🚫 warning: trai có loz, rape.
-
jeong jihoon luôn tự tin biết rõ vòng bạn bè của choi hyeonjun, vì con mèo ở cùng hắn gần như suốt thời niên thiếu.gần như.
cuối năm 2020 choi hyeonjun đã chơi hắn một vố rõ đau, em bảo sẽ về hle với hắn nhưng đoán xem, hắn lại thấy em ở kt ôm ấp hẳn hai mid laner khác.
son ucal woohyeon và kim dove jaeyeon, được thay phiên chơi với cả hai mid laner cơ đấy, nhất anh hyeonjun của hắn rồi. thậm chí đến tận bây giờ, giữa quãng nghỉ của các mùa giải, hai người kia đôi lúc vẫn xuất hiện trước kí túc xá của gen g, họ sẽ dẫn anh của hắn đi chơi tới tận tối muộn mới về và thường xuyên là trong tình trạng say khướt. kể cả trong lúc thi đấu, đôi lúc hắn liếc nhìn điện thoại của em vẫn thấy được tin nhắn của hai người bọn họ trên đầu.
thân thiết thật đấy.
jeong jihoon biết bản thân hắn chả có quyền mẹ gì mà hơn thua với hai người kia. nhưng nói thật, hắn luôn tự mãn về việc là hanche mid của choi hyeonjun và xém nữa, chỉ một chút nữa thôi là đã có thể trở thành mid laner duy nhất trong sự nghiệp của anh ấy. nhìn người hứa hẹn về một đội tuyển với mình cuối cùng lại quay ngoắt phủi mông sang bên khác, không ghen điên lên mới lạ. thế nhưng mỗi lần jeong jihoon dò hỏi về chuyện này, anh doran của hắn lại lảng đi chỗ khác. chắc là anh có việc khó nói thôi, nhỉ.
đúng là choi hyeonjun có việc khó nói thật, jeong jihoon siết chặt tờ giấy khám bệnh đóng mộc của bệnh viện seul, bệnh nhân choi hyeonjun, kết quả kiểm tra: người lưỡng tính.
jeong jihoon hay bị kêu là mèo ngu, nhưng hắn biết người lưỡng tính là thế nào. giấy khám bệnh có hẳn mộc đỏ của bệnh viện, vậy là choi hyeonjun thật sự có thêm một bộ phận sinh dục nữa ở phía dưới. lồn nhỏ của em ấy sẽ trông thế nào nhỉ, hồng hồng, có nhiều lông một tí cũng chẳng sao, chắc sẽ hơi múp, vì nhìn đùi em cũng rất có thịt. muốn xem quá, thật sự rất muốn ép hai chân em ấy ra để xem lỗ nhỏ phía dưới.
nhưng niềm ham muốn được mân mê lồn nhỏ của choi hyeonjun cũng chẳng làm hắn quên được sự thật rằng em vừa đi uống rượu với hai ex-mid của em về. họ đi với nhau từ trưa, bây giờ đã là 10 giờ tối, choi doran còn hơi ngà ngà say đang tắm trong nhà vệ sinh và giờ là hắn thấy được giấy khám bệnh của em trên giường. họ đi khám bệnh với nhau sao, vậy sau khi biết được choi hyeonjun là người lưỡng tính thì họ đã làm gì, tại sao lúc nào em ấy cũng say khướt sau khi đi chơi với họ chứ.
cả ngàn câu hỏi cứ thế ập vào não jeong jihoon. khi nãy cầm giấy xét nghiệm, đũng quần hắn đã nóng lên vì chuỗi những mơ tưởng về vách thịt mềm mại của choi hyeonjun. giờ đây ý nghĩ bản thân không phải là người đầu tiên được hưởng dụng nó lại làm máu trong người hắn như sôi cả lên. đã mất danh hiệu người đi đường giữa duy nhất của doran vào tay bọn họ, chẳng nhẽ lần đầu tiên của doran cũng mất trong tay họ nữa sao.
tiếng nước trong phòng tắm đã ngừng hẳn nhưng jeong jihoon vẫn đứng như trời trồng trước giường của choi hyeonjun, tay cầm chặt tờ giấy khám bệnh. hắn nghe tiếng phòng tắm mở ra, nghe tiếng bước chân đằng sau và cảm nhận được tay của em đáp nhẹ lên vai hắn. mùi sữa tắm cả hai dùng chung lởn vởn trong không khí, jeong jihoon đã có cho mình một kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
choran|| lắng lo
Fiksi Penggemarmột năm xa nhau luôn là nỗi canh cánh trong lòng jeong jihoon.