kiểm soát

7.4K 347 19
                                    

warning: không biết nữa, nhưng warning cho chắc ăn.















han wangho cảm thấy cậu em choi hyeonjun của mình đang bị bắt nạt bởi con mèo mập jeong jihoon.

fan hay gọi choi doran là bé thỏ con, và han wangho thấy tính tình em ấy thật sự rất giống thỏ, mềm mại, hiền lành, không biết là có động dục quanh năm hay không thôi. con mèo mập jeong jihoon thì thấy anh nó hiền nên suốt ngày cứ chu mỏ la anh nó lia lịa, còn sai anh nó nữa. mới lúc đầu thì chuyện còn khá bình thường, nhưng dạo này jeong jihoon cứ như lên cơn ấy. choi hyeonjun đi chơi thì nó đợi cửa tới tận đêm, chất vấn anh nó rõ to tại sao không nói cho nó biết, thậm chí bây giờ choi hyeonjun còn không được ngồi cạnh ai ngoài nó, không là nó sẽ giãy nãy lên rất xấu tính. quá đáng hơn, choi hyeonjun còn mang một cái lắc chân gắn chữ chovy's mà han wangho tận mắt thấy jeong jihoon mang vào cho em ấy.

han wangho, với tư cách là một đội trưởng mẫu mực, định bụng sẽ nói chuyện thật rõ ràng với cả hai đứa. nhưng anh nhìn lại, hình như choi hyeonjun rất vui lòng để jeong jihoon kiểm soát em ấy. mỗi lúc bị tra hỏi xem đi đâu, làm gì, với ai, thỏ con đều rất vui vẻ trả lời từng câu một, vừa nói vừa vuốt lông dỗ dành con mèo. mèo bự dường như cũng rất hưởng thụ việc này, nguôi giận ngay lập tức và ôm anh nó vào phòng. hay mỗi khi bị jeong jihoon kéo ra khỏi một chỗ nào đó, choi doran một là sẽ đứng cùng jeong jihoon, hai là sẽ ngồi luôn lên đùi cậu em, để hai tay của nó vòng qua eo mình. một mèo một thỏ cứ chen chúc với nhau làm cặp botlane chẳng hiểu tại sao hai ông anh 1m8 cứ dính lấy nhau miết không buông. còn cả cái lắc chân nữa, choi hyeonjun thích cái lắc chân đó lắm, lần nào em mặc quần ngắn han wangho cũng thấy em đeo cái lắc chân ấy.

cuối cùng, trong nỗ lực 'hoà hoãn' mối quan hệ của top và mid laner, han wangho đã đứng trước cửa phòng họ vào một đêm muộn. nhưng thứ phát ra còn nhanh hơn tiếng gõ cửa của anh là tiếng rên xen lẫn nức nở của cậu em đường trên. han wangho hơi có tuổi thật nhưng tai anh vẫn chưa lãng đâu, trăm phần trăm là tiếng nức nở vì khóc của choi hyeonjun. cơ mà chẳng hiểu sao anh vẫn chần chừ không gõ cửa, có lẽ vì tiếng khóc kia chẳng giống một người bị bắt nạt tí nào, mà giống tiếng nấc giữa những khoái cảm triền miên hơn, như thể jeong jihoon đang khóa chặt choi hyeonjun trong vòng tay còn con thỏ chỉ biết nũng nịu cầu xin trong nước mắt.

thôi được rồi, việc giảng hòa để sau vậy, han wangho chỉ sợ anh bước vào đúng lúc hai đứa nó đang giảng hòa với nhau...

-

choi hyeonjun chẳng nhớ nổi mọi chuyện đã bắt đầu như thế nào hay vào lúc nào. em chỉ nhớ mang máng ấy là một buổi tối sau những thất bại, trong lúc dọn dẹp lại tủ quần áo của cả hai, một chiếc váy ngủ đã rơi ra từ phần đồ của jeong jihoon. cả đời choi doran đã thấy mấy thứ này bao giờ, em ngượng đỏ cả mặt, tay cầm váy ngủ không biết nhét đi đâu cho hợp lý. em chỉ nghĩ đơn giản là jeong jihoon mua cho bạn gái của nó, giờ mà mình cầm lâu thì kì lắm. nhưng em còn chưa biết nhét cái váy đó vào đâu thì từ đằng sau, một con mèo vằn to bự nhào đến ôm em.

hôm nay thua nên cả đội đã đi uống chút rượu, con mèo là người uống nhiều nhất. bây giờ hơi thở của hắn toàn mùi rượu, chỉ ôm em thôi mà em muốn say theo luôn. mà đâu chỉ ôm, tay mèo còn luẩn quẩn ngay eo em, lân la lên hai đầu ngực đỏ, đầu thì vùi sâu vào hõm cổ nõn nà. choi hyeonjun thậm chí còn giật bắn mình khi đôi môi của jihoon hôn nhẹ lên cổ em, đầu lưỡi liếm láp mảng da thịt non nớt.

choran|| lắng loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ