დCún con không ăn rauდ

61 4 0
                                    


Một chiếc chương ngoại của fic mọi người cùng đọc thật vui vẻ nha!!!!!

Nhân dịp trời không trăng không sao, chỉ có mưa gió bão bập bùng, điện đóm cắt hết cả, không còn điện thoại, không còn máy tính, Kim Taehyung bắt chiếc ghế ngồi xuống nói cho hội anh em bạn dì nghe về một bí kíp truyền kì: Cách nuôi cún.

Điều Một: Cún con không ăn rau.

Park Donghyun nghe xong, cầm cuốn tập đề "Tâm lý học đại cương" dày ba thước mốt của em mèo đập vào đầu thằng bạn "Mày điên à? Mày thấy có con chó nào ăn rau?".

Kim Taehyung phẩy phẩy bàn tay, ý nói mày để yên cho tao nói tiếp.

Jeon Jungkook ghét rau xanh, ghét từ thời còn ngồi trong chiếc xe tập đi, từ hồi răng sữa mới mọc được một cái, ghét đến mức bio instagram cũng chỉ có một dòng "Ăn gì cũng được trừ ăn rau."

"Từ bé đến lớn nó cấm có ăn một miếng rau nào." Trích lời mẹ Jungkook.

Thiên hạ kháo nhau rằng đừng bao giờ để Jeon Jungkook nấu ăn hoặc nhận lời qua phòng thằng Jungkook ăn vì chắc chắn ăn xong sẽ bội thực thịt. Thịt xào, thịt luộc, thịt nướng, thịt kho kiểu tàu, thịt kho kiểu ta. Tuyệt nhiên không có một tí màu xanh nào. Jeon Jungkook nấu mì không cho rau, nướng thịt không ướp tỏi, ăn phở nhặt hành, ăn thịt gà nhặt lá chanh, ăn lẩu chỉ nhúng mì tôm với nước lèo.

"Bao nhiêu cái tinh hoa ẩm thực trên đời này nó bỏ qua hết trơn hết trọi!" Park Donghyun mỗi khi thấy thằng bạn mình ngồi cắm cúi nhặt rau ra khỏi đồ ăn lại bắt đầu khúc ca huyền thoại.

Chỉ có Kim Taehyung cười hề hề rồi nhận hết rau về bát mình. Tính ra, trừ ba má Jungkook, có mỗi Kim Taehyung là chịu được cái nết ăn uống kì cục này. Người gì đâu rau không ăn, ai đời đi ăn cơm chiên, nó ngồi nhặt từng miếng cà rốt, từng miếng hành lá ra một. Thực tình lúc order, Jeon Jungkook đã lưu ý với chị bồi bàn "Cho em một cơm chiên nguyên chất!". Chị gái đứng nhìn trân trân, thế cơm chiên không nguyên chất thì chẳng nhẽ lại trộn thêm mì xào vào đấy à?

"À, ý nó là chị đừng bỏ rau củ quả gì vào ấy ạ."

Kẻ hủy diệt ẩm thực.

Kim Taehyung ái ngại nhìn chị phục vụ, kèm theo nụ cười mong chị thông cảm cho bồ em.

Cũng có những ngày, hai đứa cãi nhau lên xuống vì chuyện ăn rau không ăn rau. Nếu ngày nào Kim Taehyung cũng bình thường để yên cho Jungkook ăn cơm trắng với thịt thì đã chẳng có chuyện gì để nói. Nhưng thi thoảng, Taehyung nổi hứng bắt em bồ nó ăn rau thì hôm ấy sẽ có chuyện.

"Em phải ăn rau đi chứ, không ăn mà cũng chịu được hả?"

"Không, ai anh em với mày." Jeon Jungkook buông đôi đũa xuống, ngoảnh mặt đi chỗ khác.

"Ăn đi, chiều anh mua steak cho nè."

"Không ăn thì mày có mua không?" Jungkook nghe thấy steak, quay ra hỏi ngược lại.

Câu trả lời là có.

Cục súc chán mà không được, Jungkook sẽ quay ra làm nũng. Mà Jeon Jungkook chỉ cần giở cái giọng mè nheo õng ẹo ra một tí thì bảo Taehyung mua cả lô đất nó cũng mua.

Vkook Ver - Thơ ThẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ