14.

4.7K 420 194
                                    

Alan đưa Fourth tới một quán bar, mặc dù không hiểu lý do tại sao anh lại đưa cậu tới đây, nhưng Fourth vẫn bình tĩnh đi theo anh để xem đã xảy ra chuyện gì mà khiến Alan hớt hải như thế.

"Mày đưa tao tới đây làm gì vậy?"

"Cứ vào đi rồi sẽ biết."

Đứng trước một căn phòng nghỉ VIP của quán, Fourth hết nhìn Alan rồi lại nhìn cánh cửa đang đóng kín mít im lìm.

"Vào... vào làm gì?"

"Mày không tự mở được? Hay tao mở?"

"Mày mở... mày mở đi."

"Cái quái gì đây!?" Từ trong phòng vọng ra một tiếng quát của ai đó.

Fourth khó hiểu nhìn Alan, giọng nói này, rất giống giọng của Gemini... cả ngôn từ mà người kia phát ra cũng rất giống hắn mỗi khi hắn tức giận.

Nhưng chắc là không phải đâu, có lẽ là do tâm trạng cậu đang không ổn nên mới nghĩ linh tinh thế thôi, chứ Gemini còn đang ở công ty mà, vả lại hắn sẽ không bao giờ làm những cái trò mèo mả gà đồng như vậy, hắn là một người đứng đắn, sẽ không bao giờ phản bội cậu.

Alan cứ thế xông vào, cậu cũng theo đó mà bước vào ngay sau. Và trước mắt Fourth, là một cảnh tượng khiến trái tim cậu ngay sau đó dường như tan vỡ.

"Gemini?"

Hắn và Hamin đang khoả thân ngồi trên giường trợn mắt nhìn nhau liền bị giật mình bởi có tiếng người. Gemini quay lại liền đã trông thấy Alan và Fourth đứng đó trân trân nhìn mình, mà Hamin cũng không hiểu tại sao hai người này lại có mặt ở đây. Nó đâu có nằm trong kế hoạch là sẽ bị phát hiện?

"F-Fourth?" Gemini sửng sốt gọi tên cậu, tình huống này thật sự không thể tin được.

Cậu cố gắng không để bản thân phải yếu đuối rơi nước mắt, chỉ biết đứng bất động nhìn hắn chăm chăm. Chuyện này là sao...

Cãi nhau với cậu một trận, sau đó đi tìm người phụ nữ khác để tâm sự sao? Rõ ràng hắn tới công ty mà, tại sao giờ lại ở đây chứ?

Fourth đang tự hỏi là bấy lâu này hắn có thật sự yêu cậu như lời hắn vẫn thường nói không, hay tất cả chỉ đều là bịa đặt? Trêu đùa tình cảm chân thành mà cậu luôn dành cho hắn, chắc đây chính là lý do mà Gemini tỏ ra khó chịu, ương ngạnh với cậu dạo gần đây. Nghĩ lại thì dù sao hắn và Hamin cũng từng có một khoảng thời gian bên nhau, tuy lúc ấy Gemini không thích cô, nhưng chắc bây giờ có lẽ đã thay đổi suy nghĩ rồi.

Cậu cứ nghĩ người yêu cậu là một người đứng đắn, hai từ 'phản bội' sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển cuộc đời của hắn. Nhưng chính hắn đã vả vào mặt cậu một cái thật đau như chối bỏ điều ấy.

Nếu Gemini ham muốn những thứ từ phụ nữ như thế, vậy tại sao ngay từ ban đầu không thừa nhận với cậu mà lại đi lén lén lút lút như thế này chứ? Hắn sợ cậu sẽ níu kéo sao, sợ cậu sẽ không buông tha cho hắn sao?

Không. Fourth sẽ rút lui mà, cậu sẽ rời khỏi cuộc sống của hắn mà, cậu sẽ chấp nhận sự thật mà, Fourth có phải loại người mặt dày đâu mà hắn phải giấu giếm, làm mấy trò này sau lưng cậu? Fourth không hiểu, cậu không thể nào hiểu được.

GeminiFourth | Bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ