Bước nhảy chạm đến tim anh(2)

45 10 1
                                    

Xa hoa hoành tráng tới mức lấp lánh, thật tuyệt vời làm sao khi những ca từ mĩ miều kia đang cảm thán sự đẹp đẽ của thành Norman về đêm.

Rực sáng cả một vùng trời hoa lệ ta có thể thấy rõ nhất đó là con đường dát gạch trắng ngà ngã màu đất phôi vô. Đá ma thuật sáng lơ lửng trên những khóm hoa xinh đẹp trồng ven theo lối mòn vào cung điện. Trước thềm của bữa tiệc đó có bóng dáng người con trai nép mình ở thân cột chóng đỡ lâu đài, thân hình nhỏ thu gọn im đềm nhắm mắt đợi chờ một ai đó.

Bước tới gần nắm lấy đôi găng tay đen trơn bóng của người kia, ánh sáng xanh nhìn cậu dịu dàng mĩm cười. Vẻ mặt phấp phới hồng nhẹ bởi chăng là do ánh đèn hay phải chăng bởi nụ cười người.

- Eland'orr sao em ngơ ra thế

Vest đen và áo thun trắng bên trong, quần tây dài lịch lãm, đôi bao tay đen trơn bóng của người nghệ sĩ, quan trọng là đẹp. Mĩ nhân hôm nay đẹp đến nao lòng là dáng vẻ mà kẻ hèn mọn luôn muốn chạm tới, kẻ nhát gan luôn không dám theo đuổi ánh sao dù cho anh đang ở đây vì cậu. Ngơ ngẩn không đáp lời làm người kia có chút uất ức trong lòng, hôm nay đồng ý đến đây là vì cậu, mặc đẹp là muốn thu hút ánh nhìn của cậu. Hôm nay người giáo viên nghiêm trắc đặc biệt mĩm cười là vì anh trai tiểu tinh linh của mình nên vô cùng kiên nhẫn mà đợi người đối diện hồi đáp.

-Em nắm tay thầy nha

Đôi bàn tay trăng trắng run rẩy chìa về phía anh, khẽ mĩm cười trước dáng vẻ rụt rè này thật quá khác biệt với người con trai năm  nào tán tỉnh anh. Nắm lấy bàn tay ấy xoa mu bàn tay mềm mại rồi đặt lên môi, một nụ hôn lên mu bàn tay của cậu từ anh, cái xúc cảm mềm mềm ấm áp từ đôi môi ấy làm cậu khoái chí cười tít mắt. Anh lùi người về phía sau khụy gối cuối thấp người vẫn nắm đôi bàn tay của cậu mà yêu chiều nói.

- Tất nhiên rồi Eland'orr

- Mình vào trong ạ thầy Paine

Nắm lấy đôi bàn tay nhau bước vào trong sảnh lớn của bữa tiệc xa hoa, cùng nhau dạo bước qua vài vầy bánh tiệc bắt mắt trong khi cậu nhóc tinh linh chỉ để ý đến đôi bàn tay của người kia. Cái người được để ý lại chỉ tròn xoe đôi mắt thích thú trước bao món bánh quy ngon tuyệt trước mắt, nào là bánh kẹo còn cả trà hoa hồng thơm lừng thì làm sao mà kiềm được.

Nhìn người thương thích trà đến thế Eland'orr thầm ghi nhớ trong lòng, dẫn người đến gần bàn tiệc. Cậu vươn tay cầm một tách trà nóng hôi hổi đưa về phía anh, thở nhẹ vài hơi cho dịu đi sự nổi nóng hoa hồng để anh không bị phỏng. Anh nhận lấy tách trà của cậu mà ngụm thử một ít, trà thơm lừng có vị dịu nhẹ không quá đậm nhưng lại đậm đà hương vị riêng tựa như cây cỏ và những giọt sương sớm hài hòa. 

- Em muốn thử không, trà ngon lắm

- Dạ để em thử

Vươn tay cầm lấy một tách trà trên bàn mà thử một ngụm, chép môi vài lần thì cậu lại không thấy nó có gì đặc biệt lắm có lẽ là do cậu không thích trà. Paine nhìn cậu nhóc nhép môi mà lại vô thức bị quyến rũ bởi yết hầu một góc chín mươi độ hoàn hảo đó. Nhìn không chớp mắt khi ngụm trà từ miệng qua dây thanh quản lại bị nhóc đưa tới gần yết hầu lại nhếch lên một cái đầy mê người.

Bổng ánh đèn xung quanh tắt lịm đi rồi nơi sân khấu lại sáng bùm lên ánh đèn vàng đầy chói mắt, nơi đó có một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn đang đứng cạnh một người đàn ông cao to gương mặt nhân hậu. Cô bé nhỏ vui vẻ mà quơ tay chào mọi người ở đây gương mặt em dí dỏm đanv yêu.

- Alice đã chuẩn bị rất nhiều kẹo cho bữa dạ hội hôm nay nên là các anh chị cùng em vui chơi thật vui vẻ nha

- Tất nhiên rồi tiểu thần nhỏ Alice

Có vài người lên tiếng nhất trí với cô bé đáng yêu đó. Sau đó nhạc nền nổi lên là một bản thình ca có tiết tấu chậm âm điệu lại vừa phải  vui tươi. Mọi người xung quanh bắt đầu nhảy cùng người mình đã bắt cặp từ trước vô cùng vui vẻ nhảy hiện đại, nhảy đôi đủ cả.

Khi chàng tinh linh còn đang e ngại muốn mời người bên cạnh nhảy thì bắt ngờ vì anh ấy đã sẵn rồi không cần mời. Chàng nhạc sĩ nắm tay anh chàng tinh linh bước nhanh ra ngoài, đôi bàn tay anh đặt lên vai chàng, tay chàng lại đặt lên eo anh tình tứ vô cùng. Hai người nắm tay nhau ngẩng mặt nhìn đối phương theo từng nhịp điệu mà đung đưa theo giai hưởng du dương. Họ đẹp như một bức tranh xuân sơn giữa chàng nhạc sĩ trẻ tài cao và người du mục dị tộc đang tạo nên một bản nhạc lạ tai, bản tình ca về đôi ta. Sân khấu này dành cho họ, những bước nhảy tinh tế của chàng nhạc sĩ sự phong lưu có chút dè dặt của chàng tinh linh. Lục bảo xanh ngất mê mẩn dịu dàng mà xanh lem mang lại cứ đầm mình trong mộng tưởng mà phiêu dạt để người dẫn dắt bước chân.

Cho tới khi nhạc đệm bữa tiệc dần lại mang theo âm thanh tán dương dành cho hai con người tuyệt hảo, tiếng vỗ tay cảm thán khung cảnh nên thơ chữ tình. Nhạc đệm dừng rồi chàng tinh linh vẫn giữ chặt bạn nhảy không có ý định buông, giống bị hút hồn vào trong mơ mộng chàng tinh linh cuối người hôn lên đôi người thương. Chỉ là cái phớt nhẹ nhưng lại khiến ai đó vấn vương, vấn vương một mảnh tình xưa cũ.

- Tôi yêu em Paine

__________________________________
22:27

✨ đi mấy nàng

Có Một Khúc Ca Về Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ