30.

6.3K 541 33
                                    

"Fourth, con có muốn gặp bố con trước khi rời khỏi đây không? Mẹ định tuần sau sẽ đi luôn cho kịp thời gian." Jihwa dịu dàng đưa tay lên vuốt tóc Fourth nhưng lại bị cậu phũ phàng gạt đi, nụ cười trên môi bà cũng dần đông cứng trước hành động này của con trai.

"Ai cho phép mẹ làm vậy, ai cho mẹ làm thế với tôi? Không đi đâu hết, tôi không muốn. Coi như tôi xin mẹ, cả đời này xin mẹ chỉ duy nhất lần này thôi, mẹ cho tôi về với Gemini—"

"Con cố tình không hiểu hay không hiểu thật vậy hả Fourth? Thằng kia nó chỉ là người dưng nước lã thôi, cả hai đứa cũng còn nhỏ nữa, nó yêu con mãi được chắc? Mẹ mới là máu mủ ruột thịt của con đây này, chỉ có người thân trong nhà mới đối tốt với con thôi, ngoài ra không thể tin tưởng được bất kì ai khác đâu!" Thấy Fourth cứ nhìn mình không nói gì, bà lại tiếp lời: "Con ngoan, nghe lời mẹ có được không, chiều nay mẹ sẽ cho con gặp bố nhé?"

Jihwa lại cười hiền, nhưng sao nụ cười ấy đối với Fourth lại thấy không hề thuận mắt chút nào, trái lại còn có chút tàn nhẫn giả tạo. Một người mẹ như bà đã khiến cậu khổ sở đủ đường rồi... làm ơn, bố ruột cũng đừng phải là một người như vậy đi. Hiện tại không thể gặp Gemini, vậy thì chỉ còn mỗi bố là người mà cậu có thể bấu víu tìm cách thoát khỏi đây mà thôi. Jihwa thấy Fourth buồn bã cũng không cố ở lại nữa, đành phải rời khỏi phòng.

Cậu ôm đầu gối nhìn cửa sổ bị rèm che kín, đã bao lâu cậu chưa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rồi nhỉ? Fourth tiến tới, vén rèm qua hai bên, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào khiến cậu có chút không quen liền vội nheo mắt lại.

Cậu nhìn xung quanh, nơi này cậu không biết ở đâu cả, là một nơi hoàn toàn xa lạ. Hết cách rồi, hết cách thật rồi, cậu sẽ không thể quay về được nữa, và Gemini chắc chắn cũng sẽ không bao giờ tìm được cậu. Trong lòng Fourth bỗng nổi lên ý định leo cửa sổ bỏ trốn, nhưng căn phòng này ở tầng cao quá, giờ mà trèo xuống không chết thì cũng què, hi vọng cuối cùng trong phút chốc của cậu cũng bị dập tắt.

.

"Alo Fethan? Anh muốn gặp thằng bé không? Tôi đón nó về rồi, chuẩn bị đưa nó sang Mỹ sống, khoảng mấy ngày nữa thôi, tôi cũng không có nhiều thời gian ở lại Thái."

"Thằng bé thế nào rồi, nó ổn chứ?"

"Ổn. Tôi tưởng anh sẽ không có chút quan tâm gì tới đứa con trai thất lạc gần hai chục năm trời của anh chứ, chẳng phải hồi đó anh là người bắt tôi bỏ thằng bé à?"

"Đừng nhắc nữa, bao năm qua tôi đã vô cùng dằn vặt rồi, tôi cứ tưởng cô đã thật sự bỏ đứa bé, nhưng bây giờ nghe tin nó đã khôn lớn trưởng thành, chính tôi cũng không ngờ tới."

Nghe giọng nói đầy phần xúc động của tình cũ hai chục năm trước mà Jihwa từng rất yêu thương, và cũng đã từng rất căm hận, bà khẽ cười.

"Tôi sẽ để anh và thằng bé gặp nhau, sau đó, quan hệ hay huyết thống gì cũng bỏ đi. Coi như hai người không liên quan gì nhau hết."

"Địa chỉ?"

"Phố xxx, đường xxx."

"Ừm, tôi tới ngay đây."

GeminiFourth | Bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ