Suốt mười mấy năm cuộc đời, chưa bao giờ Jungkook nghĩ sẽ có ngày cậu đi mai mối cho crush của mình và crush của crush.Từ sau hôm Taehyung khai báo thành thật về người thương trong lòng mình cho Jungkook biết, cậu ấy hay tìm gặp Jungkook hẳn lên. Cậu dù biết thừa lí do Taehyung sang gặp mình là gì vẫn không thể ngăn lòng mình ủ rũ. Nhiều lúc Jungkook nghĩ, họ thật đẹp đôi. Taehyung học giỏi, đẹp trai lại còn hoạt bát, hòa đồng. Sue cũng xinh xắn, học hành không tệ và rất nổi tiếng trên diễn đàn trường. Hai người họ đứng cạnh nhau đúng là phù hợp nhất rồi.
Có buổi sáng thứ hai, Taehyung lôi cậu xuống canteen trường từ rõ sớm. Cái giờ ấy mới chỉ có mỗi cô bán hàng đứng trong quầy đang bận rộn chuẩn bị, hai đứa lôi nhau vào.
"Ăn gì thì lấy đi, tao mua cho". Taehyung tặc lưỡi
Jungkook không bất ngờ lắm. Từ ngày hai đứa làm bạn đến giờ, cậu chưa đến nhà Taehyung lần nào, dù không biết nó to hay nhỏ nhưng cậu đảm bảo một điều Taehyung rất giàu. So với những đứa khác, cậu ấy lúc nào cũng có giày tốt để đi, cặp cậu ấy là của một brand dù không tính là quá sang trọng nhưng cũng đắt tiền hơn so với một chiếc cặp bình thường mà tụi trong lớp hay đeo, quần áo của cậu ấy, nếu đem so với mấy bộ đồng phục mua ở trường thì thực sự khập khiễng đến độ vô cùng. Có mấy lần Taehyung ngủ ở nhà cậu nên để đồ ở đấy giặt luôn, lúc đem phơi đồ, Jungkook soi từng cái mác trên quần áo cậu ấy và nhận ra một cái quần Taehyung mặc ở nhà đủ để mua hai ba bộ đồ của cậu.
Cả đời đi học có mấy khi được ăn không mất tiền, Jungkook lấy hết tất cả những gì có thể lấy rồi nhét vào cặp, cái ba lô bình thường chỉ có mấy quyển sách giờ phồng to lên trông như nặng hơn cả người.
"Mày lấy đủ chưa?" Taehyung hỏi rồi dúi vào tay cậu một hộp sữa milo.
Jungkook nhìn lên phía cậu ấy một cách đầy nghi hoặc, y như cái cách Taehyung nhìn hôm cậu buột miệng nói thích cậu ấy.
Rồi cậu chưa kịp phản ứng gì, Taehyung đã nói tiếp, "Đem lên cho Sue hộ nhớ, bữa nay tao bận ở trên phòng Vật Lý rồi".
À, thì ra đống đồ ăn được nhét vào trong cặp kia cũng không hẳn là miễn phí. Ngược lại, nó khá đắt so với cậu.
Ngày qua ngày, Jungkook nghiễm nhiên trở thành chú bồ câu chính hiệu. Nhưng bồ câu này không đưa thư mà đưa sữa cơ. Kim Taehyung bình thường hay cười cười nói nói, sang lớp cứ hễ thấy Sue là lại rụt đầu rụt cổ. Dù Jungkook thấy cậu ấy thế nào thì cũng sốt hết ruột lên, nhưng trái lại, cậu mong Taehyung cứ mãi như thế cũng được.
Hôm nay có tiết thể dục. Riêng với Jungkook, bất kì tiết học nào từ Toán Lí Hóa đến Sinh Sử Địa, tiết nào Jungkook không học bài, Jungkook sợ kiểm tra bài cũ, Jungkook không thích giáo viên đó, cậu có thể trốn bằng sạch. Nhưng giờ thể dục thì không, vì thời khóa biểu mới cập nhật, lớp cậu có cùng tiết thể dục với lớp của Taehyung. Jungkook trước kia thì thấy điều này rất vui, nhưng bây giờ thì lại không biết nên vui hay nên buồn.
Lết tấm thân ngọc ngà lăn xả qua biết bao nhiêu bùn đất trên đồng nhà ra sân cỏ giữa buổi sáng nắng chói, dù nắng mùa thu đã không còn oi nóng nữa rồi, nhưng mà nó vẫn chói quá. Jungkook và Yejun, hai đứa chen đầu trong một chiếc áo khoác gió mỏng mà thằng Yejun khoe nó mới xin được từ anh trai. Thật tình, đứa nào rồi cũng sợ ánh sáng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - Thơ Thẩn
FanfictionBản gốc: Thơ Thẩn Author: Avril_Elaine Nguồn: https://www.wattpad.com/story/281373877?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=OSB4Qo9ySvQtkp3DD1McllGllxQ3lgkaTIygKGAKLq2i...