"Fourth, cậu ổn không ? Hãy lên tiếng xác nhận với tôi đi !" Tiếng 004 vang lên trong đầu, đánh thức Fourth tỉnh táo, lên tiếng đáp lại." Tôi ổn rồi, thế giới đang hỗn loạn ở đoạn nào ? Tôi cần làm gì đây 004 ?"
" Hiện tại dối tương công lược Gemini đang cách cậu 5 căn nhà phía trên phải, định vị của hắn ta đang di chuyển vào trong ngõ." Tiếng thông báo của 004 vang lên, Fourth vẫn nhớ mốc thời gian này. Đó là lần gặp đầu tiên của cậu và Gemini.
Hắn ta bị đám nhóc nhà giàu lôi vào góc phố đánh đập vì nghèo hèn. Thật đúng là nhà giàu dạy hư có khác. Có thể dạy ra đứa trẻ hỗn láo đến mức đánh cho người khác nằm thoi thóp thì không phải dạng vừa đâu.
Fourth trong thế giới này có thể xem như cậu ấm, thiếu gia của một gia đình giàu có lớn lên trong tình thương mẹ cha. Lần công lược trước cậu đã cưu mang đem hắn về nhà. Giúp đỡ hắn lúc khó khăn nhất trong từng giai đoạn của cuộc đời.
Từ đầu đến cuối, hắn luôn giữ một thái độ không nóng không lạnh với cậu nếu không muốn nói thẳng là tệ. Dù cậu có cố gắng thử làm thân nhiều lần, nhưng kết quả như nước đổ ra biển. Không thể xê dịch ý chí sắt đá của hắn được.
Dần dần cậu cũng mặc kệ, không quan tâm nữa. Dù sao nhiệm vụ của cậu là giúp đỡ, ngăn chặn Gemini hắc hóa, không phải cùng Gemini yêu đương. Hắn có thái độ thế nào với cậu không quan trọng.
Bỏ qua đi, chuyện quá khứ rồi, đi cưu mang Gemini về trước đã. Fourth đút hai tay vào túi áo măng tô muốn giảm bớt sự lạnh lẽo của thời tiết chuyển đông này, từ tốn bước đi.
" Fourth mau nhanh lên, chỉ số sinh mạng của cậu ta đang giảm rồi." Tiếng 004 vang lên khiến cậu không khỏi nhíu mày nghi hoặc.
Không đúng, lần trước Gemini dư sức chọi với đám nhóc đó. Chẳng qua gã bị gậy đập lén sau lưng nên mới ngã xuống. Nếu không có cú đập đó, Fourth cũng chẳng có cơ hội giúp đỡ Gemini.
Nhưng không phải vị trí vừa mới di chuyển đến hẻm sao, chỉ số sinh mạng của Gemini chưa gì đã giảm rồi ?
Cậu mới bắt đầu công lược lại thôi mà, thế giới đừng lỗi sớm như vậy chứ ? Lỗi kiểu này cậu có là tiên cũng không sửa chữa được (ノ ̄皿 ̄)ノ ⌒== ┫
Đầu vừa mắng chửi cái tiểu thế giới chó má, đôi chân bé nhỏ nhanh chóng chạy lại con hẻm đã được hệ thống xác định từ trước.
Vừa bước vào con hẻm đã nghe những tiếng chửi rủa, mỉa mai thích thú trong chất giọng non nớt, trẻ con của đám nhóc nhà giàu.
Chứng kiến những cú đạp, cú đấm được tung ra, Fourth giật mình nhanh chóng chạy lấy lại tinh thần, hắng giọng sao cho lạnh lùng, quyền lực nhất.
" Chơi vui vậy sao ?" Đám trẻ con vốn đang vênh váo sau khi nhìn thấy cậu như bị bấm nút chuyển chế độ. Dáng vẻ khép nép, nhẹ nhàng này đối lập hoàn toàn với bộ mặt hung hăng đánh người vài phút trước.
" Cậu Jirochtikul, sao cậu lại tới nơi bẩn thỉu này chứ ? Làm bẩn mắt cậu rồi." Fourth đã qua thế giới này một lần, cậu không xa lạ gì với tình trạng đám nhóc nhà giàu có những lối suy nghĩ, hành xử như mấy tên khốn nữa rồi.
Trong lòng thầm thở dài, đám nhóc này chỉ rơi khoảng độ 8-12 tuổi là cùng. Vậy mà những thói hư tật xấu của giới nhà giàu đã dùng đến điêu luyện như này rồi.
" Cậu nhóc đó từ nay là người của tôi. Chắc các cậu không cần tôi nói gì thêm đúng không ? Đánh chó phải ngó mặt chủ chứ ?"
Đám nhóc đó hoang mang, không chấp nhận nhưng rồi cũng im lặng không làm được gì. Chúng nó ở trong khu này, được ba mẹ dặn dò nếu không thể kết thân với cậu chủ nhà Jirochtikul thì tuyệt đối không được gây thù chuốc oán với cậu ấm này. Chỉ cần cậu phật ý, chúng nó có thể từ thiếu gia rớt xuống làm ăn mày bất cứ lúc nào.
" Còn không mau cút ra chỗ khác ?" Fourth thấy đám nhóc mãi chưa chịu đi, gằn chất giọng non nớt của mình xuống nhắc nhở.
Sau khi giải quyết đám trẻ nhà giàu xong xuôi, tầm mắt cậu tập trung vào cậu nhóc gầy gò, ốm yếu đang nằm run rẩy trong góc hẻm.
Có vẻ tên này vẫn đang đau đớn sau trận đánh ấy lắm. Gemini vốn bị bỏ rơi ở khu này từ 5 tuổi. Một đứa trẻ thơ dại từ ấy luôn sống với những câu hỏi tiêu cực
Bản thân đã làm gì sai ?
Tại sao mẹ lại bỏ rơi hắn ?
Tại sao hắn lại được sinh ra ?
Tại sao hắn vẫn còn sống ?
Gemini đã sống một cuộc đời tăm tối như vậy suốt 5 năm, cho đến ngày Fourth xuất hiện. Cậu sử dụng tất cả vận may, tiền bạc mà bản thân có ở thế giới này bù đắp cho hắn.
Dù chỉ là một đối tượng công lược, nhưng Fourth vẫn không ngăn được bản thân đồng cảm với hắn.
Hắn sinh ra đã bị mẹ mình bỏ rơi, lớn lên chút liền bị đám nhà giàu coi như trò tiêu khiển mà đánh đập. Đến lúc trưởng thành, có được cơ ngơi, sự nghiệp vững chắc lại vì tình yêu mà hắc hóa. Khiến chính dòng chảy của tiểu thế giới bài xích, muốn loại trừ Gemini.
Gemini rõ ràng không làm gì sai.
Gemini xứng đáng được hạnh phúc !
Lần trước cậu đã cho hắn một đời viên mãn.
Đời này cũng sẽ như vậy. Chắc chắn !
Fourth âm thầm nói trong lòng cũng như tự nhắc bản thân mình. Nhiệm vụ của cậu là ngăn không cho Gemini hắc hóa. Cậu có thể tạm hiểu là hãy cho Gemini được hạnh phúc?
Đúng không ?
" Này bạn, bạn có ổn không ?" Fourth tiến lại gần Gemini, cẩn thận hỏi. Rút kinh nghiệm từ lần trước, vì không đề phòng, cậu đã bị hắn đẩy cho một cái ngã ngửa. Hic nghĩ lại vẫn còn thấy ê ê cái lưng ╥﹏╥
" Này bạn, không sao chứ ? Mình đưa bạn về nhà băng bó nhé ? Hay nhà bạn ở đâu ?" Đừng trách cậu, Fourth Nattawat không quên dữ liệu gì đâu. Chỉ là lần đầu gặp mặt cậu lại biết gia cảnh Gemini thế nào ? Nghe giống biến thái quá.
" Không có." Cuối cùng cũng chịu lên tiếng, cậu tưởng hắn bị đánh bất tỉnh rồi chứ.
" Hả ? Không có cái gì ?" Fourth vẫn kiên nhẫn hỏi cho rõ.
" Tôi không có nhà. Cũng không có nơi để về." Gemini nhàn nhạt trả lời, quay mặt ra, chạm mắt với cậu. Fourth có thể thấy được sự cô đơn trong ánh mắt ấy.
" Vậy thì bạn có muốn về nhà với mình không?" Fourth không kìm được lòng muốn nhanh chóng che chở đứa nhỏ tội nghiệp này.
" Được, Gemini muốn về nhà với cậu"
Ngôi sao năm cánh đang chờ các bae vuốt ve và yêu thương (〃゚3゚〃)
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đối tượng công lược không cho tôi đi
FanfictionTôi là Fourth Nattawat. Là một nhiệm vụ giả bị trói buộc với hệ thống công lược phản diện hắc hoá. Nhiệm vụ của tôi là công lược Gemini Norawit, ngăn chặn nam phản diện nguy hiểm hắc hoá. Đồng hành cùng Gemini từ cậu nhóc 10 tuổi nghèo khổ xấc xược...