Đã qua 2 tháng kể từ khi Jang Se Mi nói lời yêu Baek Do Yi. Se Mi và chồng mình là Chi Gang cũng đã ly hôn sau đó 1 tuần nhưng cô vẫn sống ở đó vì muốn chăm sóc thật tốt cho con trai. Còn DoYi thì lâu lâu cũng suy nghĩ về những gì mà Se Mi đã nói vào ngày hôm đó, thế nên người đã quyết định sẽ gọi Se Mi đến nhà và ngỏ ý muốn Se Mi làm thư ký riêng cho mình vì người nghĩ rằng mình cũng có một chút gì đó gọi là tình cảm dành cho cô.
"Chi Jung con gọi Se Mi đến ăn sáng đi, sẵn ta cũng có việc muốn nói với con bé"
"Dạ, mà mẹ định nói gì với chị dâu thế ?" Chi Jung thắc mắc vì chẳng khi nào mà mẹ lại muốn gọi Se Mi đến để nói chuyện vào sáng sớm như này.
"Ta bảo con gọi thì con cứ gọi đi, nhiều chuyện quá" người lấy tay đánh vào tay Chi Jung một cái.
"Con chỉ hỏi thôi mà, mẹ cứ thích tác động vật lí con trai của mẹ" cậu uất ức nhìn người sau đó lấy điện thoại để gọi cho Se Mi.
"Alo chị dâu"
"Chi Jung có chuyện gì mà sáng sớm cậu đã gọi cho chị thế này"
"À không có gì to tác đâu, chỉ là mẹ "nhớ" chị nên kêu em gọi chị đến ăn sáng". Khi vừa nói xong câu đó, cậu liền bị một người nhéo lỗ tai đến đau thấu trời nên chỉ biết xin tha. " Uiii chết lỗ tai con mẹ ơi, con biết lỗi rồi mẹ buông ra đi" cậu lấy tay xoa xoa lỗ tai vì nó đã rất đỏ rồi.
"Hì hì em chỉ nói giỡn thôi, chị đến đây ăn sáng đi mẹ có chuyện muốn nói với chị đấy"
"Chị biết rồi, chị sẽ đến ngay" sau đó cô đi thay đồ và lấy xe chạy đi.
*Ting tong
"Chị dâu, vào nhà đi"
"Se Mi đến rồi à, con ngồi xuống ăn đi ta có chuyện cần nói với con" người liền kêu giúp việc đem tô phở đến cho cô.
Mọi người ăn trong không khí vô cùng yên tĩnh không ai nói với ai một tiếng nào, chỉ có Se Mi lâu lâu lại nhìn sang DoYi, người cảm nhận được ánh mắt ấy nhìn mình nhưng vẫn không nói gì mà chăm chú ăn nốt phần của mình. Không khí đã bị phá tan khi Se Mi cất tiếng nói hỏi DoYi :
"Mẹ có việc gì muốn nói với con mà gọi con đến sớm vậy?
"Cũng chẳng có gì, ta muốn gọi con đến là chỉ muốn hỏi con rằng có đồng ý làm thư ký riêng cho ta không"
Chi Jung nghe được câu đấy liền ho sặc sụa.
"Mẹ...nói..là muốn chị dâu làm thư ký riêng cho mẹ á hả" cậu tưởng mình nghe nhầm nên muốn hỏi lại một lần nữa.
"Đúng vậy" người trả lời với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nên Chi Jung chắc chắn rằng mẹ cậu đang nói thật chứ không phải đùa.
"Se Mi? Con đồng ý chứ?" thấy cô thẩn thờ thì người hỏi.
"Dạ... Để con thu xếp" mọi chuyện quá nhanh nên cô chưa phản ứng kịp nên trả lời có vẻ ngập ngừng.
Chi Jung vẫn còn một thắc mắc nên bèn hỏi: "Ủa? Theo con nhớ là mẹ vẫn có một người thư ký Yun mà, sao mẹ lại muốn chị dâu làm thư ký cho mẹ nữa vậy"
"Công việc hằng ngày của thư ký Yun rất nhiều nên cô ấy không thể làm kịp, bởi vậy mẹ mới nhờ đến Se Mi làm thư ký riêng cho mẹ để phần nào phụ tiếp cho thư ký Yun, dù sao thì cũng phải để cô ấy nghĩ ngơi một chút chứ đâu thể nào bắt cô ấy làm quần quật suốt ngày mà không có thời gian để nghỉ ngơi được chứ" bên ngoài nói thế nhưng bên trong DoYi lại thầm nghĩ "haizz thằng nhóc chết tiệt này, nó làm gì mà cứ hỏi suốt thế, nếu không có Se Mi ở đây thì mình đã đánh cho nó vài phát rồi, không biết nó không biết thật hay giả bộ không biết nữa".
"Dạ thì ra là vậy" Chi Jung mặt ngoài trả lời như vậy chứ bên trong đã biết được ý đồ của mẹ không chỉ là như vậy thôi đâu.
"Nếu con muốn thì ngày mai con có thể đến công ty để làm rồi đấy Se Mi" DoYi nhìn qua Se Mi mà hỏi vì người thấy nãy giờ cô chưa nói gì hết.
" À... dạ con biết rồi ạ"
Cô vẫn còn chưa hoàn hồn vì nghĩ rằng đây không phải là sự thật nên đã tự lấy tay nhéo vào chân mình "Ui da" quả nhiên đây là sự thật vì lúc trước cô đã từng có ý muốn làm thư ký có DoYi nhưng người đã không đồng ý và kêu cô nên ở nhà chăm sóc cho gia đình của cô.
Người nghe Se Mi la nên giựt mình "Con làm sao đấy"
"Chị bị sao à chị dâu"
"Con không sao, chỉ là muỗi cắn thôi, không sao hết hai người đừng lo" cô cũng không ngờ là hôm nay người lại quan tâm cô đến thế, nếu bình thường dù cô có bị sao thì cũng chẳng nghe được lời hỏi thăm nào của người dù chỉ là một câu.
"Vậy thôi con cũng xin phép mẹ con về để sắp xếp, mai con sẽ đến công ty để làm việc"
"Ừ con về thu xếp đi, nếu có gì thì gọi cho ta"
"Chị dâu về" Chi Jung đứng lên ra mở cửa để tiễn Se Mi.
-----------
Mn nhớ vote và cho mik xin ý kiến nha ❤
Đây là chap đầu tiên cx như là fic đầu tiên mik viết nên chắc chắn sẽ có nhiều sai sót, mong mn bỏ qua 🙇♀️.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Ấy Cũng Yêu Tôi
Short StoryĐây là fic đầu tiên của mình nên nếu có thiếu sót gì mong mn góp ý nhẹ nhàng, nếu ai không thích thì có thể lướt qua ạ. Cảm ơn ❤