02.

7.5K 708 78
                                    

Sau khi giải quyết xong bữa tối, Gemini còn chưa kịp nghỉ ngơi bao lâu thì bà Keeratii lại ghé qua chơi, hắn thật sự chỉ muốn đập đầu vào tường ngất xỉu tại chỗ luôn cho rồi!

"Bác gái!" - Fourth vui vẻ, tay bắt mặt mừng với người đã từng ghét cay ghét đắng mình, đã từng chia cắt tình yêu tươi đẹp, hạnh phúc của cậu và Gemini. Đúng là trên đời cái quái gì cũng xảy ra được, bà ấy mới năm nào còn kiên quyết có chết cũng chẳng chấp nhận Fourth, vậy mà giờ lại hắt hủi Gemini chỉ vì hắn không hiểu chuyện, đáng yêu bằng cậu.

"Fourth, con đã ăn cơm chưa? Thằng Gem đi đâu rồi?"

Fourth cười cười khoác tay bà vào nhà: "Gem đang rửa bát ạ."

"Con trai yêu ơi, con ơi con đâu rồi?"

Gemini nghe được rùng mình mấy lần liền, đang rửa bát cũng sởn hết cả gai ốc, gào vọng ra bên ngoài: "Mẹ đừng có gọi con với cái giọng đấy!" - Hắn nhăn nhó úp bát lên giá.

Bà Keeratii cười ha hả: "Fourth này, hôm nay mẹ qua là để cho con xem... đây, con muốn qua Pháp tổ chức đám cưới không? Nghe nói bên đó rất thích hợp để tổ chức hôn lễ cho các cặp đôi, vả lại rất lãng mạn nữa, con thấy sao?"

Fourth cười cười, mẹ Gemini cũng giục chuyện này từ lâu lắm rồi, nhưng mà cậu với hắn chỉ mới hai mươi ba, quãng thời gian sau này còn nhiều, cậu nghĩ là không cần phải vội làm gì. Gemini cũng còn công còn việc nữa, khi nào ổn ổn một chút, công việc của hắn thuận lợi thì cả hai sẽ nghĩ tới chuyện đám cưới, bây giờ thì chưa phải lúc thích hợp.

"Dạ... con thấy bây giờ còn hơi sớm để nghĩ đến chuyện này ấy." Fourth gãi đầu nhìn bà, cảm giác như mình đang khiến bà tụt hứng vậy, nhìn gương mặt đang dần xụ xuống kia là biết rồi.

"Đằng nào chả phải cưới, chi bằng cưới luôn, Gem nhỉ?"

"Cưới với chả xin, chắc rảnh. Con còn bao nhiêu công việc phải lo kia kìa, mẹ tưởng nói cưới là cưới được luôn à?" - Gemini từ trong bếp bước ra.

Bà Keeratii thấy hắn cởi trần, không nhịn được nhìn con trai với ánh mắt kì thị, trong lòng thầm nghĩ hắn thật không đứng đắn một chút nào.

"Gem, sao không mặc áo thế hả?"

"Nóng." Gemini ngồi phịch xuống ghế, nhìn mẹ mình và Fourth ngồi đối diện đang nắm tay nắm chân dúi đầu vào cái điện thoại, cười hí hí như chỉ có mình hai người sống một thế giới riêng vậy.

Đương nhiên Gemini cũng vội như mẹ hắn, nhưng mà Fourth lại nhất quyết chưa chịu, câu đầu bảo lo cho sự nghiệp trước, câu sau không phải thế thì cũng là chúng ta còn trẻ không cần gấp gáp chuyện cưới xin. Ai mà chẳng biết là thanh xuân đường đời còn dài, nhưng cái vấn đề ở đây là đánh dấu chủ quyền hiểu không. Gemini nôn nóng lắm rồi, Fourth có thể dửng dưng, nhưng hắn thì không!

"Thế Gem mày muốn đi đâu tổ chức đám cưới hả con?"

"Tùy mẹ, miễn chú rể là nó, tổ chức ở đâu cũng được." Gemini vừa xem TV vừa nhàn nhạt trả lời cho có.

"Không phải còn hơi sớm để tính đến chuyện cưới xin à?"

"Sớm gì nữa. Năm sau đi, hai đứa lúc đó cũng hai tư rồi còn gì."

GeminiFourth | Bạn trai cục súc có một không haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ