Sáng hôm nay chủ tịch đến công ty sớm hơn mọi khi một chút còn Se Mi thì đến sau khoảng 30p.
Đang ngồi làm việc thì Se Mi mở cửa bước vào nhưng bà vẫn làm thinh chẳng nói gì. Se Mi cũng thấy lạ vì mỗi khi cô vào thì bà sẽ hỏi cô đã ăn gì chưa hoặc hỏi hôm nay có lịch trình như thế nào, đằng này bữa nay bà lại chẳng hỏi gì hết. Thấy lạ nên cô đã hỏi :
"Chủ tịch đã ăn gì chưa ạ, nếu chưa...."
"Rồi" chưa để cho cô nói hết thì bà đã lên tiếng.
"Dạ còn lịch trình hôm nay thì...."
"Ta đã hỏi thư ký Yun rồi" bà lại không để cho cô nói hết câu mà đã trả lời.
Cô im lặng và không hỏi gì nữa "Chủ tịch hôm nay sao thế nhỉ? Chẳng để cho mình nói hết câu mà đã vội trả lời, không giống như chủ tịch Baek của thường ngày, hôm nay người lạ lắm, có phải là đang có chuyện không vui gì ư?" dù suy nghĩ như vậy nhưng cô vẫn không hỏi.
Hai người ngồi làm việc không ai nói với ai một lời nào, Se Mi lâu lâu lại nhìn sang chủ tịch thì thấy người vẫn chú tâm làm việc không ngó gì đến cô.
Làm mãi thì cuối cùng cũng đã đến giờ ăn trưa.
"Chủ tịch, hôm nay con có làm vài món mà người thích nè người lại ăn xem có ngon không" cô vừa nói vừa lấy đồ ăn ra.
"Ta không ăn, ta vẫn còn một số công việc quan trọng cần phải xử lí cho xong, con ăn đi" bà đứng lên định sẽ mở cửa để đi ra ngoài nhưng lại bị Se Mi nắm lại.
"Hôm nay mẹ có gì buồn à hay là con đã làm sai gì mẹ có thể nói con sẽ sửa chứ đừng không muốn nói chuyện với con như thế cũng như đến cả đồ ăn mà con nấu cũng không muốn ăn" nước mắt của cô đã rưng rưng như sắp rơi.
"T..ta không có" bà hơi bất ngờ vì không nghĩ Se Mi chỉ vì như vậy mà sẽ khóc
"Vậy có chuyện gì không, mẹ có thể nói với con"
"Hôm qua con nói đi công việc là đi đâu thế" bà muốn biết cô sẽ trả lời như thế nào vì bà biết được hôm qua cô đã đi đâu.
"Dạ hôm qua con đi gặp một người bạn cũ đã lâu không gặp, cô ấy vừa từ nước ngoài về nên đã mời con đi ăn và con đã đồng ý" cô thành thật trả lời.
"Sao chủ tịch lại hỏi vậy" cô không hiểu vì sao người lại muốn hỏi chuyện này.
"Ta chỉ hỏi thế thôi, không có gì đâu"
"Dạ"
*Cốc cốc
"Chị Se Mi, có một người tên là Hannie muốn gặp chị, cô ấy đang đợi chị ở dưới sảnh của công ty ạ" một nhân viên vào và nói với cô.
"À cảm ơn em, chị sẽ xuống ngay" cô mỉm cười và mở cửa để lại thang máy và đi xuống cùng cô nhân viên đó.
Đi xuống tới nơi cô đã thấy Hannie ngồi ở đó đợi cô nên cô đã tiến lại và hỏi:
"Sao nay cậu lại đến đây, cậu có thể gọi điện cho mình mà" cô cũng hơi bất ngờ vì không nghĩ Hannie sẽ đến tận công ty để tìm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Ấy Cũng Yêu Tôi
Short StoryĐây là fic đầu tiên của mình nên nếu có thiếu sót gì mong mn góp ý nhẹ nhàng, nếu ai không thích thì có thể lướt qua ạ. Cảm ơn ❤