33.

6.8K 575 43
                                    

Fourth sau khi tỉnh lại đã nhận ra mình đang nằm trên giường, chân vừa buốt vừa nhức, lúc này cậu mới sực nhớ ra đêm hôm qua bản thân đã gào khóc một trận rồi mệt tới nỗi lả đi từ bao giờ không hay, còn cứ tưởng chết luôn rồi đấy chứ. Cả người Fourth ê ẩm, tay chân rã rời chẳng nhấc lên nổi, đầu thì đau, nói chung là mệt tới nỗi muốn chết quách đi cho khoẻ, chứ sống như thế này không khác gì bị dày vò thể xác.

"Con tỉnh rồi à, nhìn con phờ phạc quá, ăn thêm chút gì đó đi."

Fourth lắc đầu nguầy nguậy, cổ họng cậu khô khốc, muốn nói nhưng không thể thốt ra.

"Con cứ thế này chẳng mấy chốc sẽ không gượng được nữa đâu, lúc đấy mẹ phải làm sao đây Fourth?"

Fourth nhìn Jihwa, yếu ớt ú ớ gì đó nhưng giọng đặc quánh, chỉ có thể thều thào những tiếng đứt quãng.

"Kh..không... tôi... th..chết."

Jihwa đặt bát cháo xuống, tay vuốt vuốt những lọn tóc bết dính mồ hôi trước trán cậu, giọng nói thốt ra nghe có vẻ là nhẹ nhàng âu yếm, nhưng đối với cậu đó không khác gì những lời tra tấn.

"Mẹ sẽ gọi người bế con ra xe nếu con mệt quá không thể đi được, chúng ta trong hôm nay nhất định phải bay rồi."

Nước mắt Fourth trong vô thức chảy xuống thấm vào gối, cậu rất muốn chạy trốn, rất muốn kháng cự, rất muốn quay về với Gemini. Đã mấy ngày rồi cách xa, Fourth nhớ hắn không chịu nổi nữa, nhưng cơ thể cậu lại chẳng chịu hợp tác, không tài nào nhúc nhích được.

"Không... làm... làm ơn đi... mà!"

Jihwa nhìn đồng hồ treo tường, cũng đã mười một mười hai giờ trưa, bỗng nhớ ra có thứ cần phải mua trước khi bay, bà đành nhanh chóng ra ngoài một lát, trước khi đi còn dặn dò hai tên vệ sĩ canh chừng cậu cẩn thận. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì với tình trạng này của con trai, chắc cậu cũng không thể bỏ trốn được nên bà cũng không quá phức tạp hoá vấn đề. Nhờ một tên vệ sĩ chở mình đi cho nhanh, còn một tên ở lại trông là đủ rồi.

"Vâng ạ, bà ta đi đâu đó rồi thì phải, tôi nghĩ ngài không có nhiều thời gian nên hãy nhanh chóng tới đây đi!"

Fethan cúp máy, gọi cho Gemini một cuộc.

"Cháu tới địa chỉ này, bác cũng sẽ tới ngay đây!"

"Cháu biết rồi thưa bác."

Gemini ngay lập tức bắt xe tới nhà riêng của Jihwa, trong lòng bồn chồn không yên, liên tục giục giã tài xế nhanh một chút. Tên vệ sĩ đứng ngoài cổng ngó nghiêng, cứ thấp thỏm nhìn ra đường, sợ bà ta lại trở về bất thình lình, lúc đấy mọi chuyện coi như tan tành theo mây khói, không thể vãn hồi được nữa.

Gemini tới đúng địa chỉ, thấy tên vệ sĩ thập thò đứng ở bên ngoài, máu nóng bắt đầu sôi sục. Hắn xuống xe túm lấy cổ áo tên kia, hung hăng định đấm cho gã một cái.

"Fourth đâu!?"

"Bình tĩnh đã... ở trong phòng, tôi cùng cậu đưa cậu chủ Nattawat đi."

Gemini dùng lực đẩy mạnh gã ra, sốt ruột một mạch chạy vào trong nhà. Tên vệ sĩ dẫn hắn lên phòng của Fourth, còn rất tốt bụng báo cho hắn biết tình trạng của cậu hiện tại, rằng sức khoẻ cậu rất tệ, so với lúc Jihwa mới đưa về thì đã yếu hơn nhiều. Gemini chỉ cần nghe bấy nhiêu thôi mà lòng dạ đã nặng trĩu, vừa tức giận mà lại vừa thương người yêu. Ở nhà hắn chăm bẵm, lo toan cho cậu chu toàn nhường nào, vậy mà giờ đây thân xác lại héo mòn, tình trạng lại chẳng mấy khả quan.

GeminiFourth | Bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ