4. Thỏa thuận bí mật

405 72 13
                                    




Quản gia Tay sau khi nhận được quyết định cũng biết ý, không quá phận thêm nữa, liền nhắc nhở người làm để ý đến bạn cậu chủ, phân công mỗi người một việc để không gian lại cho Fourth và Gemini.

" Gemini, bạn theo mình đi tắm rửa chút nha !" Fourth nở nụ cười thân thiện, cầm lấy tay Gemini kéo đi, lại nhớ đến mảnh kí ức vụn vặt đời trước, Gemini hắn vô cùng nhạy cảm với sự thân mật của người lạ, hắn không thoải mái với sự đụng chạm không cần thiết của một người mới quen như cậu.

Nhưng mà khi nãy hắn để cho cậu dìu về mà, dẫn đi như vậy hắn sẽ không khó chịu đúng không ?

Liếc thấy gương mặt không ý kiến của Gemini, Fourth mới nén thở phào một hơi, tiếp tục đưa Gemini lên phòng mình.

Căn phòng rộng lớn hiện ra, màu chủ đạo của căn phòng là trắng cùng xanh dương, tạo cho căn phòng sự thoáng mát, nhẹ nhàng. Quả là căn phòng cậu chủ lớn có khác, các mô hình đồ chơi lớn nhỏ trang trí trên kệ tưởng như chỉ là đồ con nít lại có giá trị lên đến tiền triệu thậm chí là tiền tỷ.

Nhưng có vẻ chủ nhân của chúng nó lại không để điều đó cho lắm. Cậu vẫn đang chăm chú pha nước trong nhà tắm cho cậu bạn đang ngồi ngoan ngoãn trên giường kia kìa.

Thân hình bé nhỏ cởi bỏ chiếc áo măng tô. Đằng sau lớp áo là chiếc quần bò jeans đen cùng áo len mỏng trắng tinh điểm sáng trên làn da hồng hào.

Fourth bắc ghế lên gần bồn tắm, cái tay bé bé xinh xinh cứ quơ qua quơ lại kiểm tra nhiệt độ nước. Thân hình bé nhỏ, tròn tròn trắng trắng lại chọc người yêu thương.

Khi chắc chắn mọi thứ đã ổn, cậu xếp một bộ quần áo cùng khăn tắm có sẵn trong tủ đưa Gemini rồi đẩy hắn vào nhà tắm, sắn tay lên bắt đầu hướng dẫn từ dầu gội, sữa tắm, đến cách chỉnh nhiệt độ nước.

" Bạn hiểu chưa, Gemini ? Đồ thay mình để bên này. Tắm xong thì bạn sử dụng nha !" Nói rồi cũng ý tứ đánh bài chuồn, tránh cho Gemini ngại ngùng, lạ lẫm.

Ánh mắt Gemini dõi theo từng cử chỉ, lời nói của Fourth, mãi đến khi cánh cửa phòng tắm đóng lại ngăn cách hai người, hắn vẫn cứ chăm chú nhìn vào khoảng không ấy rồi lại quay sang đống đồ Fourth đã chuẩn bị, trầm ngâm một hồi lâu.

" Cậu chủ, tôi vào được chứ ? "

" Bác Tay, cứ vào đi ạ, cháu không có khóa đâu ạ !"

Quản gia Tay bước vào nhắc nhở ông bà chủ sắp về, bảo cậu chủ chuẩn bị ăn nói với họ sao cho tốt " Cậu chủ, nếu không thể như ý muốn, mong cậu đừng đối nghịch với họ. Ông bà rất thương cậu."

Fourth dạ một tiếng như đã hiểu. Nhân vật mà cậu vào rất may mắn, cậu ấm này rất được ba mẹ yêu thương. Họ tuy bận rộn nhưng thường xuyên gác lại công việc, dành thời gian về nhà vì những lời hứa, cuộc đi chơi hay họp phụ huynh của nguyên chủ.

Dường như hận không thể mang cả thế giới ra dâng lên chiều chuộng cậu vậy.

" Bạn xong rồi hả ? Đồ mặc có thoải mái không ?" Fourth đánh mắt đã thấy Gemini bước ra sau một lúc trong phòng tắm.

GeminiFourth | Đối tượng công lược không cho tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ