Sáng nay Se Mi đã thức sớm để nấu bữa sáng cho cả hai rồi sẽ chở bà đi làm. Đã nấu xong cô đem ra để trên bàn nhưng vẫn chưa thấy DoYi xuống nên cô đi lên lầu gọi bà thức dậy để xuống ăn sáng.
Bước vào phòng bà thì cô liền thấy hình ảnh một người vẫn đang còn cuộn tròn trong chăn, thấy vậy cô đã bước đến lấy chăn ra gọi bà dậy.
"DoYi à ~ chị mau thức để ăn sáng rồi còn đến công ty nữa đấy, không là sẽ trễ giờ mất"
"Em cho ta ngủ thêm một chút nữa thôi, ta đang rất là buồn ngủ vì hồi tối ngủ không được" bà dụi dụi mắt nhưng vẫn chưa có ý định thức dậy.
"Hồi tối em có làm gì chị đâu mà chị ngủ không được chứ" cô ngây người vì đúng thiệt là cô đã giữ lời hứa nên không có làm gì bà hết mà chỉ ôm bà ngủ thôi.
"Có, em cứ nhìn người ta chằm chằm thì làm sao mà ngủ được"
"Thì tại DoYi đẹp quá mà" cô liền hôn "chụt" vào má của bà.
"Em đúng là cái đồ dẻo miệng"
"Chỉ như thế với một mình DoYi thôi" cô cười.
"Chị mà không đi xuống liền là em mặc kệ chị luôn đấy" mặt cô phụng phịu nhìn bà.
"Rồi rồi, em xuống trước đi ta vệ sinh cá nhân xong sẽ xuống sau"
"Dạ" cô mở cửa phòng và đi xuống lầu ngồi đợi bà.
Sau một hồi vệ sinh cá nhân và thay đồ thì bà cũng đi xuống để dùng bữa sáng với cô.
"Aaa~" cô gắp đồ ăn đút cho bà và bà cũng vui vẻ nhận lấy.
"Em cứ như vậy hoài sẽ chiều hư ta đấy"
"Chiều chị hư suốt đời cũng được"
"Thôi chúng ta ăn nhanh đi để còn đến công ty, cũng sắp trễ rồi" bà nói không lại Se Mi nên đã lãng qua chuyện khác
"Chẳng phải do chị mê ngủ hay sao"
"Rồiii, là do ta" bà cũng đã ăn xong nên cùng cô ra ngoài lấy xe chạy đến công ty.
Đến công ty cả hai vẫn hành động như bình thường, không thân mật trước mọi người vì hai người nghĩ rằng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để công khai chuyện của cả hai.
Khi gần đến thang máy thì bỗng có một chàng trai, cậu ấy vừa mới đến công ty làm khoảng 1 tuần nên vẫn chưa biết được mặt của chủ tịch vì bà ít khi đích thân giao việc cho mọi người mà sẽ nhờ Se Mi hoặc thư ký Yun bởi vậy những nhân viên mới vào làm không biết mặt chủ tịch là chuyện đương nhiên.
"Chị Se Mi, em có món quà muốn tặng cho chị" cậu tặng hộp quà cho cô vì nay là valentine và bày tỏ lòng thành rằng cậu thích cô nhưng mà cậu sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp khác để nói với cô sau vì ở đây có một người đang nhìn cậu cùng với cặp mắt không khác gì đang muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
"À thôi em đi làm việc đây pai chị" cậu chuồn lẹ vì nhìn cái ánh mắt kia thôi cậu đã sợ lắm rồi.
"Cảm ơn em vì món quà" cô nhận món quà này chỉ vì phép lịch sự thôi chứ không có ý gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Ấy Cũng Yêu Tôi
Short StoryĐây là fic đầu tiên của mình nên nếu có thiếu sót gì mong mn góp ý nhẹ nhàng, nếu ai không thích thì có thể lướt qua ạ. Cảm ơn ❤