Chap 9

490 24 17
                                    

Khi đã đi một vòng siêu thị và lựa muốn nát quầy bán đồ ăn thì hai người cũng đã về đến nhà.

"Chị lên phòng tắm trước đi, em chuẩn bị đồ ăn khi chị tắm xong sẽ có đồ để ăn ngay"

"Để tôi phụ em cho"

"Em làm được mà, chị đi tắm đi" cô nhất quyết không cho bà đụng tay vào mà cứ bắt bà phải đi tắm.

"Được rồi, tôi đi ngay đây" bà bị cô hối thúc đi nên 3 phần bất lực 7 phần như 3.

Cô đang làm đồ ăn ở dưới bếp bỗng nghe tiếng ai thất thanh của ai đó trên lầu, còn ai ở đây nữa chứ, trong nhà chỉ có hai người nên tiếng la đó chắc chắn là của Do Yi chứ hổng lẽ là của cô.

"Aaaaa...Se Mi ơii..."

"Do Yi sao vậy" cô nghe tiếng la liền tắt bếp mà vội chạy ngay lên lầu, biết bà đang tắm nên đã chạy thẳng vào đó.

"Se Mi..gián..gián...có con gián kìa aaa" thấy cô thì bà liền nhào tới ôm cổ cô làm cho cô muốn tắt thở.

"Chị..buông em..ra..chết em...." vừa nói cô vừa cô gắng gỡ tay bà ra để bà bớt sợ cũng như cho cô được sống vì cô sắp thở không được nữa rồi.

"Gián..nó rình tôi tắm, em mau bắt nó đi đi" dù bị Se Mi nới lỏng tay của bà đang ôm cổ cô như bà vẫn đu trên người cô mà không xuống.

"Em bắt nó đi liền, mà ủa? Sao chị không có mặc đồ" hỏi bà sao không mặc đồ mặc dù bà vẫn có quấn cái khăn tắm nhưng cô vẫn thấy lấp nó ở bên trong đó là hai quả đồi.

"Tôi đi tắm thì đương nhiên không mặc đồ là đúng rồi"

"À mà..để em bắt nó đi, chị..tắm tiếp đi rồi xuống ăn cơm" mặt cô bỗng nhiên đỏ lên nên liền luống cuống bắt con gián đi xuống dưới đá nó ra ngoài đường.

"Gián mà cũng bày đặt rình người ta tắm nữa hả mạy, chừng nữa tao mà thấy mày dám rình vợ tao tắm nữa là tao tru di cửu tộc mày nha mạy"

Bà thấy mặt cô đỏ liền phì cười "Ăn sạch tôi từ trên xuống dưới cho đã rồi bây giờ lại ngại".

-- Ngày hôm sau --

Vì công ty LC của ba Hannie muốn hợp tác với công ty của Baek Do Yi nên đã gọi điện đến hẹn gặp mặt để bàn bạc về hợp đồng nhưng vì dạo này bà quá bận không tiện đi ra ngoài để bàn về việc hợp tác lần này nên đã mời Hannie - phó giám đốc của công ty LC đến công ty của bà để nói chuyện.

"Rất vui vì được hợp tác" Hannie đứng lên đưa tay ra để bắt tay với Do Yi.

"Tôi cũng thế, mong lần hợp tác đầu tiên này của chúng ta được suôn sẻ" bà cũng đứng lên bắt tay Hannie.

Se Mi vì chỉ là thư ký của Do Yi nên nãy giờ ngồi kế bên bà không nói gì mà chỉ chú tâm lắng nghe để ghi lại những điều cần thiết. Xong rồi cô cùng bà tiễn Hannie ra về.

Cả ba vừa bước vào thang máy, Se Mi bấm xuống tầng một đột nhiên thang máy rung lắc rồi bóng tối bao trùm lấy cả ba người, Hannie do thang máy khi nãy đột ngột rung lắc nên cô đã bị ngã quỵ xuống, đầu gối đập mạnh xuống phía dưới làm cô vô cùng đau.

Chị Ấy Cũng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ