muốn tăng xông và lao vào đấm anh một trận thôi." Fourth vuốt ngực, tu một hơi hết ly sữa mà hắn đã chuẩn bị để sẵn trên bàn.
"Thế tao bảo mày đừng đi làm, ở nhà có phải được ngủ nướng trương thây tới mười một mười hai giờ, mày có nghe không? Chỉ giỏi rước bận vào người."
Fourth cầm miếng bánh mì đưa lên miệng cắn, vừa nhai vừa trả lời: "Thôi, thời gian ngủ đấy em thà đi làm kiếm được cả đống tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Bạn trai cục súc có một không hai
FanficNếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Gemini Norawit siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Gemini Norawit cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? ____ Written by...